Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 22/04/2024 07:58 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm gây náo loạn mạng xã hội, cuộc sống hiện tại của bà Tưng giờ ra sao?

Sau hơn 10 năm gây "thị phi" trong dư luận, cuộc sống hiện tại của bà Tưng khiến nhiều người bất ngờ.

Năm 2013, bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, SN 1993, Hà Nội) là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhờ những clip nhảy sexy, phô da thịt và cả những phát ngôn gây sốc.

Thời điểm đó, rất nhiều tranh cãi nổ ra xung quanh hình ảnh bà Tưng "khoe hàng", nhảy nhót. Phần đông đều cho rằng những hình ảnh này truyền bá tư tưởng không phù hợp với giới trẻ. Sự việc này khiến cô bị phản ứng dữ dội và cuối cùng trước áp lực dư luận Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn (kể cả trong quán bar) đối với Bà Tưng.

Sau hơn 10 năm gây náo loạn mạng xã hội, cuộc sống hiện tại của bà Tưng giờ ra sao? Ảnh 1

Khoảng năm 2017, bà Tưng debut giới Showbiz Việt với vai trò là ca sĩ. Tuy nhiên, có lẽ do vướng quá nhiều thị phi nên cô không được khán giả đón nhận, nhiều người cũng nhận xét giọng hát của cô không phù hợp làm ca sĩ.

Bẵng đi vài năm, cái tên bà Tưng không còn xuất hiện nhiều trên các nền tảng mạng xã hội nữa. Bởi Huyền Anh quyết định "ở ẩn". Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân.

Thay vì những clip "khoe hàng", bà Tưng Huyền Anh lại khiến cư dân mạng bất ngờ với phong cách mới, khác hẳn với trước đây. Được biết, nhờ tập trung vào bán hàng online, cuộc sống của bà Tưng ngày càng dư dả về kinh tế và ngập trong hàng hiệu, cô còn tự mua được nhà và xe.

Sau hơn 10 năm gây náo loạn mạng xã hội, cuộc sống hiện tại của bà Tưng giờ ra sao? Ảnh 2

Khi rảnh rỗi, cô tập gym để rèn luyện sức khỏe, vóc dáng. Phong cách thời trang của Huyền Anh cũng dần thay đổi từ ngắn cũn cỡn chuyển sang lịch sự, kín đáo hơn.

Từ những vấp ngã, Huyền Anh trưởng thành hơn. Người ta thấy, bà Tưng trở nên nền nã, đằm thắm và chín chắn hơn trước.

Sau hơn 10 năm gây náo loạn mạng xã hội, cuộc sống hiện tại của bà Tưng giờ ra sao? Ảnh 3
Sau hơn 10 năm gây náo loạn mạng xã hội, cuộc sống hiện tại của bà Tưng giờ ra sao? Ảnh 4

Mới đây, bà Tưng bất ngờ vướng nghi vấn ở ẩn để sinh con vì thân hình có phần tăng cân. Nhưng ngay sau đó, chân dài sinh năm 1993 đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mình bị tăng 5kg chứ không hề sinh con như tin đồn.

Về đời tư, Bà Tưng hiện vẫn độc thân. Thời trẻ cô từng trải qua vài mối tình nhưng yêu chưa thật sự sâu đậm. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, bà Tưng cho biết tương lai nếu không lấy chồng cũng sẽ không làm "mẹ đơn thân". "Em không áp lực chuyện đến tuổi phải lấy chồng, sinh con! Nếu một ngày không lấy chồng, không sinh con thì vẫn không mà single mom. Mọi thứ mình có, sẽ trả lại cho xã hội. Sống 1 đời nhẹ nhàng, bình an vậy là đủ rồi".

Với lối sống lành mạnh hiện tại, Bà Tưng bắt đầu nhận được nhiều thiện cảm của mọi người. Nữ hot girl đình đám một thời không giấu giếm khi chia sẻ, nhờ ồn ào thời trẻ và việc lấn sân showbiz giúp cô kiếm được nhiều tiền nhưng hiện tại, cô hài lòng với những gì mình có. Bà Tưng Huyền Anh dành thời gian chăm sóc mẹ, chăm sóc bản thân và hưởng thụ cuộc sống yên bình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.