Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/06/2020 04:42 (GMT+7)

Phòng khám Sinh Long Đường và bài thuốc Nam điều trị phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả

Phì đại tiền liệt tuyến hay còn gọi là u xơ tiền liệt tuyến là bệnh thường xảy ra ở nam giới từ 50 tuổi trở lên. Tuổi càng cao thì nguy cơ bị phì đại tiền liệt tuyến càng lớn.

Một trong các giải pháp giúp điều trị bệnh lý hiệu quả là dùng các bài thuốc dân gian chữa phì đại tuyến tiền liệt.

Phì đại tiền liệt tuyến là gì?

Phì đại tiền liệt tuyến là tình trạng tuyến tiền liệt tăng lên về kích cỡ. Tình trạng này sẽ gây ép vào niệu đạo và bàng quang gây cản trở đường tiểu. Một số triệu chứng khi bị phì đại tuyến tiền liệtnhư: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ngập ngứng, tiểu khó.

Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh lành tính. Tuy nhiên nếu không điều trị, lâu dần bệnh có thể biến chuyển thành tăng sinh tuyến tiền liệt, hoặc nguy hiểm hơn là ung thư tuyến tiền liệt. Nam giới tuổi 40 nếu bị u xơ tiền liệt tuyến không được điều trị có thể gây vô sinh.

tm-img-alt
Phì đại tiền liệt tuyến là bệnh lành tính, không điều trị kip thời dễ dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt.

Vậy nên, khi phát hiện bản thân hoặc người thân có các triểu chứng của phì đại tiền liệt tuyến cần đến ngay các cơ sở y tế để thăm khám nhằm xác định được bệnh và mức độ bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp kịp thời.

Tại sao nhiều bệnh nhân lựa chọn thuốc Nam để điều trị phì đại tuyến tiền liệt?

Thuốc Tây y điều trị phì đại tuyến tiền liệtcó tác dụng giúp nam giới dễ dàng đi tiểu, niệu đạo nam giới được mở rộng và làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh phì đại tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại thuốc này quá nhiều hoặc tự ý sử dụng không đúng cách sẽ làm giãn một số cơ vòng khác và gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như: Giảm huyết áp, xuất tinh ngược dòng, suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương và xuất tinh.

Chính vì vậy, thay vì sử dụng thuốc Tây, nhiều người đã lựa chọn điều trị Phì đại tuyến tiền liệtbằng thuốc nam vì nhiều lý do như:

- Những bài thuốc nam chữa phì đại tuyến tiền liệt có lịch sử lâu đời, được duy trì và phát triển qua nhiều thế hệ, sử dụng nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên, không gây độc hại đến cơ thể.

- Đa số các loại thuốc nam đều không có độc tố hoặc độc tố rất thấp nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh.

- Ngoài ra, các bài thuốc nam không chỉ giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng do bệnh phì đại tuyến tiền liệt mà còn rút ngắn quá trình hồi phục sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, hạn chế tình trạng tái phát.

Bài thuốc “Tiêu u nang” - Khắc tinh của bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Tiêu u nang của phòng khám Sinh Long Đường là sự kết hợp những những cây thuốc quý giúp phòng ngừa và chữa trị phì đại tuyến tiền liệt hiệu quả: cây dọc, cây mía bụi, hạt mảng, cây dổi rừng, chanh đất, vạt thau, tháp búp, bá bệnh… Khi sử dụng Tiêu u nang sẽ làm giúp giảm ngay các triệu chứng: Bí tiểu, tiểu nhiều, tiểu đêm, tiểu rắt, tiểu rát. Ngăn ngừa, hạn chế sự phát triển của u xơ tuyến tiền liệt, tăng cường sức đề kháng cơ thể, ngăn ngừa biến chứng của bệnh u xơ tuyến tiền liệt.

tm-img-alt
Phòng khám Sinh Long Đường- Địa chỉ tin cậy điều trị phì đại tiền liệt tuyến hiệu quả.

Thông thường, người mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt khi uống Tiêu u nang ghi nhận tác dụng cải thiện về chứng tiểu tiện sau 1-2 tuần. Cụ thể, giảm số lần tiểu đêm, tiểu thông thoáng hơn, ít tiểu rắt, bí tiểu, tiểu xong có cảm giác thoải mái. Sau 1 tháng kích thước phì đại tuyến tiền liệt đã thuyên giảm đáng kể.

