Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/03/2024 08:34 (GMT+7)

Phim mới của Thanh Sơn có màn đánh ghen chuẩn mực khiến dân tình vỗ tay khen ngợi

Phim Việt giờ vàng có sự góp mặt của Thanh Sơn, Việt Hoa gây chú ý với màn đánh ghen mạnh mẽ, đầy dứt khoát.

Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi vừa lên sóng những tập đầu tiên đã thu hút sự chú ý của khán giả khi tập trung vào giải quyết những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, từ vợ chồng cho tới mẹ chồng – nàng dâu.

Đáng chú ý, màn đánh ghen của nữ chính Hân (Việt Hoa) đã nhận nhiều phản hồi sôi nổi. Hóa ra, nguyên nhân Hân và Đức Anh (Thanh Sơn) cơm không lành, canh không ngọt là vì cô từng chứng kiến Đức Anh nhập nhằng với người yêu cũ.

Hân chứng kiến người yêu cũ sà vào lòng ôm và suýt nữa hôn Đức Anh. Thấy chồng dù không chủ động nhưng cũng đứng im, không phản kháng lại hành động vượt quá giới hạn của người yêu cũ, Hân rơi nước mắt đau lòng.

Phim mới của Thanh Sơn có màn đánh ghen chuẩn mực khiến dân tình vỗ tay khen ngợi Ảnh 1
Cảnh đánh ghen trở thành tâm điểm trong những tập đầu phim. Ảnh: Fanpage VTV Giải trí.

Tuy đứng trước khung cảnh chướng tai gai mắt nhưng Hân không hề nhào vào đánh ghen ầm ĩ hay quát mắng cô người yêu cũ kia. Cô không nghe giải thích mà thẳng tay tát cho Đức Anh một cái trời giáng. Khi cô nàng người yêu cũ định lên tiếng, Hân đã chỉ tay thẳng mặt cô ta với cái nhìn đầy phẫn uất.

Sau sự việc, trở về phòng thu dọn đồ đạc, mặc chồng can ngăn. Trước đó, cô đã chịu không ít uất ức vì khó hòa hợp với bà Giang (Tú Oanh) – mẹ của Đức Anh. Vì lẽ đó, khi bị chồng làm tổn thương, cô quyết định ly hôn.

Vì chị gái đang làm thủ tục ly hôn nên Đức Anh không muốn bố mẹ thêm sốc vì chuyện của mình. Anh thỏa thuận với Hân rằng hai vợ chồng chỉ ly thân, chờ sau 8 tháng - khi đó chuyện của chị gái nguôi ngoai - thì anh và Hân sẽ ly hôn. Đổi lại, Hân sẽ được đứng tên căn hộ chung của hai người hiện tại.

Phim mới của Thanh Sơn có màn đánh ghen chuẩn mực khiến dân tình vỗ tay khen ngợi Ảnh 2
Diễn xuất của Việt Hoa được khen ngợi.

Thể hiện của Việt Hoa trongMình Yêu Nhau, Bình Yêu Thôi, đặc biệt là cảnh đánh ghen chớp nhoáng đã để lại ấn tượng tốt cho khán giả. Nữ diễn viên được khen diễn xuất “chín”, đi từ cảm giác đau khổ thất vọng cho tới phẫn uất rất mượt mà trong cảnh này. Cái chỉ tay dứt khoát của cô dành cho kẻ mưu đồ phá hoại gia đình mình cũng được đánh giá cao.

Có ý kiến hy vọng cô nàng người yêu cũ kia cũng nên nhận một cái tát nhưng nhiều người cho rằng quả thực người chồng có lỗi nhiều nhất trong trường hợp này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.