Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/10/2023 15:42 (GMT+7)

Thanh Hóa: Học sinh lớp 4 bị cô giáo đánh hằn lưng do không làm bài tập

Mới đây, tài khoản Facebook T.H đăng tải nội dung một học sinh lớp 4 của Trường tiểu học Hải Hòa, phường Hải Hoà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá, bị cô giáo đánh vào lưng gây nhiều vết bầm tím.

Ngày 2/10, bà Lê Thị Quý, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hải Hòa, xác nhận việc một học sinh lớp 4 của trường bị cô giáo đánh là đúng sự thật.

12-1696235851.jpg
Nhiều vết thâm tím trên lưng, vai của học sinh.

Việc nữ giáo viên này đánh học sinh là do học sinh không chịu làm bài tập cô giao. Mặc dù đã được cô nhắc nhở nhiều lần nhưng khi đến lớp, học sinh này vẫn không chịu tập trung học bài nên cô nhất thời bực tức dùng roi tre đánh vào lưng học sinh.

Nhà trường và giáo viên có hành động đánh học sinh đã gặp phụ huynh để xin lỗi. Hiện phía nhà trường đã tạm đình chỉ công việc với giáo viên này.

Trước đó, theo đại diện gia đình cháu P.Đ.Q., học sinh lớp 4 Trường tiểu học Hải Hoà, sáng ngày 30/9, trong giờ học môn Toán, cô giáo L.H., chủ nhiệm học sinh này đã có hành động dùng roi đánh nhiều lần vào lưng Q. gây nhiều vết bầm tím.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người xem đã bức xúc lên án hành động đánh học sinh của cô giáo.

Được biết, cô giáo H. mới nghỉ hưu. Tuy nhiên, do thiếu giáo viên nên Trường tiểu học Hải Hòa đã hợp đồng lao động với cô giáo này từ đầu năm học 2023-2024.

Cùng chuyên mục

Tin mới