Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/07/2021 07:22 (GMT+7)

Thực hiện thử thách lao ra trước đầu xe tải, nam thanh niên phải trả giá bằng cả mạng sống

Khi xe tải lao tới, nhóm thanh niên đột ngột nhảy ra đường để chơi khăm tài xế nhưng không may bị xe tải tông trúng khiến một người tử vong.

Trong thời gian gần đây, nhiều thanh thiếu niên Indonesia đang rộ lên một trào lưu vô cùng nguy hiểm trên TikTok với cái tên “Malaikat Maut”, nghĩa là "Thiên thần của cái chết". Trong thử thách này, người chơi sẽ đột ngột lao ra đường, dùng tay giả vờ chặn đầu xe tải đang lao tới với mục đích chơi khăm tài xế và sau đó nhanh chóng tránh sang một bên trước khi bị tông trúng.

Thực hiện thử thách lao ra trước đầu xe tải, nam thanh niên phải trả giá bằng cả mạng sống
Nhóm nam thanh niên đang thực hiện thử thách ra trước đầu xe tải. 

Theo từ Kompas, thử thách được coi là thành công nếu chiếc xe có thể dừng lại kịp thời trước khi tông vào người chơi. Tuy nhiên, thử thách này rất nguy hiểm và có thể cướp đi mạng sống của những người chơi. 

Vào ngày 10/7 vừa qua, một nhóm thanh thiếu niên gồm 8 người ở Bắc Cikarang, Bekasi Regency, Tây Java, đã tham gia thử thách này. Tuy nhiên, do tài xế không kịp phanh xe nên 3 người trong nhóm đã bị tông trúng, trong có có một cậu bé 13 tuổi với tên viết tắt là FA. Cậu bé này đã tử vong trong khi một người bạn của cậu bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện. 

Thực hiện thử thách lao ra trước đầu xe tải, nam thanh niên phải trả giá bằng cả mạng sống
Do tài xế không phanh kịp thời nên 3 người đã bị tông trúng. 

Người đứng đầu ủy ban cảnh sát giao thông Bekasi, Ủy viên Argo Wiyono, tiết lộ rằng dựa trên thông tin từ bạn bè của nạn nhân, đây không phải là lần đầu tiên FA thực hiện thử thách nguy hiểm này. Một trong những người bạn cho biết, FA đã cố tình tạo nội dung như thế này để cố gắng lan truyền và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cảnh sát hiện đang tiến hành điều tra vụ việc, bao gồm cả việc truy tìm tài xế xe tải. Ủy viên Argo cho biết, có khả năng tài xế là nghi phạm trong vụ án khi anh ta lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, nhóm của anh phải tiến hành một cuộc điều tra để xác định rõ ý định của tài xế xe tải. 

Thực hiện thử thách lao ra trước đầu xe tải, nam thanh niên phải trả giá bằng cả mạng sống
Một người trong nhóm đã tử vong vì thử thách này. 

“Chúng tôi đang truy tìm tài xế nhưng chúng tôi không coi anh ta là nghi phạm vì chúng tôi cần phải xác thực thông tin”, ông Argo nói.

Bên cạnh đó, ông cũng kêu gọi các thanh thiếu niên không tạo ra những nội dung tương tự gây hại cho bản thân và người khác. 

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.