Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/07/2022 08:00 (GMT+7)

Quên thuốc giảm cân đi, 4 loại trái cây này sẽ giúp mỡ thừa của chị em 'bốc hơi'

Sở hữu vóc dáng thon gọn là điều mà các cô nàng đều mơ ước. Dưới đây là những loại trái cây giúp đánh bay mỡ thừa triệt để.

Giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh là điều mà các cô nàng hằng mơ ước. Kiwi, chuối... đều là những loại trái cây chứa nhiều chất xơ, dinh dưỡng có lợi cho tiêu hoá, nếu dùng một cách hợp lý, những loại trái cây này sẽ giúp cho các cô nàng “tạm biệt” lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Chuối

Là loại trái cây có chứa hàm lượng dồi dào, chuối chắc chắn là món ăn không thể bỏ qua cho các nàng muốn giảm cân. Sử dụng chuối giữa các bữa ăn sẽ bạn giúp hạn chế ăn vặt. Theo nghiên cứu, một trái chuối chứa 12mg Choline giúp loại bỏ lượng mỡ tích trong cơ thể. Xem thêm: Chi Pu khoe visual quyến rũ, chia sẻ 'bí quyết' gíup nhan sắc ngày càng thăng hạng

Quên thuốc giảm cân đi, 4 loại trái cây này sẽ giúp mỡ thừa của chị em 'bốc hơi' Ảnh 1

Táo

Táo được biết như một loại trái cây “thần thánh” với nhiều tác dụng bất ngờ như: tốt cho hệ tiêu hoá, cung cấp hàm lượng nước cao... Sử dụng táo như một loại thực phẩm giảm cân chắc chắn sẽ giúp các chị em “tạm biệt” với lượng mỡ thừa trong quá trình giảm cân.

Quên thuốc giảm cân đi, 4 loại trái cây này sẽ giúp mỡ thừa của chị em 'bốc hơi' Ảnh 2

Kiwi

Trước bữa ăn, tiêu thụ một lượng nhỏ kiwi giúp kiểm soát đường huyết, hấp thụ dinh dưỡng cũng sẽ tốt hơn là khi no.

Quên thuốc giảm cân đi, 4 loại trái cây này sẽ giúp mỡ thừa của chị em 'bốc hơi' Ảnh 3

Bưởi

Bưởi là một trong số những loại trái cây giàu dinh dưỡng chứa nhiều vitamin C, kali và axit folic. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng ăn một nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn giúp giảm cân và giữ được lượng nước cho cơ thể. Ngoài ra, loại quả này còn làm chậm quá trình hấp thụ, giúp đốt cháy chất béo nên bưởi được xếp vào những loại siêu thực phẩm giảm cân.

Quên thuốc giảm cân đi, 4 loại trái cây này sẽ giúp mỡ thừa của chị em 'bốc hơi' Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.

Tin mới

Hà Nội sẽ công khai kết quả kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Các đoàn kiểm tra chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội đang tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành y tế. Sau đợt kiểm tra này, các đoàn sẽ có tổng kết, đánh giá, công khai thông tin chất lượng các bệnh viện, làm cơ sở để người dân lựa chọn.