Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 01/12/2022 16:18 (GMT+7)

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ trị mụn uy tín, an toàn hàng đầu

Mụn dường như đã trở thành nỗi ám ảnh, khiến nhiều người mất tự tin về ngoại hình và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Vì vậy không ít người đã tìm đến các địa chỉ spa/thẩm mỹ viện để được điều trị tận gốc hiệu quả. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ làm đẹp nói chung và điều trị mụn nói riêng được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật như sau:

Hệ thống làm đẹp uy tín, đẳng cấp

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có hơn 13 năm hình thành và phát triển cùng hệ thống 80 chi nhánh toàn quốc cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ. Được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất phải kể đến các liệu trình điều trị mụn hiệu quả, an toàn.

1-1700125417.jpg
SeoulSpa.Vn là hệ thống làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 13 năm hình thành và phát triển.

Trong suốt hơn 13 năm, bên cạnh việc đầu tư không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, SeoulSpa.Vn luôn không ngừng nỗ lực nâng cấp, cải thiện và cập nhật các công nghệ hiện đại, xu hướng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Chính điều này đã giúp thương hiệu ngày càng khẳng định được vị thế uy tín, đẳng cấp của mình trên thị trường làm đẹp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm

Không chỉ đầu tư không gian làm đẹp, cơ sở vật chất, spa trị mụn SeoulSpa.Vn còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn, nhiều kinh nghiệm thực tế. Đội ngũ bác sĩ luôn tận tâm, tỉ mỉ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị mụn cho từng trường hợp mụn khác nhau, giúp tăng hiệu quả điều trị mụn, mang đến cho khách hàng làn da trắng sáng, mịn màng.

2-1700125417.jpg
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên điều trị chuyên môn giỏi, chu đáo, nhiệt tình.

Đa dạng công nghệ trị mụn hiện đại

Riêng đối với dịch vụ điều trị mụn, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn ứng dụng đa dạng các công nghệ điều trị mụn chuyên sâu, hiện đại, có khả năng điều trị triệt để tận gốc các loại mụn từ nặng đến nhẹ và đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Một số công nghệ trị mụn được yêu thích tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn có thể kể đến như:

- Dr.Acne Điều Trị Mụn E2X

- Dr.Laser Acne Đông Trùng Hạ Thảo

- Dr.Acne Trị Mụn Chuẩn Y Khoa

- Dr.Acne Lấy Mụn Chuẩn Y Khoa

- Dr.Acne Thanh Lọc Mụn

- Dr.Acne Cấy Vacxin Mụn

- Dr.Acne Tiêu sừng Tầng Sâu

- Dr.Acne Ức Chế Tiêu Cồi Mụn

Tất cả dịch vụ điều trị mụn đều được trực tiếp các bác sĩ da liễu thăm khám, lên phác đồ điều trị dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như: Hàn quốc, Mỹ, Nhật Bản… Bác sĩ trực tiếp đồng hành cùng khách hàng cho đến khi đạt được hiệu quả điều trị như mong đợi. Với công nghệ cao nhưng giá trị mụn ở thẩm mỹ viện Seoul Spa vô cùng hợp lý.

3-1700125417.jpg
SeoulSpa.Vn ứng dụng các liệu pháp làm đẹp hiệu quả hàng đầu.

Quy trình điều trị mụn chuẩn Y Khoa an toàn

Để đảm bảo an toàn và tăng hiệu quả điều trị tối ưu, quy trình điều trị mụn tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn luôn đảm bảo 100% được thực hiện theo đúng chuẩn an toàn Y Khoa của Bộ Y Tế. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều trị mụn tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn.

Chi phí phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng

Một trong những yếu tố góp phần giúp khách hàng thêm yêu thích lựa chọn chăm sóc da, điều trị mụn tại thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đó chính là chi phí phải chăng. Riêng đối với dịch vụ điều trị mụn, chi phí điều trị tại SeoulSpa.Vn sẽ dao động trong khoảng từ 249.000đ - 5.000.000đ.

Tùy thuộc vào phương pháp áp dụng và tình trạng mụn của mỗi người mà chi phí điều trị sẽ có sự chênh lệch. Đặc biệt, SeoulSpa.Vn cũng là địa chỉ thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi giảm giá sâu, giúp mọi đối tượng khách hàng có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chất lượng với chi phí phải chăng nhất.

Cụ thể, trong tháng 11/2023, thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn khởi động chương trình “Vòng quay may mắn” trợ giá làm đẹp lên đến 3.999k cùng vô số cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp từ 188k dành cho khách hàng trên toàn hệ thống. Chị em hãy nhanh tay truy cập website seoulspa.vn để tham gia chương trình và nhận về những voucher làm đẹp hấp dẫn.

Điều trị mụn chuyên sâu tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là giải pháp giải cứu làn da khỏi mụn thâm hoàn hảo, an toàn, hiệu quả cao. Chị em hãy nhanh tay liên hệ 1800 3333 để được đặt lịch thăm khám và điều trị mụn ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với chi phí phải chăng nhất.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.