Tiêu u nang đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi khổ sở do phì đại tuyến tiền liệt gây ra. Đặc biệt, phần lớn khách hàng của Tiêu u nang đến từ sự giới thiệu của những khách hàng đã sử dụng sản phẩm trước đó. Điều đó chứng minh tính công hiệu của sản phẩm. Có thể kể đến một số trường hợp bệnh nhân tiêu biểu như:

Bác Võ Văn Sơn ở TP. Hồ Chí Minh, năm nay đã 70 tuổi, bác đi khám thì bị phì đại tuyến tuyền liệt, kích thước to 42*53*35mm, thùy giữa 35mm chôi vào bàng quang. Số lần đi tiểu tăng lên quá 3 – 4 lần vào ban ngày, 1-2 lần vào ban đêm; khoảng cách giữa 2 lần đi tiểu ngắn, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi tiểu. Khi có cảm giác buồn đi tiểu nhưng phải đứng một lúc trong nhà vệ sinh mới đi tiểu được, dòng nước tiểu nhỏ, cảm giác tiểu tiện không có lực, có lúc đái rắt.  Bác đã dùng nhiều thuốc nhưng bệnh cải thiện rất chậm, sau khi dùng sang thuốc Nam Tiêu u nang được 2 tháng thì kích thước khối phì đại giảm hẳn, bác đi tiểu nhẹ nhàng, không bị sót tiểu như trước. Kiên trì dùng theo chỉ định của thầy thuốc sau 3 tháng thì sức khỏe của bác đã ổn định, bệnh phì đại tuyến tiền liệt không còn ám ảnh bác nữa.

tm-img-alt
Bài thuốc Tiêu u nang của phòng khám Sinh Long Đường là giải pháp hiệu quả đầy lùi Phì đại tuyến tiền liệt.

Hay như bệnh nhân Kiên ở Lâm Đồng, năm 2017 anh đi khám thì kết quả bị vôi hóa tuyến tiền liệt, kèm theo sỏi thận. Bệnh khiến anh Kiên vô cùng khó chịu, anh thường xuyên bị đau ở háng và bụng, đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, dòng tiểu yếu. Việc xuất tinh cũng trở nên khó khăn, tinh dịch có thể chuyển sang màu vàng nhạt. Sau một liệu trình dùng thuốc Tiêu u nang, các triệu chứng khó chịu của anh Kiên giảm hẳn, đến nay sau 3 năm bệnh gần như khỏi hoàn toàn. Anh Kiên có đi khám định kỳ nhưng bệnh đã hết.

Trường hợp khác là chú Nam, chồng cô Cúc ở Biên Hòa, Đồng Nai, đi siêu âm kích thước phì đại tuyến tiền liệt to 45g, đi tiểu nhiều lần trong đêm. Được bạn bè giới thiệu đến bài thuốc Tiêu u nang, sau 2 tuần uống thuốc kích thước tuyến tuyền liệt giảm còn 35g. Bình thường đi tiểu 4 lần, nay giảm còn 1-2 lần/ đêm, không còn cảm giác đau nhức sau mỗi lần đi tiểu. Chú Nam kiên trì uống hết liệu trình của thầy thuốc, đến nay kích thước tuyền tiền liệt đã về trạng thái bình thường, sức khỏe ổn định, chú ăn ngon, ngủ tốt.

tm-img-alt
Hàng ngày bệnh nhân tìm đến Sinh Long Đường chữa trị bệnh rất đông.

Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám Sinh Long Đườngcòn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, cấy chỉ, vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Không chỉ đặc trị hiệu quả các bệnh tuyền liệt tuyến, phòng khám Sinh Long Đường còn có thể chữa trị nhiều căn bệnh và các bệnh lí về xương khớp, viêm xoang, tiêu hóa, bệnh nam khoa, phụ khoa, nấm da đầu, mẩn ngứa, mề đay…

Liên hệ để được tư vấn miễn phí bởi các lương y tại Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Cơ sở 1: Xóm mới Kiều Đoài-QL 1A, Kiều Đoài, Đại Xuyên, Phú Xuyên, Hà Nội.

Cơ sở 2: Đối diện chung cư CT8A khu đô thị Đại Thanh, đường Phan Trọng Tuệ, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội.

SĐT: 0974 07 04 85 – 0915 180 628.

Facebook: https://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.