Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/04/2022 10:25 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Bản hợp đồng thất bại của CLB TPHCM

Chiều ngày 7/4, thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng một số cầu thủ CLB TPHCM đã bỏ tập vì liên quan đến tiền lót tay ở mùa bóng 2021.

Như Saostar thông tin, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bỏ tập vào chiều hôm qua. Một số cầu thủ khác của CLB TPHCM cũng ngồi ngoài. Lãnh đạo CLB TPHCM nói với Saostar là không làm sai luật, thậm chí có thể thanh lý hợp đồng những cầu thủ vi phạm quy định của đội bóng.

Với thủ môn Bùi Tiến Dũng, câu chuyện bỏ tập có thể xem là đoạn kết buồn cho anh sau hơn 2 năm đến với CLB TPHCM. Khi bỏ qua vụ lùm xùm hiện tại thì thủ môn xứ Thanh được xem là bản hợp đồng thất bại cho CLB TPHCM về chuyên môn.

Rời CLB Hà Nội sau 1 năm gắn bó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đến CLB TPHCM với mức phí theo Saostar tìm hiểu là 8 tỷ lót tay cho 3 năm, lương 50 triệu/tháng. Anh nhận được sự kỳ vọng lớn nhưng gần như không để lại dấu ấn gì ngoài một số trận đấu mắc sai lầm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Bản hợp đồng 'thảm hoạ' của CLB TPHCM Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ bỏ tập vào chiều ngày 7/4 khi không đòng ý với lãnh đạo CLB TPHCM về thỏa thuận tiền lót tay.

Theo thống kê, thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ bắt vỏn vẹn 11 trận cho CLB TPHCM ở V.League, trong đó một trận đấu vào sân ở cuối trận do thủ môn Thanh Thắng bị chấn thương ở V.League 2022.

Niềm tin của CLB TPHCM cũng rất thấp. Bằng chứng là việc chiêu mộ thủ môn Phạm Văn Cường, kèm theo là thương vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm không thành công.

Với CLB TPHCM, chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng là bản hợp đồng thất bại, bao gồm nhiều nghĩa như chuyên môn và sức hút. Vì không thể hiện được tài năng nên Bùi Tiến Dũng dự bị quá nhiều, qua đó lãng quên dần với người hâm mộ.

Hiện tại, chuyện lùm xùm của thủ môn Bùi Tiến Dũng và CLB TPHCM về lót tay có khả năng như giọt nước tràn ly. Ai đúng, ai sai thì cũng khó níu kéo được mối nhân duyên vốn dĩ chỉ có sự thất vọng.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ CLB TPHCM bỏ tập?

Ngày 16/2, CLB TPHCM ra văn bản thông báo trả lót tay 10% cho các cầu thủ trong giai đoạn 2 V.League 2021, giai đoạn một đã chi đầy đủ cho toàn đội. Lý do V.League 2021 chỉ đá 12 vòng, tức chưa hết giai đoạn lượt đi và bị huỷ giải. CLB TPHCM muốn các cầu thủ đồng hành cùng sự khó khăn chung khi kinh phí hoạt động liên quan đến quyền lợi của các nhà tài trợ trong mùa bóng 2022. CLB TPHCM trả 60% phí lót tay cho mùa bóng 2021.

Ngoài ra, các cầu thủ đã nhận 100% phí lót tay của mùa giải 2021 thì giữ lại 10% của giai đoạn hai. 40% còn lại sẽ được trừ vào phí lót tay trong mùa giải 2022. Lãnh đạo CLB TPHCM cho biết thủ môn Bùi Tiến Dũng nằm trong trường hợp này là nhận đủ lót tay mùa bóng 2021, cấn trừ ở mùa này (2022).

Câu chuyện nói trên là nguyên nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ bỏ tập vào chiều ngày 7/4 khi không đòng ý với lãnh đạo CLB TPHCM về thỏa thuận tiền lót tay. Saostar tiếp tục thông tin đến độc giả về diễn biến sự việc này.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.