Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/01/2022 21:45 (GMT+7)

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ lại trong bọc nylon ở nghĩa trang

Cháu bé có sức khỏe bình thường, nặng 3,2kg, mới sinh được hơn 2 tiếng, vừa cắt dây rốn.

Ngày 10/1, Trạm y tế xã Tân Thành (huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) cho biết, đơn vị này đang chăm sóc một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ lại trong bọc nylon ở nghĩa trang Ảnh 1
Bé trai được nhân viên y tế xã chăm sóc. Ảnh: Văn Trăm/VnExpress.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 9/1, một người dân đi thăm mộ người thân tại nghĩa địa ấp Tân Lợi đã phát hiện có tiếng trẻ em khóc. Khi kiểm tra, người này phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ lại trong túi nylon màu đen, trên người mặc chiếc áo vẫn còn dính máu.

Người này sau đó đã đem cháu bé đến UBND xã trình báo vụ việc. Qua kiểm tra, cháu bé có sức khỏe bình thường, nặng 3,2kg, mới sinh được hơn 2 tiếng, vừa cắt dây rốn.

Địa phương đã thông báo để người nhà liên hệ đến nhận. Nếu trong 7 ngày thông báo mà người nhà không tới nhận cháu, địa phương sẽ giải quyết theo quy định.

Cùng chuyên mục

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới