Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 27/10/2022 15:11 (GMT+7)

Tiền Giang: Chủ tịch UBND huyện Gò Công Đông yêu cầu tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính…

Đó là nội dung chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết công tác chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội, quốc phòng- an ninh 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022.

chu-tich-ubnd-gcd-1-1666857998.jpg
“Đền ơn đáp nghĩa” là một trong những công tác được lãnh đạo địa phương chú trọng.

Chủ tịch UBND huyện Gò Công Đông Lê Văn Sơn đã yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành huyện và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, đề cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu, thực hiện nghiêm túc Quy chế làm việc của UBND huyện, nhất là trong công tác tham mưu, đề xuất với UBND huyện, công tác phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị… Các cơ quan, ban, ngành huyện và UBND các xã, thị trấn căn cứ chức năng, nhiệm vụ được phân công, tập trung tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 22/KH-UBND ngày 28/01/2022 của UBND huyện về thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2022 trên địa bàn huyện; Kế hoạch số 87/KH-UBND ngày 30/3/2022 về nâng cao Chỉ số cải cách hành chính, Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công, Chỉ số đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước của huyện năm 2022.

Các cơ quan khẩn trương rà soát những phần việc từ nay đến cuối năm để kiểm tra, nhất là liên quan đến các chỉ tiêu, chuyên đề thi đua năm 2022, thu ngân sách, xây dựng cơ bản, xây dựng nông thôn mới…, cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện. Tăng cường kiểm tra, thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp theo kế hoạch đã đề ra; kịp thời tham mưu, đề xuất UBND huyện tháo gỡ những vướng mắc khó khăn, không để tồn đọng công việc, chịu trách nhiệm trước UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện nếu không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Giao các Phó Chủ tịch UBND huyện trực tiếp chỉ đạo, theo dõi tiến độ các công việc, lĩnh vực phụ trách đã giao các cơ quan, đơn vị báo cáo Chủ tịch UBND huyện.

chu-tich-ubnd-gcd-2-1666857998.jpg
Văn phòng điều phối Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới tỉnh Tiền Giang làm việc với UBND huyện Gò Công Đông về xây dựng nông thôn mới nâng cao.

Song song đó, Thủ trưởng các cơ quan được phân công dự thảo các văn bản trình kỳ họp cuối năm HĐND huyện phải khẩn trương thực hiện, đảm bảo các nội dung gửi về chuyên viên Tổng hợp Văn phòng UBND huyện Gò Công Đông trình kỳ họp theo quy định. Giao Văn phòng theo dõi, đôn đốc các ngành thực hiện, báo cáo tiến độ UBND huyện, đặc biệt là tờ trình Kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030 để thông qua HĐND huyện theo chỉ đạo của UBND tỉnh Tiền Giang.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.