Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/09/2023 07:03 (GMT+7)

Phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có tiến triển mới

Chiều ngày 18/9, phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đã có tiến triển mới.

Sau thời gian dài tạm hoãn, trưa ngày 18/9, phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ đã được diễn ra tại Toà án Nhân dân TP.HCM (Q.1, TP.HCM). Theo yêu cầu từ phía thiếu gia Nghiêm Đức (tức nguyên đơn), phiên toà được xét xử kín.

Theo ghi nhận từ PV SAOstar, phiên toà kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ. Diệp Lâm Anh được bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang "hộ tống" đến phiên toà. Về phần mình, thiếu gia Nghiêm Đức lái xe màu nâu, không để lộ mặt. Khoảng 16 giờ 40 phút, phiên toà kết thúc.

Thiếu gia Nghiêm Đức nhanh chóng rời khỏi Toà án Nhân dân TP.HCM. Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh cũng xuất hiện. Khi vừa bước ra khỏi phiên toà, bà mẹ 2 con dành khoảng 10 phút để trao đổi các thông tin và trò chuyện cùng luật sư riêng cũng như bạn bè.

Phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có tiến triển mới Ảnh 1
Thiếu gia Nghiêm Đức nhanh chóng rời đi sau phiên toà phúc thẩm ly hôn chiều ngày 18/9.
Phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có tiến triển mới Ảnh 2
Diệp Lâm Anh trò chuyện cùng luật sư và bạn bè.
Phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có tiến triển mới Ảnh 3
Diệp Lâm Anh cũng rời đi ngay sau đó.

Khi được hỏi về kết quả phiên toà xét xử, Diệp Lâm Anh cho biết: "Mọi thứ vẫn chưa xong. Hôm nay, các tình tiết được hai bên nhắc lại, phiên toà tiếp tục tạm hoãn để thu thập thêm thông tin, chứng cứ. Ngày 21/9 tới, phiên toà sẽ được mở lại để tuyên án chính thức".

5 lần đến toà giải quyết vấn đề ly hôn về phân chia tài sản và quyền nuôi dưỡng hai con, Diệp Lâm Anh bày tỏ sự mệt mỏi. Theo đó, cô cho biết: "Tôi hi vọng ngày 21/9 tới mọi thứ sẽ kết thúc cho xong hết. Chứ tôi lên toà hoài, tôi đã quá mệt!".

Phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có tiến triển mới Ảnh 4
Ngày 21/9 tới phiên toà tuyên án ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức sẽ chính thức diễn ra.
Phiên toà phúc thẩm ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ có tiến triển mới Ảnh 5
Bà mẹ 2 con bày tỏ sự mệt mỏi, hi vọng sự việc sẽ nhanh chóng kết thúc để tập trung kinh doanh và chăm sóc các con.

Tại phiên toà phúc thẩm ly hôn ngày (9/8), Diệp Lâm Anh vắng mặt, Kiwi Ngô Mai Trang là bạn thân cũng là người được ủy quyền đại diện tham dự. Theo đó, cả Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức đều mong muốn được chăm sóc cả 2 bé ( gồm 1 bé trai và 1 gái) sau khi ly hôn. Vào cuối năm 2022, Toà án nhân dân Quận 1, TP.HCM đã giải quyết đơn ly hôn và đưa ra phán quyết Diệp Lâm Anh sẽ có quyền nuôi dưỡng con gái, còn bé trai sẽ do nhà nội chăm sóc. Do không đồng ý với kết quả này nên cả hai bên cùng làm đơn kháng cáo.

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh đáp trả lần đầu tiên khi tin đồn ly hôn một lần nữa bùng nổ

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.