Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/06/2023 11:46 (GMT+7)

Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương

Trước nhiều tin đồn tiêu cực bủa vây, bạn trai hẹn hò với Quỳnh Lương đã lên tiếng về sự việc, đồng thời tiết lộ mối quan hệ hiện tại với nữ diễn viên.

Mới đây, trong tập 6 - Người Ấy Là Ai với nữ chính là Quỳnh Lương (1995) đã có cái kết đẹp khi tìm được một anh chàng độc thân là Nguyễn Tiến Phát đến từ Trà Vinh.

Được biết, Nguyễn Tiến Phát (SN 1997) là một doanh nhân đang thực hiện mô hình nghỉ dưỡng chữa lành. Bên cạnh đó, anh chàng còn kinh doanh các hoạt động thể thao như chèo SUP (chèo ván đứng). Không chỉ có ngoại hình bảnh bao, Tiến Phát còn khiến khán giả xuýt xoa trước những ánh nhỉ, cử chỉ chân thành dành cho nữ chính.

Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương Ảnh 1

Tuy nhiên, ngay sau khi chương trình lên sóng, cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Tiến Phát là người đàn ông không đàng hoàng, có quá khứ ăn chơi trác táng, bỏ vợ con để đến với người thứ 3.

Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương Ảnh 2
Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương Ảnh 3

Ngoài ra, trên sóng chương trình nói rằng mối quan hệ giữa anh và vợ cũ như 2 người bạn, cùng chăm sóc các con. Cũng tại chương trình Tiến Phát cúi đầu xin lỗi vì đã không để con cái có một gia đình trọn vẹn. Tuy nhiên, cộng đồng mạng lại lên tiếng tố cáo rằng thực tế không như lời anh chàng nói. Người vợ cũ đã cắt liên lạc với anh từ lâu và tự nuôi con một mình.

Trước thông tin gây sốc như trên, cộng đồng mạng bất ngờ "quay xe", đòi "giải cứu" Quỳnh Lương.

Chia sẻ với SAOstar.vn, Tiến Phát cho biết: "Hiện tại mối quan hệ của mình và Quỳnh vẫn bình thường, không có gì thay đổi. Quỳnh cũng là người biết suy nghĩ và thấu hiểu nên không có gì khác".

Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương Ảnh 4

Tuy nhiên, thiếu gia đất Trà Vinh cho hay do quá nhiều thông tin tiêu cực nên anh xin phép không chia sẻ về người cũ để tôn trọng Quỳnh Lương. "Hiện tại đó là câu chuyện cũ đã qua, Phát cảm thấy chia sẻ sẽ ảnh hưởng đến người cũ, 2 bé và cả Quỳnh nữa", Tiến Phát cho biết.

Được biết, tối 23/6, Tiến Phát đăng story chung khung hình với Quỳnh Lương và viết dòng chú ý mùi mẫn: "Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu” .

Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương Ảnh 5
Thiếu gia Trà Vinh lên tiếng về quá khứ ăn chơi bị vợ bỏ, hé lộ mối hệ hiện tại với Quỳnh Lương Ảnh 6

Trong khi đó, Quỳnh Lương cũng đăng tải khoảnh khắc chung khung hình với Tiến Phát cùng chia sẻ: “Bữa giờ vui vẻ, chưa giận cái nào”.

Được biết, sau chương trình ghép đôi, Tiến Phát và Quỳnh Lương đã gặp nhau rất nhiều. Hiện cả hai đang ở mức độ tìm hiểu nhau bởi có nhiều điểm chung và sự đồng cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.