Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/03/2024 08:01 (GMT+7)

Tiền đạo Tuấn Hải báo tin dữ cho HLV Troussier, nghỉ thi đấu dài hạn

CLB Hà Nội đã thông báo tiền đạo Tuấn Hải nghỉ 1 tháng do chấn thương.

Tiền đạo Tuấn Hải đã dính chấn thương sau cú đạp của hậu vệ Tăng Tiến. Đây là pha va chạm diễn ra ở trận CLB Hà Nội thắng CLB Quảng Nam 3-1.

“Ngay sau khi tình huống va chạm diễn ra giữa tiền đạo Phạm Tuấn Hải và hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến ở những phút cuối cùng trên sân Hàng Đẫy tối ngày 08/03, cầu thủ khoác áo số 9 đã được bác sĩ của đội bóng đưa đi kiểm tra tại bệnh viện Saint Paul. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ sinh năm 1998 không bị tổn thương về xương.

Tiền đạo Tuấn Hải báo tin dữ cho HLV Troussier, nghỉ thi đấu dài hạn Ảnh 1
CLB Hà Nội đã thông báo tiền đạo Tuấn Hải nghỉ 1 tháng do chấn thương. Ảnh: Hà Nội FC.

Để có đánh giá chính xác nhất về mức độ chấn thương, sáng ngày 09/03, Phạm Tuấn Hải được đưa đi kiểm tra tổng thể một lần nữa. Theo đó, tiền đạo 26 tuổi chấn thương vùng khớp cổ chân phải, cần nghỉ tối thiểu 01 tháng mới có thể quay trở lại thi đấu.

Như vậy, đây sẽ là tổn thất lớn cho không chỉ đội bóng Thủ đô trên hành trình trở lại cuộc đua vô địch mà còn của đội tuyển Việt Nam khi những lượt trận tiếp theo thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 2 đã cận kề”, CLB Hà Nội thông tin.

Tuấn Hải phải nghỉ 1 tháng nên không thể góp mặt trong hai trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Indonesia. Đây là tin dữ cho HLV Troussier, bởi Tuấn Hải là trụ cột của tuyển Việt Nam dưới thời nhà cầm quân người Pháp.

Cần nhắc, hai trận đấu với Indonesia có ý nghĩa rất quan trọng với tuyển Việt Nam và HLV Troussier. Một là quyết định tấm vé đi tiếp, hai là ảnh hưởng lớn đến sự gắn bó của HLV Troussier và VFF. Bởi nhiệm vụ của nhà cầm quân người Pháp là giúp Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup 2026.

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam hội quân từ ngày 12/3 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Lượt đi trên sân Gelora Bung Karo vào ngày 21/3 và lượt về tại SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.