Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/08/2023 09:42 (GMT+7)

Rằm tháng 7, 5 con giáp này có sao tốt lành chiếu mệnh

Theo tử vi, người thuộc 5 tuổi này ngày Rằm tháng 7 âm lịch (ngày 30/8 dương lịch) vận trình hứa hẹn suôn sẻ mọi đường, cả tài lộc và sự nghiệp đều hưng vượng.

Tuổi Tỵ

tm-img-alt

Theo tử vi, người tuổi Tỵ ngày Rằm tháng 7 năm nay (30/8 dương lịch) vận tài lộc hưng phát. May mắn của con giáp này cuối cùng đã đến, sự giàu có hứa hẹn tăng lên nhanh chóng. Không chỉ khả năng được công nhận mà người tuổi Tỵ làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ bề suôn sẻ, đón nhiều tin tốt đẹp, không có vấn đề nghiêm trọng nào xảy ra.

Tuổi Thân

tm-img-alt

Người tuổi Thân vốn kiên trì, lạc quan, dũng cảm và công bằng. Họ luôn chủ động, không ngừng hoàn thiện bản thân, rất giỏi trong việc quản lý quan hệ với khách hàng, giành chiến thắng bằng thái độ chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng cao. Người tuổi này có tính kiên trì và khả năng chịu đựng áp lực tốt. 

Ngày 30/8, theo tử vi người tuổi Thân sẽ có nhiều điềm lành. Vận trình trở nên thuận lợi, con giáp này sẽ tiếp tục khám phá nhiều hơn nữa tiềm năng của mình, theo đuổi đỉnh cao và dễ được đề bạt thăng chức hoặc giao nhiệm vụ quan trọng ở nơi làm việc. 

Tuổi Ngọ

tm-img-alt

Người tuổi Ngọ vốn dũng cảm và có thể kiên nhẫn làm việcn với tinh thần chiến đấu tích cực. Chính sự kiên cường sẽ mang lại rất nhiều thành công cho con giáp này. Họ không chỉ có thể dựa vào nỗ lực của bản thân để đạt được một cuộc sống tốt đẹp hơn mà còn có thể vượt qua khó khăn và mở ra của cải dồi dào. 

Ngày Rằm tháng 7, người tuổi Ngọ theo tử vi có thể phát huy tốt tiềm năng, có quý nhân giúp đỡ. Họ có thể nhận được sự hỗ trợ từ mạng lưới của mình, từ đó mở ra cơ hội thành công, hướng đến cuộc sống an khang thịnh vượng.

Tuổi Sửu

tm-img-alt

Những người tuổi Sửu ngày Rằm tháng 7 vận trình tài lộc hứa hẹn sẽ dồi dào. Người tuổi này có tính cách mạnh mẽ và kiên định, độc lập và không ngại khó khăn. Nắm bắt được cơ hội tốt trong ngày hôm nay, họ hứa hẹn sẽ có bước tiến lớn, được quý nhân để mắt đến, tiền bạc kiếm được thật đáng ngưỡng mộ. 

Tuổi Thìn

tm-img-alt

Người tuổi Thìn thông minh sắc sảo, sẽ sớm mở ra bước ngoặt lớn trong cuộc đời, có cả tiền bạc lẫn địa vị. Theo tử vi, ngày Rằm tháng 7 vận trình dâng cao, con giáp này sẽ có cả sự thăng tiến trong tình duyên và sự nghiệp. Người tuổi Thìn đa số bề ngoài khiến người ta cảm thấy bất cẩn nhưng thực chất bên trong rất chững chạc và biết nghĩ cho người khác. Hành động mạnh mẽ và dứt khoát, không bỏ cuộc giữa chừng, họ sẽ không phải lo thiếu tiền bạc trong cuộc đời này. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.