Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/08/2023 07:42 (GMT+7)

Tài xế đột quỵ nhưng vẫn cố tấp xe vào lề đảm bảo an toàn cho hành khách

Câu chuyện xúc động về tài xế lái xe khách chẳng may bị đột quỵ trên quốc lộ 1, đã khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Cụ thể, câu chuyện trên đã được đăng tải trên diễn đàn mạng, thu hút hàng nghìn lượt tương tác từ mạng xã hội. Theo đó, chuyến xe khách di chuyển từ TP.HCM đến Sóc Trăng đã khởi hành vào lúc 19h ngày 7/8. Khi qua đoạn quốc lộ 1, tài xế điều khiển chiếc xe trên đã bị đột quỵ.

Tài xế đột quỵ nhưng vẫn cố tấp xe vào lề đảm bảo an toàn cho hành khách Ảnh 1

Dù vậy, đến giây phút cuối cùng anh vẫn cố gắng đưa xe vào lề đường, giữ an toàn cho hành khách. Mọi người đều an toàn những tiếc là anh đã không qua khỏi.

"Một người tốt đã ra đi, mong anh yên nghỉ, những hành khách trên chuyến xe này và tất cả mọi người sẽ đều nhớ về anh, về hành động đẹp anh đã cố gắng thực hiện để giữ an toàn cho mọi người. Cuộc đời, trân trọng biết bao những con người tử tế", tài khoản T.T viết.

Tài xế đột quỵ nhưng vẫn cố tấp xe vào lề đảm bảo an toàn cho hành khách Ảnh 2

Theo xác minh của báo Thanh Niên, tài xế câu chuyện trên là anh Sơn Tùng (33 tuổi, ngụ P.10, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng).

Gia đình đã an táng linh cữu của anh vào ngày 12/8, trong sự tiếc thương vô hạn của những người ở lại. Lúc sinh thời, anh Tùng được xem là người hiền lành, tốt bụng và hay giúp đỡ mọi người.

Tại thời điểm gặp nạn, anh đã than nhức đầu, quyết định tấp xe vào lề. Nhưng chỉ 1 phút sau, người anh Tùng đã cứng đơ, gục đầu mất trên vô lăng của xe. Ngay lập tức, người dân đã gọi điện cấp cứu để đưa anh Tùng đi. Tuy nhiên, người đàn ông này vẫn không qua khỏi.

Tài xế đột quỵ nhưng vẫn cố tấp xe vào lề đảm bảo an toàn cho hành khách Ảnh 3

Theo nguồn tin trên, tiếp viên Thạch Hồng Thái (21 tuổi) là người đồng hành với anh trong chuyến xe. Thái kể: “Em mới xuống xe điện trong vòng chỉ 1 phút thôi là anh có biểu hiện đơ lưỡi và hàm nói chuyện không được nữa và tay chân hầu như không còn cử động được. Đầu gục lên kèn hơi nhưng anh vẫn cố với tay để tắt kèn hơi để đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe khi đó”.

Câu chuyện của nam tài xế trên đã khiến không ít người phải xúc động, rơi nước mắt.

Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Thượng úy CSGT trao lại tài sản cho du khách đánh rơi
Công an thị trấn Di Linh phối hợp với Thượng úy Đinh Quang Dũng – tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc chốt cảnh sát giao thông Phú Hiệp, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Lâm Đồng tiến hành hoàn tất các thủ tục trao trả lại tài sản cho người đánh rơi.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.