Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 30/06/2023 15:20 (GMT+7)

Thương Tín bị MC chương trình lấy sạch tiền của khán giả tặng, số tiền hàng chục triệu đồng

Thương Tín gây chú ý trong lần xuất hiện mới đây, sức khỏe của nam nghệ sĩ được khán giả quan tâm.

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín trong một buổi biểu diễn. Ông xuất hiện với trang phục chỉn chu, dù thân hình khá gầy gò nhưng so với dáng vẻ tiều tụy lúc trước thì nay vẫn tươi tắn và rạng ngời hơn. "Sức khỏe Thương Tín đã tốt hơn nhiều, nhưng đôi chân vẫn còn yếu, đi lại hơi khó khăn", nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ với SAOstar.

Ngoài ra khi xem clip, netizen cũng dành lời khen cho sự phong độ của Thương Tín khi có thể trình diễn trọn vẹn bài hát. Tại sự kiện, nhiều khán giả cũng lên tặng hoa, xin chụp ảnh, thể hiện sự yêu mến nam nghệ sĩ.

Thương Tín bị MC chương trình lấy sạch tiền của khán giả tặng, số tiền hàng chục triệu đồng Ảnh 1
Thương Tín phong độ trong buổi biểu diễn gần đây.
Thương Tín bị MC chương trình lấy sạch tiền của khán giả tặng, số tiền hàng chục triệu đồng Ảnh 2
Nhiều khán giả xin chụp ảnh với Thương Tín.

Tuy nhiên, trao đổi với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết những bông hoa được làm bằng tiền do khán giả tặng Thương Tín, sau khi trình diễn xong ông không được giữ lại: "Khi xuống sân khấu, nữ MC đã lấy hết số bông hoa tiền đó, trị giá khoảng 10 triệu đồng. Họ giải thích rằng đây là những bông hoa của phía chương trình".

Nghệ sĩ Thương Tín nói: "Tôi cứ nghĩ khán giả yêu quý nên tặng cho mình. Đến lúc xuống thì bị giật lại nên khá buồn".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ ngoài cát-xê 5 triệu, người mời show còn hứa sẽ thưởng thêm cho Thương Tín 700 nghìn đồng. Tuy nhiên đến cuối cùng, nam tài tử không nhận được bất kỳ số tiền thêm nào.

Thương Tín bị MC chương trình lấy sạch tiền của khán giả tặng, số tiền hàng chục triệu đồng Ảnh 3
Nhiều khán giả đã lên tặng hoa cho nam nghệ sĩ.

Trước đó vào đầu tháng 5, nhạc sĩ Tô Hiếu tổ chức đêm nhạc từ thiệnTình nghệ sỹ nhằm hiện thực hóa giấc mơ tổ chức một đêm nhạc cuối đời của Thương Tín, qua đó gây quỹ hỗ trợ ba nghệ sĩ là Mạc Can, Vũ Quang và Hồng Sáp.

Dù đã chuẩn bị và dành thời gian tập luyện nhưng trong đêm nhạc, Thương Tín vẫn không thể trình diễn trọn vẹn 3 bài hát như dự kiến. Ông cho biết lúc đó bản thân cảm thấy mệt nên không thể hoàn thành hai ca khúc còn lại. Trước sự cố ngoài ý muốn, Thương Tín gửi lời xin lỗi đến khán giả, điều này cũng khiến nhiều người có mặt tại đêm nhạc bày tỏ sự tiếc nuối.

Thương Tín gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời, không thể trình diễn như dự kiến Ảnh 2
Thương Tín từng gặp sự cố trong đêm nhạc cuối đời.

Nghệ sĩ Thương Tín (SN 1956) từng gây ấn tượng với những vai diễn trong các vở như Bông hồng cài áo, Huyền thoại mẹ, Vực thẳm chiều cao,... Trước đây, Thương Tín từng bị đột quỵ, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sức khỏe của ông đã dần hồi phục.

Hậu đột quỵ, diễn viên Thương Tín chạy show kiếm chục triệu mỗi ngày
Hiện tại, sức khỏe của NS Thương Tín đã ổn định.

Cùng chuyên mục

Tin mới