Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/03/2021 10:26 (GMT+7)

Thuốc chữa vô sinh Mế Mụi có tốt không?

Mế Mụi hiện đã hơn 90 tuổi và được mệnh danh là “Vua chữa vô sinh” được nhiều người dân tại Thanh Hoá và trên cả nước tìm đến. Nhưng liệu bài thuốc của bà có thật sự tốt và hiệu quả như lời đồn hay không, quý độc giả cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Thông tin về bài thuốc bí truyền chữa vô sinh 100 năm tuổi

Hiện nay vô sinh đang là một trong những nỗi lo lớn nhất của hầu hết các gia đình khi lấy nhau nhiều năm mà mãi vẫn chưa có con. Tốn không ít tiền của để có con nhưng mãi vẫn chưa được, ai “chỉ đâu đi đó”, chữa từ Đông y sang Tây y vẫn chưa thấy con đâu nhưng đến Mế Mụi họ đã tìm thấy niềm vui trong cuộc sống. Bài thuốc chữa vô sinh của Mế Mụi được bào chế từ thiên nhiên, lành tính, không tác dụng phụ, đồng thời nâng cao sức khỏe cho con người. Vì là thuốc Nam yêu cầu bệnh nhân trong quá trình điều trị phải kiên trì. Bình thường nếu hợp thuốc 2-6 tháng sẽ có kết quả. Những bệnh nhân xác định không kiên trì được thì tốt nhất đừng chữa trị mất tiền của, lãng phí thời gian công sức của nhà thuốc và cái quan trọng đây là tâm huyết, công sức của bà và con cháu bà đi hái thuốc ở trên đồi núi rất vất vả. 

tm-img-alt
Bài thuốc chữa vô sinh nam, vô sinh nữ của mế Tặng Thị Mụi được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép bài thuốc gia truyền lâu đời.

Mế Mụi kể, để có được bài thuốc chữa bệnh vô sinh như hiện nay, Mế Mụi được gia đình nhà chồng, ông bà ngoại truyền lại cho rất nhiều kinh nghiệm. Ở dân tộc Dao có cái rất hay, đó là thường truyền các bài thuốc chữa bệnh lại cho dâu về nhà chồng, còn con trai thì cũng có nhưng ít hơn. Ngày trước, cách lấy thuốc, làm thuốc của người được chọn khó khăn lắm và phải tuân theo nhiều luật lệ mà đến giờ Mế Mụi cũng không thể lý giải bằng thực tế được.

Như Mế chẳng hạn, để được gia đình bên chồng truyền cho bài thuốc chữa vô sinh này, Mế phải hết tuổi sinh con, chứ không như bây giờ, các nàng dâu mới về nhà chồng đều được mẹ chồng phá lệ mà truyền cho cách thức nhận biết các loại cây thuốc quý. Mế cũng cho rằng thời buổi hiện đại mình cũng không nên theo quan niệm đã cũ nữa.

Hiện nay Mế Mụi đã ngoài 90, nhưng còn rất minh mẫn. Hàng ngày Mế Mụi vẫn bốc thuốc cùng con dâu. Khi nói về nguyên nhân gây ra hiếm muộn, Mế Mụi chia sẻ: Mỗi cặp vợ chồng đến khám là một thể bệnh khác nhau, người thì do nam bị tinh trùng yếu, tinh trùng loãng, không có đầu, đuôi, người thì do nữ bị rối loạn kinh nguyệt, tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang... tất cả phải được khám, dựa vào kết quả của tây y sau đó người thầy thuốc sẽ gia giảm các vị thuốc hợp với thể trạng, bệnh tình của từng bệnh nhân. Bên cạnh đó, tâm lý cũng là một vấn đề rất quan trọng. Nhiều cặp vợ chồng vì quá áp lực, căng thẳng trong chuyện sinh con khiến càng khó có con hơn.

tm-img-alt
Mế Tặng Thị Mụi vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý.

Luôn khám chữa bệnh bằng chính cái tâm cái tài của mình, bà đã được bệnh nhân trên cả nước tin yêu. Rất nhiều người sau khi chữa khỏi đã giới thiệu cho bạn bè, người thân không may bị hiếm muộn. Mế Mụi luôn tâm niệm, chính việc đem lại niềm vui cho các cặp vợ chồng hiếm muộn cũng là đem lại niềm vui cho bản thân khi chứng kiến bài thuốc gia truyền của gia đình mình đem lại niềm vui và hạnh phúc cho biết bao gia đình, trở thành cầu nối hạnh phúc cho mọi nhà.

