Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/05/2023 10:46 (GMT+7)

Tất cả các địa phương đã công bố lịch thi vào lớp 10 THPT năm học 2023-2024

Hiện nay, 63 tỉnh thành đã công bố lịch tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập năm học 2023-2024.

Dưới đây là lịch thi vào lớp 10 chi tiết của học sinh cả nước:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong số 63 tỉnh, thành công bố lịch tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập và THPT chuyên, hầu hết các địa phương đều tổ chức vào đầu tháng 6, riêng Bạc Liêu tổ chức sớm vào các ngày 30 - 31/5 và Thanh Hóa vào các ngày 26-27/5 (chỉ hệ chuyên); Bắc Kạn thi vào tháng 7.

Đối với môn thi, phổ biến là ba môn Toán, Văn và Tiếng Anh. Tỉnh Vĩnh Phúc và Ninh Bình dùng bài thi tổ hợp gồm Tiếng Anh và một số môn khác; Hà Giang chỉ thi Toán và Văn. Đồng Tháp, Gia Lai và Lâm Đồng là 3 địa phương không tổ chức thi mà xét học bạ để tuyển sinh vào lớp 10.

Ngoài ra, hầu hết các địa phương đều sử dụng các môn thi chung để tuyển sinh các trường THPT công lập, trường hợp thí sinh thi trường chuyên thì sẽ thi thêm môn chuyên tương ứng. Riêng 4 địa phương là Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa và Kiên Giang lại phân thành hai kỳ thi.

Cùng chuyên mục

Yên Bái: Tạm đình chỉ công tác giáo viên đánh học sinh lớp 1
Chiều 21/4, ông Nguyễn Anh Thủy, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) thông tin: Sau khi nhận được thông tin phản ánh vụ việc cô giáo đánh học sinh lớp 1 tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học La Pán Tẩn, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) đã khẩn trương chỉ đạo làm rõ.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.