Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/07/2023 07:49 (GMT+7)

Sao nam Vbiz lên tiếng sau loạt bình luận bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh

Sau thời gian nhận nhiều lời chỉ trích, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Vào tối ngày 8/7, thiếu gia Nghiêm Đức đã có tâm thư dài trên mạng xã hội về ồn ào hôn nhân. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận về nhiều luồng ý kiến. Gây chú ý nhất là bình luận của Phạm Anh Tuấn. Theo đó, nam diễn viên liên tục bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh và không ngần ngại đáp trả bằng những câu nói như: "Các cụ có câu: 'Ông ăn chả bà ăn nem', 'ở trong chăn mới biết chăn có rận'... khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau thời gian nhận "bão" chỉ trích từ người hâm mộ, tối ngày 23/7 Phạm Anh Tuấn đã lên tiếng xin lỗi : "Sau tất cả. Chúng ta đều là người đã từng sai, quan trọng là sau những sai lầm, chúng ta biết nhìn nhận và sửa đổi. Tuấn biết, bản thân Tuấn không nên can thiệp vào chuyện riêng của người khác. Tuấn đã có cái nhìn và bài học rất sâu sắc sau sự việc vừa qua.

Lần này Tuấn trở lại nhất định sẽ nỗ lực hơn và cống hiến hơn . Mong mọi người có cái nhìn tích cực và hãy cảm thông cho Tuấn nhé . Xin cảm ơn vì tất cả".

Trong đoạn video dài hơn 2 phút, nam diễn viên thừa nhận bản thân đã có hành động sai vì không giữ được bình tĩnh dẫn đến những lời nói thiếu suy nghĩ. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ sự đồng cảm về những điều mà Diệp Lâm Anh đã trải qua.

"Tuấn đã sai khi can thiệp vào chuyện riêng của người khác, nhưng vợ và hai con nhỏ của Tuấn không hề liên quan đến câu chuyện này. Mong mọi người có góc nhìn rộng lượng hơn, với người phụ nữ sau sinh như vợ của Tuấn để cô ấy được nghỉ ngơi. Kinh tế đang rất khó khăn, ngoài hoạt động nghệ thuật, tôi cũng đang kinh doanh nhà hàng và làm đại diện cho các nhãn hàng, để có thêm thu nhập chăm lo cho các con. Tôi mong sự việc này sẽ nhanh chóng kết thúc, cảm ơn mọi người", nam diễn viên Phố Trong Làng chia sẻ.

Sao nam Vbiz lên tiếng sau loạt bình luận bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh Ảnh 1
Bình luận bênh vực chồng cũ của Phạm Anh Tuấn vấp phải cơn chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ. Ngay sau đó, anh đã phải xoá bình luận và tắt tính năng bình luận trên Facebook cá nhân. Thế nhưng, cộng đồng mạng đã tràn vào tấn công vợ con của nam diễn viên và để lại nhiều đánh giá 1 sao ở nhà hàng của Anh Tuấn.

Được biết, Phạm Anh Tuấn từng là một người bạn thân thiết của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức. Nam diễn viên là người đã "kề vai sát cánh", hỗ trợ Nghiêm Đức trong màn cầu hôn Diệp Lâm Anh. Trong những khung ảnh cũ, ba người luôn tương tác rất vui vẻ và thân thiết. Ngoài vai trò là bạn bè, Anh Tuấn từng tiết lộ rằng bản thân là con nuôi của bố mẹ ruột thiếu gia Nghiêm Đức.

Sao nam Vbiz lên tiếng sau loạt bình luận bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh Ảnh 2
Trước khi xảy ra ồn ào, cả ba có mối quan hệ vô cùng thân thiết và gắn bó.

Xem thêm clip: Hà An Huy trải lòng về QUYẾT ĐỊNH chinh chiến ở Vietnam Idol 2023

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.