Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/02/2023 10:59 (GMT+7)

Rầm rộ tin đồn Huấn 'Hoa Hồng' bị bắt, sự thật phía sau khiến tất cả ngỡ ngàng

Mạng xã hội lan truyền chóng mặt những thông tin và hình ảnh được cho là Huấn 'Hoa Hồng' bị bắt. Sự thật phía sau khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, mạngxã hội lan truyền hình ảnh và bài đăng có nội dung liên quan đến ông Bùi Xuân Huấn (hay còn được gọi là Huấn "Hoa Hồng", 39 tuổi).

Rầm rộ tin đồn Huấn 'Hoa Hồng' bị bắt, sự thật phía sau khiến tất cả ngỡ ngàng Ảnh 1
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, nhiều tài khoản chia sẻ bức ảnh lực lượng công an đứng trước một căn biệt thự. Nội dung đính kèm bức ảnh cho rằng đó là khu vực nhà của Huấn "Hoa hồng" và đặt nghi vấn người này bị bắt.

Nhiều người càng trở nên nghi ngờ hơn khi chỉ ra điểm trùng khớp về con trâu vàng đặt trước cửa ngôi nhà trong bức ảnh, giống với con trâu trước cửa nhà Huấn "Hoa hồng" ở một khu đô thị tại huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Rầm rộ tin đồn Huấn 'Hoa Hồng' bị bắt, sự thật phía sau khiến tất cả ngỡ ngàng Ảnh 2
Huấn "Hoa hồng" từng có nhiều lùm xùm trên mạng xã hội, được nhiều người biết đến như một giang hồ mạng. (Ảnh: Thanh niên).

Trước những tin đồn, càng nhiều người đồn đoán rằng Huấn "Hoa hồng" bị lực lượng cảnh sát kinh tế "sờ gáy" vì gần đây ông Huấn kinh doanh một số mặt hàng. Hơn thế nữa, gần đây ông Huấn không livestream để bán mặt hàng này.

Trước những tin đồn trên, đại diện Công an huyện Gia Lâm, cho biết thông tin Huấn "Hoa hồng" bị bắt giữ là không chính xác. Đơn vị này cũng chưa có thông tin nào cho rằng ông Huấn vi phạm pháp luật.

Như vậy, những tin đồn trên mạng xã hội nêu trên là không đúng sự thật, bịa đặt. Huấn "Hoa hồng" nổi lên như một hiện tượng, được nhiều người biết đến với những nội dung khoe tiền, vàng, livestream rao giảng đạo lý...

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.