Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 07/11/2023 12:18 (GMT+7)

Quảng Bình: Xe cứu thương đâm gãy cột điện, gần 800 hộ dân mất điện

Sau cú tông mạnh của xe cấp cứu, cột điện ven quốc lộ 1 qua thị xã Ba Đồn bị gãy, gần 800 hộ dân mất điện từ khuya 6/11 tới sáng nay vẫn chưa có.

Vào khoảng 23h ngày 6/11, chiếc xe cứu thương 0 đồng, sau khi chuyển bệnh nhân từ Huế về nhà ở xã Quảng Hải (TX. Ba Đồn – Quảng Bình) trên đường trở vào Huế thì bị mất lái đâm vào cột điện cao thế trên Quốc lộ 1A thuộc địa phận phường Quảng Thuận, TX. Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình.

Vụ tai nạn này làm tài xế xe cứu thương bị gãy chân, 2 người đi cùng trên xe bị thương nhẹ. Tuy nhiên vụ tai nạn đã làm gãy 1 cột điện cao thế và kéo ngã 2 cột điện khác gây nên mất điện ở 5 trạm biến áp cách điện cho gần 800 khách hàng ở khu vực này.

tm-img-alt
Xe cứu thương đâm gãy cột điện, gần 800 hộ dân mất điện (Ảnh: Internet).

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Bắc Quảng Bình được đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện đã cấp cứu và hỗ trợ miễn phí và vận chuyển nạn nhân vào Bệnh viện TW Huế tiếp tục điều trị.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Điện lực Quảng Trạch (Quảng Bình) cử cán bộ, nhân viên và phương tiện đến hiện trường để khắc phục sự cố. Công nhân xuyên đêm thu dọn hiện trường và dựng lại cột, kéo lại đường dây để sớm cấp điện lại phục vụ người dân.

Dự kiến 17 giờ chiều nay 7/11, các hộ ở khu vực xảy ra sự cố được cấp điện trở lại.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thị xã Gò Công thay “áo mới”
Ngày 1/5/2024 là ngày thị xã Gò Công chính thức trở thành thành phố Gò Công theo Nghị quyết số 1013/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội…

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.