Bài thuốc chữa vô sinh của Mế Tặng Thị Mụi có thật sự tốt không?

Hiện nay bài thuốc chữa vô sinh của Mế Mụi được Sở Y Tế Thanh Hóa cấp phép bài thuốc gia truyền lâu đời. Tính đến nay lương y Tặng Thị Mụi cũng không biết mình đã chữa trị thành công được cho bao nhiêu bệnh nhân. Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với mế ngày một đông. Đặc biệt, ngoài việc điều trị vô sinh, mế Muị còn thành công trong việc chữa trị cho các bệnh nhân mắc sỏi thận, viêm thận, bệnh dạ dày, gan mật.

Ở Hà Giang, vợ chồng anh chị Vàng Vần Sáng (xã Thanh Vân, huyện Quảng Bạ, tỉnh Hà Giang) nghe thấy nhiều người ở tỉnh mình chữa vô sinh của Lương y Mế. Họ không thể đến được tận nơi, vì địa lý xa xôi, nên đã gọi điện đọc kết quả khám tây y, được lương y Mế động viện và cắt cho mỗi lần gửi về 20 thang thuốc. Đến nay, vợ chồng anh chị đã sinh được một bé gái xinh xắn.

tm-img-alt
tm-img-alt
Hàng ngày mế Mụi vẫn cùng con cháu bốc thuốc chữa bệnh.

Một trong những cặp vợ chồng khác là anh chị Xuân Hiệp lấy nhau 8 năm đã có 1 con gái 7 tuổi. Vợ chồng anh chị ao ước 2 năm nay thêm một bé trai cho đủ nếp, đủ tẻ nhưng mãi không toại nguyện. Vợ chồng anh chị đi khám tại viện, bác sĩ kết luận chị bị buồng trứng đa nang, kinh nguyệt không đều, 1-2 tháng có kinh một lần, kéo dài 5 ngày thì hết. Lượng kinh bình thường, sắc kinh đỏ tươi. Còn anh tinh trùng yếu. Được người quen giới thiệu vợ chồng anh chị gọi điện đến Mế Mụi lấy thuốc điều trị. Sau khi điều trị 1 liệu trình thuốc vợ chồng anh chị đã có tin vui.

Hay như trường hợp nữa là chị Nguyễn Thị Hậu (Hà Nội) kinh nguyệt không đều từ thời con gái. Tuy nhiên nghe mọi người nói bao giờ lấy chồng thì nội tiết thay đổi, kinh nguyệt sẽ đều, nên chị Hậu không để ý nhiều. Tình yêu đầu được kết trái bằng một đám cưới viên mãn khi cả 2 đều có công việc ổn định ở thành phố. Thế nhưng, mong chờ mãi chị không mang thai. Kinh nguyệt thì tháng có, tháng không. Sau 4 năm lấy chồng, vợ chồng chị Hậu đi kiểm tra kết quả mới hay chồng tinh loãng, độ di chuyển nhanh ít, còn chị thì tắc vòi trứng.  Chị uổng đủ loại, thụ tinh cả ống nghiệm cũng có, nhưng chị Hậu vẫn không mang thai. Nghe danh Mế Mụi đã lâu, chị Hậu đã liên hệ bốc thuốc để uống. Thật may mắn, hơn 4 tháng dùng thuốc hai vợ chồng có tin vui và sinh hai bé trai kháu khỉnh.

Tiếng lành vang xa, bệnh nhân tìm đến mế Tặng Thị Mụi cắt thuốc rất đông. Hiện tại gia đình Mế Mụi chữa bệnh ở một địa chỉ duy nhất là bản Hạ Sơn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa. Bệnh nhân lưu ý cắt thuốc đúng địa chỉ để tránh tiền mất tật mang.

Số điện thoại Nhà thuốc: 0982.97.1013 - 0949.532.758

Zalo: 0982.97.1013

Facebook: https://www.facebook.com/mui.me.chuavosinh

Website: https://thuocdantocchuavosinh.com

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới