Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 22/06/2023 21:00 (GMT+7)

Thương Ngày Nắng Về sẽ có phần 3 với dàn cast được giữ nguyên?

Màn hội ngộ của dàn cast Thương Ngày Nắng Về gây sốt.

Thương Ngày Nắng Về là một trong những bộ phim truyền hình Việt thành công nhất những năm gần đây. Phim gồm 2 phần, xoay quanh câu chuyện của bà Nga (NSƯT Thanh Quý) làm nghề bán bún riêu để nuôi 3 cô con gái.

Trong hành trình trưởng thành của các con, nhiều khó khăn, trở ngại ập đến, bà Nga luôn ở bên cạnh, dang rộng vòng tay đón họ về nhà. Mới đây, cư dân mạng không khỏi thích thú trước “hint” phim sẽ có phần tiếp theo.

Thương Ngày Nắng Về sẽ có phần 3 với dàn cast được giữ nguyên? Ảnh 1

Cụ thể, trên Facebook cá nhân của NSND Minh Hòa vừa có bài đăng đáng chú ý, về việc tái hợp giữa cô với NSƯT Thanh Quý. Theo đó, NSND Minh Hòa đăng ảnh chụp cùng đồng nghiệp, kèm theo lời nhắn: “Hai bà mẹ trong phim Thương Ngày Nắng Về lại có dịp tái ngộ”.

Trong ảnh, NSND Minh Hòa và NSƯT Thanh Quý xuất hiện với vẻ ngoài sang trọng, trang điểm vô cùng chỉn chu. Cả hai nắm tay nhau đầy tình cảm, mang đến trạng thái rất tích cực.

Thương Ngày Nắng Về sẽ có phần 3 với dàn cast được giữ nguyên? Ảnh 2
Thương Ngày Nắng Về sẽ có phần 3 với dàn cast được giữ nguyên? Ảnh 3
Bài đăng mới đây của NSND Minh Hòa.

Bài đăng của NSND Minh Hòa nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo đồng nghiệp, lẫn khán giả xem đài. Tại phần bình luận, khán giả thể hiện sự thích thú, khi hai người mẹ hiền lành của phim Thương Ngày Nắng Về có dịp hội ngộ. Đồng thời, nhiều lời chúc tốt đẹp đã được gửi đến hai diễn viên gạo cội.

Thương Ngày Nắng Về sẽ có phần 3 với dàn cast được giữ nguyên? Ảnh 4
NSND Minh Hòa gây chú ý khi trả lời thắc mắc của khán giả về phần 3 của phim.

Đặc biệt, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn về việc sản xuất mùa tiếp theo của phim truyền hình ăn khách Thương Ngày Nắng Về. Trả lời một bình luận của khán giả về việc: “Phim có ra mắt phần 3 hay không?”, NSND Minh Hòa hóm hỉnh cho biết: “Còn lâu mới nói nhé”. Việc nữ diễn viên nửa đùa nửa thật khi trả lời khán giả khiến công chúng càng thêm kỳ vọng vào ngày phần phim mới của Thương Ngày Nắng Về được sản xuất.

Trên thực tế, nhà sản xuất chưa lên tiếng về kế hoạch quay phần mới của dự án Thương Ngày Nắng Về. Dựa trên cái kết viên mãn của phần 2, việc mở rộng thêm nội dung cho câu chuyện của các tuyến nhân vật gặp khá nhiều trở ngại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.