Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/04/2021 09:20 (GMT+7)

Tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ, đòi chết chung vì níu kéo không thành

Đến nhà người yêu cũ đòi quay lại nhưng không thành, đối tượng Sơn mang xăng đổ ra nhà cô gái và đốt rồi thậm chí kéo nạn nhân vào ngọn lửa để chết chung.

Ngày 27/4, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ đối tượng Văn Phước Sơn (46 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) để điều tra liên quan hành cố ý giết người.

Tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ, đòi chết chung vì níu kéo không thành
Đối tượng thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 25/4/2021, Công an xã Phước An tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện một người đàn ông châm lửa đốt nhà chị K.T.L (thuộc ấp Bà Trường, xã Phước An). Công an xã Phước An nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường và bắt giữ đối tượng Văn Phước Sơn.

Tại cơ quan Công an, Sơn khai nhận có quan hệ tình cảm với chị K.T.L, nhưng do không hợp nhau nên chị K.T.L đã cắt đứt mối quan hệ với Sơn.

Đến sáng 25/4, Sơn mua xăng đến nhà người yêu cũ để nói chuyện, mong muốn được hàn gắn lại.

Tẩm xăng đốt nhà người yêu cũ, đòi chết chung vì níu kéo không thành
Hiện trường vụ án. Ảnh: báo Công an TP.HCM.

Bị từ chối, Sơn đã đổ xăng ra nhà và bật lửa đốt. Khi lửa đang cháy, gã đàn ông dùng tay nắm cổ người yêu cũ kéo vào ngọn lửa để.... cả hai cùng chết chung.

May mắn, nạn nhân đã kịp vùng chạy thoát ra sau nhà và kêu cứu. Lúc này, hàng xóm xung quanh phát hiện sự việc nên đã đập kính, phá cửa giải cứu nạn nhân, theo Người lao động.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.