Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/04/2024 16:32 (GMT+7)

Thất nghiệp, vẫn bỏ ra 18 triệu thuê căn hộ cao cấp để giam giữ 2 bé gái bị bắt cóc

Dù không có việc làm, phụ thuộc vào bạn trai, nhưng nghi phạm lại thuê căn hộ cao cấp với giá 18 triệu đồng/tháng để giam giữ 2 bé gái sau khi bắt cóc.

Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi) đã thuê căn hộ tại chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh, TPHCM) từ ngày 3-4 với giá 18 triệu đồng/tháng với mục đích giam giữ hai bé gái sau khi bắt cóc. Vi chọn căn hộ này vì an ninh tốt và tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Thất nghiệp, vẫn bỏ ra 18 triệu thuê căn hộ cao cấp để giam giữ 2 bé gái bị bắt cóc Ảnh 1
Phạm Huỳnh Nhật Vi lúc bị bắt.

Theo thông tin từ Báo SGGPO, liên quan đến vụ "Giải cứu thành công 2 bé gái bị mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ", Công an quận 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM vẫn tiếp tục điều tra và lấy lời khai của Phạm Huỳnh Nhật Vi để làm rõ động cơ phạm tội.

Công an cho biết, Vi không có công việc ổn định và được người bạn trai chu cấp tiền. Căn hộ tại chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM) nơi Vi giam giữ hai bé gái bị mất tích đã được xác định là do Vi thuê từ ngày 3-4 với giá 18 triệu đồng/tháng với mục đích giam giữ hai bé gái.

Theo các điều tra, Vi cũng thừa nhận lựa chọn căn hộ tại chung cư Saigon Pearl vì nơi này an toàn và tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ của Vi trong vụ việc.

Thất nghiệp, vẫn bỏ ra 18 triệu thuê căn hộ cao cấp để giam giữ 2 bé gái bị bắt cóc Ảnh 2
Đại tá Nguyễn Hải Phước, Trưởng Công an quận 1 và đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM bàn giao 2 bé cho mẹ.

Vào chiều ngày 6/4, Công an phường Bến Nghé (quận 1) đã tiếp nhận thông tin từ chị Nguyễn Thị Chi về việc thất lạc hai con ruột là cháu N.K.T.M. (7 tuổi) và cháu L.H.T.L. (3 tuổi) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối ngày 3-4.

Sau khi tiến hành điều tra, công an xác định rằng khoảng 20 giờ 30 phút ngày 3/4, một đối tượng nữ đã lợi dụng khi hai bé không có người trông coi đã tiếp cận và dẫn dắt họ đi qua nhiều tuyến đường từ quận 1 sang quận 8.

Đối tượng sau đó đã sử dụng xe công nghệ để đưa hai bé về chung cư Saigon Pearl. Ngày 8/4, cảnh sát đã thực hiện hành động truy quét tại căn hộ 10.05 chung cư này và giải cứu hai bé gái một cách an toàn.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.