Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/03/2023 13:47 (GMT+7)

Quảng Trị: Phát hiện hơn 6kg ma tuý trong quá trình soi chiếu hành lý

Chi cục Hải quan cửa khẩu La Lay (Quảng Trị) trong quá trình soi chiếu hành lý trên các ô tô đi từ Lào về Việt Nam đã phát hiện được 6,5kg ma tuý được cất giấu một cách tinh vi.

Được biết, thông tin từ Chi cục Hải quan cửa khẩu La Lay (Cục Hải quan Quảng Trị) cho biết, trong quá trình kiểm tra, soi chiếu hành lý trên các ô tô đi từ Lào về qua cửa khẩu phát hiện số lượng lớn ma túy.

Trước đó, trong các ngày 7 và 8/3, quá trình kiểm tra, soi chiếu, Chi cục Hải quan cửa khẩu La Lay phát hiện hành lý gửi trên 2 xe ô tô làm thủ tục nhập cảnh qua cửa khẩu có chứa ma túy. Sau đó, Cục Hải quan Quảng Trị đã phối hợp với Công an tỉnh và Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lực lượng phối hợp đánh án.

tm-img-alt
Đối tượng H cùng 6,5kg ma tuý sau quá trình soi chiếu hành lý trên ô tô.

Đến chiều ngày 9/3, tại địa bàn huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) các lực lượng đã bắt giữ đối tượng tên H. (37 tuổi), trú tại TP. Đà Nẵng vì có liên quan đến số ma túy trên 1 ô tô nói trên.

Hiện, các lực lượng đã thu giữ tang vật ban đầu khoảng 2,1 kg ma túy đá, 3 kg ma túy Ketamine và 1,4 kg ma túy tổng hợp khác.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.