Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/07/2021 14:47 (GMT+7)

Phi Nhung: 'Bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích'

Ca sĩ Phi Nhung có bài đăng chia sẻ quan điểm làm từ thiện giữa lúc thị phi bủa vây.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Phi Nhung, cô có bài viết chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề làm từ thiện của nghệ sĩ. Theo đó, giọng ca Trách ai vô tình cho biết niềm hạnh phúc của bản thân chính là làm từ thiện. Dù bị nói đánh bóng tên tuổi, nữ ca sĩ vẫn không quan tâm. Cụ thể, mẹ nuôi Hồ Văn Cường bày tỏ:

"Hạnh phúc nhất là được làm từ thiện, cho dù ai nói đánh bóng tên tuổi, dù tên tuổi tôi bây giờ chỉ còn ngồi trên bàn thờ nữa thôi nên ai nói gì tôi không quan tâm. Hiện tại bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích.

Nếu có cơ hội và có thật nhiều tiền tôi vẫn làm tiếp tục mỗi đêm cùng với các anh chị nghệ sĩ nấu ăn. Tôi sẽ gọi về Mỹ xin thêm con gái làm tiếp. Bây giờ thì trước mắt trong lúc cách ly, không ai đi đâu được, cả các con tôi cũng không được đi đâu trong thời điểm bệnh dịch này, phải tuân theo nhà nước ở nhà nấu nước mát phục vụ bà con".

Phi Nhung: 'Bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích' Ảnh 1

Nữ ca sĩ nói sẽ xin tiền con gái để làm từ thiện, đồng thời chia sẻ tâm nguyện về việc thiện nguyện của bản thân. Phi Nhung bộc bạch:

"Mọi người ơi cho dù không có tiền thì làm từ thiện bằng sức lao động như nấu ăn với anh em nghệ sĩ cũng thấy hạnh phúc. Đây là sở thích của tôi từ nhỏ đến giờ, thích làm những gì mà mình thích. Nếu tôi mà giàu là tôi sẽ làm ngay trong lúc này cho các y bác sĩ và các bệnh nhân nữa.

Tôi không sợ ai nói gì, sống ngay thẳng thì không gì phải sợ nhé bà con. Bà con Việt Nam ở Sài Gòn hiện tại rất cần các mạnh thường quân giúp đỡ".

Phi Nhung: 'Bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích' Ảnh 2

Ngoài ra, giọng ca Bông điên điển cũng xúc động khi chứng kiến tình cảnh của người dân Sài Gòn hiện tại. Phi Nhung nghẹn ngào nói: 

"Hôm nay khóc với mọi người rồi ạ. Chúc bà con mau bình phục, mong các mạnh thường quân giúp cho bà con mình qua cơn bệnh dịch nhé. Những lời chân thật từ đáy lòng, mong bà con và các mạnh thường quân hoan hỷ chung tay cùng với nhà nước. Thương lắm lắm các bạn đồng nghiệp của tôi ơi".

Cuối bài viết, nữ ca sĩ còn nhắn gửi tới cộng đồng mạng đọc xong bài chia sẻ của mình hãy "vui vẻ, không quạu, không chửi".

Phi Nhung: 'Bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích' Ảnh 3
Phi Nhung: 'Bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích' Ảnh 4

Đính kèm với bài chia sẻ là những loạt ảnh Phi Nhung đi làm từ thiện bên Ấn Độ được nữ ca sĩ đăng tải lại. Phía dưới bài đăng, nhiều người ủng hộ quan điểm của cô. Tuy nhiên, vẫn có không ít bình luận "ném đá" và chỉ trích Phi Nhung.

Phi Nhung: 'Bây giờ càng làm từ thiện, càng bị oan ức nhưng tôi lại thích' Ảnh 5
Nguyên văn bài viết của ca sĩ Phi Nhung.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.