Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/11/2021 10:20 (GMT+7)

Thừa Thiên Huế: Bé sơ sinh chưa rụng cuống rốn bị bỏ rơi bên đường

Trong lúc đi làm, một người dân tại xã Thủy Phù, TX. Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế phát hiện một bé sơ sinh còn chưa rụng cuống rốn bị bỏ rơi.

Ngày 22/11, lãnh đạo UBND xã Thủy Phù cho biết, một người dân trên địa bàn xã vừa phát hiện cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa đường.

Thừa Thiên Huế: Bé sơ sinh chưa rụng cuống rốn bị bỏ rơi bên đường - Ảnh 1.
Cháu bé sơ sinh bị bỏ rơi được người dân phát hiện.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 21/11, bà Tôn Nữ Ngọc Thảo (trú tại xã Thủy Phù) trên đường đi làm thì phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở ngã ba đường đoạn qua thôn 4, xã Thủy Phù. Bé gái này khoảng 3 ngày tuổi, chưa rụng cuống rốn, nặng khoảng 3kg. Thời điểm phát hiện, cháu bé mặc áo trắng đội mũ, bên ngoài quấn khăn lông màu xanh và tím.

Sau khi tiếp nhận cháu bé từ người dân, chính quyền xã Thủy Phù đã tạm giao cho hộ bà Huỳnh Thị Theo (trú thôn 2, xã Thủy Phù) chăm sóc dưới sự giám sát của chính quyền xã.

Lãnh đạo UBND xã Thủy Phù thông tin thêm, nếu thời gian tới cha mẹ của cháu bé không đến nhận con thì chính quyền xã sẽ làm thủ tục cho người khác nhận cháu bé làm con nuôi theo quy định./.

Cùng chuyên mục

Kon Tum: Động đất có độ lớn 3,7 tại Kon Plông
Động đất tại khu vực huyện Kon Plông xảy thường xuyên và liên tục kể từ năm 2021 đến nay. Khu vực này ghi nhận trận động đất có độ lớn cao nhất trong nhiều năm trở lại đây là 4,7, xảy ra vào chiều 23-8-2022.

Tin mới