Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 21/01/2024 16:34 (GMT+7)

Sao phim 'Thương Ngày Nắng Về' bất ngờ lên xe hoa, chú rể là cháu NSƯT Chí Trung

Trong ngày vui, sao phim Thương Ngày Nắng Về diện chiếc áo dài cách tân, phong cách nhẹ nhàng.

Mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh nữ diễn viênThương Ngày Nắng Về- Ngọc Huyền tổ chức lễ cưới.

Theo đó, ngày trọng đại của diễn viên Ngọc Huyền và chú rể kém 1 tuổi Duy Minh diễn ra tại Hà Nội hôm 20/1. Chồng nữ diễn viên sinh năm 2000, kém cô 1 tuổi, là cháu của NSƯT Chí Trung.

Sao phim 'Thương Ngày Nắng Về' bất ngờ lên xe hoa, chú rể là cháu NSƯT Chí Trung Ảnh 1
Hình ảnh trong lễ đón dâu sáng 20/1.

Trong ngày vui, sao phimThương Ngày Nắng Về diện chiếc áo dài cách tân, phong cách nhẹ nhàng. Dù không cần trang điểm cầu kỳ, song nhan sắc của Ngọc Huyền vẫn chiếm spotlight nhờ vẻ đẹp nên thơ, chuẩn Á Đông.

Sao phim 'Thương Ngày Nắng Về' bất ngờ lên xe hoa, chú rể là cháu NSƯT Chí Trung Ảnh 2
Sao phim 'Thương Ngày Nắng Về' bất ngờ lên xe hoa, chú rể là cháu NSƯT Chí Trung Ảnh 3
Cô dâu gen Z chọn phong cách nhẹ nhàng trong ngày trọng đại.

Được biết, cặp đôi quen nhau qua mạng xã hội thời điểm Ngọc Huyền đang quay những tập cuối phim Thương Ngày Nắng Về. Nữ diễn viên sinh năm 1999 tiết lộ, cô được bạn trai cầu hôn trong không gian đơn giản. Và cô nàng xúc động trước sự chân thành của bạn trai nên đã đồng ý đi đến quyết định quan trọng của cuộc đời.

Sao phim 'Thương Ngày Nắng Về' bất ngờ lên xe hoa, chú rể là cháu NSƯT Chí Trung Ảnh 4

Ngọc Huyền sinh năm 1999, là gương mặt mới nổi gần đây của VTV. Cô tốt nghiệp khoa Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, tình cờ bén duyên từ vai Vân Vân trong bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Cô từng chia sẻ mong muốn có thể vừa đóng phim, vừa làm công việc phù hợp với ngành mình đã học.

Sao phim 'Thương Ngày Nắng Về' bất ngờ lên xe hoa, chú rể là cháu NSƯT Chí Trung Ảnh 5
Cả hai quen biết qua mạng xã hội.

Ngọc Huyền cũng từng ngầm phủ nhận tin đồn bạn trai là đại gia: "Chúng tôi đến với nhau vì tình cảm. Anh ấy là một người đơn giản và chân thành, một người bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia và cũng không làm trong giới nghệ thuật. Tôi quyết định kết hôn khi cảm thấy được sự hết mình trong tình yêu mà anh ấy dành cho".

Xem thêm clip: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 XUÂN HẠNH: "Tôi Muốn Mình Mãi Là Viên Ngọc Thô"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.