Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/12/2023 06:48 (GMT+7)

Quỳnh Kool hé lộ cái kết của cuộc hôn nhân với B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau

Cái kết cuộc hôn nhân của Quỳnh Kool và B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau khiến dân tình chú ý.

Sau khi Chúng Ta Của 8 Năm Sau lên sóng phần 2, cặp đôi Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Không chỉ có ngoại hình cực đẹp đôi mà hai ngôi sao này còn sở hữu chemistry bùng nổ màn ảnh. Quỳnh Kool và B Trần cũng được khán giả tích cực “đẩy thuyền” từ trong phim ra đến ngoài đời.

Quỳnh Kool hé lộ cái kết của cuộc hôn nhân với B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 1
Gia đình nhỏ của Quỳnh Kool và B Trần ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Tuy nhiên, trong đoạn trailer được tung ra trước đó cuộc hôn nhân của Nguyệt và Tùng 8 năm sau cũng không phải bình yên. Tùng bị Nguyệt bắt gặp ngoại tình với “người cũ”. Phân cảnh này dù chưa lên sóng nhưng cũng đã khiến khán giả cực kỳ tức giận. Nhiều người xem thắc mắc không biết sau khi chuyện ngoại tình đổ vỡ liệu Nguyệt và Tùng có thể “gương vỡ lại lành” hay không.

Quỳnh Kool hé lộ cái kết của cuộc hôn nhân với B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 2
Quỳnh Kool hé lộ cái kết của cuộc hôn nhân với B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 3
Cảnh ngoại tình khiến khán giả tức giận

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ diễn viên Quỳnh Kool đã viết: “Đọc kịch bản xong buồn chẳng thiết làm gì. Trống rỗng”. Điều này khiến nhiều người lo lắng rằng cuộc hôn nhân của Quỳnh Kool và B Trần sẽ để vỡ ởChúng Ta Của 8 Năm Sau. Có vẻ như việc ngoại tình của Tùng đã khiến Nguyệt hoàn toàn sụp đỏ, mất lòng tin.

Quỳnh Kool hé lộ cái kết của cuộc hôn nhân với B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 4
Cuộc hôn nhân của Nguyệt và Tùng có nguy cơ đổ vỡ.

Dưới bài đăng của Quỳnh Kool, nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối cho sự đẹp đôi của Nguyệt và Tùng 8 năm sau. Vốn là một gia đình hạnh phúc nhưng cặp đôi lại gặp phải sóng gió rồi hiểu lầm và rất có thể là sẽ phải ly hôn.

Quỳnh Kool hé lộ cái kết của cuộc hôn nhân với B Trần trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau Ảnh 5
Cặp đôi đẹp mê mẩn ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Hiện khán giả đang vô cùng mong đợi những diễn biến tiếp theo của cuộc hôn nhân giữa Nguyệt và Tùng ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới