Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/03/2022 07:40 (GMT+7)

Quảng Bình: Gần 100 người đưa thi thể nạn nhân mất trong rừng về nhà

Gần 100 người tại xã Hóa Phúc, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình đã đổ về rừng để đưa thi thể người đàn ông xấu số ra ngoài.

Theo Zing News, sáng 13/3, ông Đinh Thanh Duẩn, Chủ tịch UBND xã Hóa Phúc, huyện Minh Hóa (Quảng Bình), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một người tử vong

Trước đó, ông Đinh Xuân A. (SN 1979), ngụ thôn Kiên Trung, xã Hóa Phúc, huyện Minh Hóa đã vào rừng để tìm mật ong.

Quảng Bình: Gần 100 người đưa thi thể nạn nhân mất trong rừng về nhà Ảnh 1

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 12/3, khi ông A. đang đi cùng 3 người khác trong khu vực rừng Hung Đất thì ông đã bị đá rơi đè lên người. Tai nạn thương tâm đã khiến người đàn ông xấu số tử vong.

Sau khi nhận được tin ông A. gặp nạn, chính quyền địa phương ở Quảng Bình đã huy động người dân đưa thi thể nạn nhân về nhà.

Theo đó, gần 100 người dân đã vào rừng bốc dỡ đá, đưa thi thể nạn nhân về nhà cho gia đình an táng.

Được biết, địa hình vào hiện trường vụ tai nạn khá hiểm trở, đường đi lại khó khăn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Trải nghiệm phòng tập đẳng cấp cùng Unity Fitness
Xu hướng tập GYM và rèn luyện thể chất ngày càng phổ biến trong xã hội với hàng loạt phòng tập ra đời trên khắp cả nước. Từ các khu chung cư, trung tâm thương mại, khu liền kề, khu phố… Tuy nhiên, để lựa chọn được phòng tập uy tín, đẳng cấp, tiện nghi và giá cả hợp lý chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.
Các trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.