Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/03/2023 18:25 (GMT+7)

Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, nói gì mà dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn?

Mới đây, trong một livestream bán hàng vào tối 14/3, Quỳnh Trần JP - bạn thân của Bà Nhân Vlog đã bất ngờ lên tiếng về drama chữa hiếm muộn gây xôn xao những ngày qua.

Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP được biết đến là 2 nữ Youtuber khá nổi tiếng khi cùng lấy chồng người Nhật, cùng có những thành công nhất định khi làm sáng tạo nội dung trên nền tảng Youtube.

Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, nói gì mà dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn? Ảnh 1
Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, nói gì mà dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn? Ảnh 2
2 nữ Youtuber được biết đến là bạn thân của nhau.

Thời gian gần đây, cả hai càng trở nên thân thiết với nhau khi gia đình Bà Nhân Vlog và Quỳnh Trần JP thường xuyên qua lại thăm hỏi nhau. Mới nhất, trong quá trình Quỳnh Trần JP đi phẫu thuật thẩm mỹ, chị còn được Bà Nhân Vlog tận tình chăm sóc, túc trực những ngày chị ở viện.

Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, nói gì mà dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn? Ảnh 3
Trước đó khi Quỳnh Trần JP đi phẫu thuật thẩm mỹ đã được Bà Nhân Vlog chăm sóc tận tình.

Do vậy, khi lùm xùm Bà Nhân Vlog tố bác sĩ chữa hiếm muộn làm ăn tắc trách khiến quá trình tìm con của cô bị ảnh hưởng xảy ra, nhiều người cũng rất quan tâm phản ứng của Quỳnh Trần JP.

Với những ai theo dõi vụ việc này đều dễ dàng nhận ra, kể từ khi người bạn của mình gặp ồn ào, Quỳnh Trần JP hoàn toàn im lặng, không hề có bất cứ động thái nào liên quan. Tuy nhiên mới đây, trong một livestream bán hàng vào tối 14/3, Quỳnh Trần JP cũng đã giải đáp những thắc mắc của cộng đồng mạng và lên tiếng về vụ việc.

Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, nói gì mà dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn? Ảnh 4
Quỳnh Trần JP lên tiếng về lùm xùm của Bà Nhân Vlog vào tối 14/3 vừa qua.

Quỳnh Trần JP chia sẻ, trong vụ việc này, cô đã xem qua các video đăng tải từ phía Bà Nhân Vlog lẫn vị bác sĩ để có cái nhìn khách quan. Từ đây, nữ Youtuber đưa ra nhận định, trong vụ việc này, cả Bà Nhân Vlog và bác sĩ đều có lỗi sai, không ai đúng hoàn toàn.

“Tức là 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Nhân nên lúc Nhân lên mới chỉ 12 tiếng thôi. Nhưng Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình đi về đi nhưng bà lại làm ầm lên thì đây là lỗi của Nhân. Quỳnh không bênh ai hết, nhưng bác sĩ cũng có lỗi một phần trong đó”, Quỳnh Trần JP nói.

Cũng trong video này, Quỳnh Trần Vlog chia sẻ, trước đó, Bà Nhân Vlog từng chia sẻ với chị rất nhiều về mong ước có con. Quỳnh Trần JP cũng từng cùng Bà Nhân Vlog đến một bệnh viện ở Việt Nam để khám. Thậm chí, nữ YouTuber còn rơi nước mắt khi biết sức khoẻ của người bạn thân khá yếu và rất khó có con.

“Bác sĩ Thịnh là người nhắn tin cho Nhân, là người khơi mào chuyện này trước. Trong livestream, Nhân cũng để luôn những dòng tin nhắn phía sau. Mọi người muốn tin ai thì tin nhưng nếu không có bằng chứng thì Nhân sẽ không chứng minh ra. Còn mọi chuyện hiện tại đã xong, Nhân cũng chỉ muốn đính chính đứa con của bà không phải đứa con thương mại và cũng không phải đứa con đi nhận quảng cáo để đẻ ra”, Quỳnh Trần JP nói tiếp trong video của mình.

Quỳnh Trần lên tiếng về drama của Bà Nhân Vlog, nói gì mà dân mạng khuyên nên giữ im lặng thì hơn? Ảnh 5

Đáng chú ý, với phần lên tiếng nói trên, Quỳnh Trần JP đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng, qua những gì mà cô chia sẻ, người ta vẫn nhận thấy, Quỳnh Trần JP đang bênh vực bạn thân của mình, tức là Bà Nhân Vlog.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến khác lại khuyên Quỳnh Trần JP không nên nói thêm về sự việc này, để tránh vướng vào những rắc rối không đáng có. Hơn nữa, việc Quỳnh Trần JP lên tiếng đôi khi không có tác dụng mà còn khiến Bà Nhân Vlog bị chỉ trích nhiều hơn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.