Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/04/2023 07:58 (GMT+7)

Thương Tín chính thức 'comeback' showbiz trong vai trò mới

Tại buổi họp báo đêm nhạc từ thiện chiều ngày 21/4, Thương Tín được quan tâm khi đóng vai trò chủ chốt, quan trọng.

Chiều ngày 21/4/2023, họp báo đêm nhạc từ thiện Tình Nghệ Sỹ được diễn ra. Tại đây có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Thương Tín, Mạc Can, Hồng Sáp,...

Chia sẻ với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết đây là đêm nhạc do anh tổ chức và đạo diễn, Thương Tín góp vai trò khá quan trọng khi trình diễn một tiết mục đơn ca, hai tiết mục song ca. Toàn bộ lợi nhuận của đêm nhạc sẽ quyên góp cho ba nghệ sĩ là Mạc Can, Hồng Sáp và Quang Vũ.

Thương Tín chính thức 'comeback' showbiz trong vai trò mới Ảnh 1
Thương Tín chính thức 'comeback' showbiz trong vai trò mới Ảnh 2
NS Thương Tín chụp cùng NS Hồng Sáp tại họp báo đêm nhạc từ thiện Tình Nghệ Sỹ

Nói về Thương Tín, được biết từ đầu năm đến nay, ông được rất nhiều sự kiện mời hát, thậm chí còn có vé mời "bay show Thái Lan".

Vì tuổi cao lại bị rụng nhiều răng nên nam diễn viên gặp vấn đề về phát âm nên đôi lúc ông nói không rõ lời. Tuy nhiên, điều đáng kinh ngạc là khi hát lại "tròn vành rõ chữ".

Thương Tín chính thức 'comeback' showbiz trong vai trò mới Ảnh 3
Thương Tín được nhiều chương trình mời hát
Thương Tín chính thức 'comeback' showbiz trong vai trò mới Ảnh 4
Dù nói không rõ lời nhưng khi ông hát lại "tròn vành rõ chữ"

Thương Tín tiết lộ ông được nhận cát-sê 5 triệu đồng/lần. Tuy nhiên trong đêm nhạc từ thiện tới đây, nam diễn viên sẽ ủng hộ toàn bộ số tiền vào quỹ, thậm chí còn quyên góp thêm.

Thương Tín chính thức 'comeback' showbiz trong vai trò mới Ảnh 5
Nam diễn viên cảm thấy vui khi kiếm được thu nhập để tự trang trải cuộc sống, lo cho vợ con

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những gương mặt quen thuộc với làng phim ảnh nước nhà thập niên 90. Ông nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn để đời, nhưng sự nghiệp cũng trải qua không ít "sóng gió".

Thương Tín từng bị "đột quỵ" phải nhập viện được Trịnh Kim Chi ủng hộ tiền viện phí. Cuối năm 2022, ông còn gặp vấn đề về sức khỏe song thời gian gần đây đã dần hồi phục. Bên cạnh việc diễn xuất, ca hát, nam tài tử Biệt Động Sài Gòn còn "lên chức" đạo diễn khi tận tình hướng dẫn "đàn em" trong một dự án nghệ thuật mà ông từng ấp ủ.

Sau biến cố sức khoẻ, nghệ sĩ Thương Tín bất ngờ 'lên chức' Ảnh 2
Sức khỏe của Thương Tín thời điểm hiện tại đã ổn định. Trong một clip gần đây, ông gây chú ý khi tận tình hướng dẫn "đàn em" trong một dự án nghệ thuật mà bản thân ấp ủ từ lâu

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ban Tôn giáo Chính phủ thông tin về "sư Thích Minh Tuệ"
Ban Tôn giáo Chính phủ ngày 16/5 đã có gửi văn bản tới các Ban/Phòng Tôn giáo (Sở Nội vụ) các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Ban Dân tộc - Tôn giáo tỉnh Bạc Liêu về công tác quản lý nhà nước liên quan đến Phật giáo trên địa bàn.
Một số món ăn nhẹ có ích cho người bệnh đái tháo đường
Chúng ta biết, việc ăn đúng giúp chế độ duy trì được lượng đường máu phù hợp, không gây thừa đường, gây nhiễm độc đường hoặc không gây ra hạ đường máu do thực hiện chế độ ăn khắc khổ, thiếu năng lượng. Người bệnh đái tháo đường nên ăn chính vào bữa ăn sáng, trung bình vào bữa ăn trưa, ăn nhẹ vào bữa ăn tối (mức độ dựa vào lượng tinh bột - mức carbohydrates). Với bữa ăn phụ cần hợp lý với giai đoạn bệnh, nghề nghiệp và thói quen dinh dưỡng.