Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/11/2023 10:18 (GMT+7)

Phương Oanh lộ rõ bụng bầu, được Shark Bình cưng như trứng mỏng trong thai kỳ

Phương Oanh đang trong giai đoạn ốm nghén, được chồng cưng chiều hết mực.

Trong tấm hình mới đây, Phương Oanh ngày càng ra dáng mẹ bầu với vòng 2 lùm lùm trông thấy. Sắc vóc xinh đẹp của của nữ diễn viên ở những tháng đầu thai kì khiến dân tình không ít người xuýt xoa.

Phương Oanh lộ rõ bụng bầu, được Shark Bình cưng như trứng mỏng trong thai kỳ Ảnh 1
Shark Bình ôm hờ hững bụng bầu của bà xã thấy được rằng anh cưng "nóc nhà" đến nhường nào.

Phương Oanh diện váy rộng, đã bắt đầu lộ bụng lớn

Nữ diễn viên bắt đầu diện những bộ váy rộng rãi, hợp với bà bầu ở những tháng giữa thái kỳ. Ở cạnh bên là Shark Bình diện áo sơ mi trắng, quần kaki năng động, trẻ trung. Nam doanh nhân không ngại "flex" những dáng chụp cực tình cảm với vợ. Đặc biệt, đôi tay Shark Bình ôm hờ hững bụng bầu của bà xã thấy được rằng anh cưng "nóc nhà" đến nhường nào.

Bà xã Shark Bình bị ốm nghén nặng, phải hạn chế di chuyển tham gia các hoạt động và chỉ ở nhà nghỉ ngơi. Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức thông báo về việc hoãn đám cưới. Phương Oanh và Shark Bình hi vọng sau khi con cứng cáp hơn cả 2 sẽ tổ chức hôn lễ.

Phương Oanh lộ rõ bụng bầu, được Shark Bình cưng như trứng mỏng trong thai kỳ Ảnh 2
Phương Oanh ngày càng ra dáng mẹ bầu với vòng 2 lùm lùm trông thấy.
Phương Oanh lộ rõ bụng bầu, được Shark Bình cưng như trứng mỏng trong thai kỳ Ảnh 3
Bà xã Shark Bình bị ốm nghén nặng, phải hạn chế di chuyển tham gia các hoạt động và chỉ ở nhà nghỉ ngơi.

Shark Bình chiều vợ, Phương Oanh tự nhận "có số hưởng"

Vì dễ thích nghi với mọi thứ nên Phương Oanh nhanh chóng quen với cuộc sống bầu bí, ăn uống đầy đủ để con phát triển một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, ông xã Phương Oanh luôn bên cạnh, đồng hành và động viên cô mỗi ngày.

Trong một đoạn clip, nữ diễn viên tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên cạnh người đàn ông của mình. Cô cho hay Shark Bình là người vui tính, thích trêu đùa nên cô thường gọi ông xã là “hồng hài nhi” và “cá con”. Không những vậy, Phương Oanh còn tự nhận mình có “số hưởng” khi lấy chồng về không cần làm gì quá nhiều.

Phương Oanh lộ rõ bụng bầu, được Shark Bình cưng như trứng mỏng trong thai kỳ Ảnh 4
Phương Oanh còn tự nhận mình có “số hưởng” khi lấy chồng về không cần làm gì quá nhiều.
Phương Oanh lộ rõ bụng bầu, được Shark Bình cưng như trứng mỏng trong thai kỳ Ảnh 5
Phương Oanh và shark Bình hi vọng sau khi con cứng cáp hơn cả 2 sẽ tổ chức hôn lễ.

Cụ thể, trong livestream nữ diễn viên cho biết: "Lúc nào cũng nhí nhố thế thôi mọi người. Không biết ở ngoài là “shark” thế nào nhưng ở nhà là một cá con. Mình chẳng cần làm gì bởi người này biết quá nhiều. Không cần phải biết gì nữa, chỉ cần nhắm mắt đưa chân là có cái ăn, cái đẹp để ngắm, số hưởng đấy mọi người".

Xem thêm clip:Shark Bình: Trong chuyện này người tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.