Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/09/2021 06:25 (GMT+7)

Thanh niên xăm trổ livestream chạy xe máy tốc độ 120km/h 'thông chốt' để dự sinh nhật vợ bạn

Trong quá trình vượt các chốt từ TP. Biên Hòa tới huyện Châu Đức, A. vừa chạy vừa ghi hình công tơ mét thể hiện tốc độ chạy xe luôn từ 110 - 120km/h.

Ngày 8/9, Công an thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với Công an huyện Châu Đức, lập hồ sơ xử lý Dương Công Tuấn A. (SN 2002, ngụ tấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức) về hành vi cố tình thông chốt trên QL 56 từ Đồng Nai về Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 6/9, chốt kiểm soát phòng chống dịch của huyện Châu Đức tại Quốc lộ 56 (xã Xà Bang, huyện Châu Đức- giáp địa phận tỉnh Đồng Nai) báo tin cho các chốt liền kề về việc một nam thanh niên xăm trổ, chạy xe máy phân khối lớn, tốc độ cao, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Qua trích xuất từ các camera giám sát trên đường, công an xác định người này đến thị trấn Ngãi Giao thì chạy vào nội ô thị trấn, nên bố trí lực lượng truy tìm.

Thanh niên xăm trổ livestream chạy xe máy tốc độ 120km/h 'thông chốt' để dự sinh nhật vợ bạn Ảnh 1
Đối tượng A. và phương tiện sau khi bị bắt giữ. Ảnh: CA

Đến 22h cùng ngày, công an xác định nam thanh niên vượt chốt là Dương Công Tuấn A. Người này nghiện ma túy đang theo dõi tại địa phương, hiện đang sinh sống tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đồng thời, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy trong một căn nhà ở khu phố Kim Giao.

Khi trinh sát tiếp cận căn nhà trên, A. tông cửa sau, bỏ chạy vào lô cao su cạnh nhà.

Sau hơn 2 giờ truy tìm, A. rời khỏi lô cao su quay lại căn nhà trên thì bị lực lượng chức năng tại đây bắt giữ.

Công an thị trấn Ngãi Giao đã đưa đối tượng đến trạm y tế lấy mẫu test nhanh đã cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện nam thanh niên này được đưa đi cách ly tập trung, chờ kết quả xét nghiệm khẳng định PCR.

Thanh niên xăm trổ livestream chạy xe máy tốc độ 120km/h 'thông chốt' để dự sinh nhật vợ bạn Ảnh 2
Đối tượng vừa chạy xe vừa livestream lên mạng xã hội thể hiện tốc độ chạy xe 120 km/h. Ảnh: CA

Qua theo dõi trên trang Facebook cá nhân, trong quá trình vượt các chốt từ TP. Biên Hòa tới huyện Châu Đức, A. vừa chạy vừa ghi hình công tơ mét thể hiện tốc độ chạy xe luôn từ 110 - 120km/h.

Làm việc với cơ quan điều tra, Tuấn A. khai nhận đã thông chốt từ Đồng Nai về thị trấn Ngãi Giao để dự sinh nhật vợ một người bạn.

Chủ tịch UBND thị trấn Ngãi Giao cho biết, với hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, vượt chốt kiểm soát COVID-19, nam thanh niên trên đối diện với xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.