Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/07/2023 11:03 (GMT+7)

TikToker Việt gây choáng vì tiêu 110 tỷ trong một tháng

Nhiều người choáng ngợp trước độ chịu chi của nam TikToker này.

Không thể phủ nhận được sự tài giỏi của nhiều bạn trẻ ngày nay khi ở độ tuổi mới 18,20 đã có thu nhập hơn 8 con số mỗi tháng, không phụ thuộc quá nhiều vào gia đình và thậm chí còn mua được nhà, xe hơi cho riêng mình.

Điển hình như mới đây, một nam TikToker gây sốt cộng đồng mạng khi đăng tải clip chi tiêu gần 110 tỷ đồng chỉ trong một tháng. Qua nội dung được chia sẻ, cho thấy trong khoảng thời gian ngắn, người này đã thoải mái mua sắm các món đồ hiệu như giày, dép, túi xách, đồng hồ,... đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, anh còn tậu hẳn chiếc "Mẹc G63" có giá 12 tỷ và siêu xe Lamborghini Aventador hơn 50 tỷ đồng.

Clip: Nam TikToker gây choáng vì tiêu 110 tỷ trong một tháng (Nguồn: TikTok).

Phía dưới phần bình luận, đa phần netizen đều "há hốc mồm" trước màn chịu chi của nam TikToker trên.

- "Trời ơi tiêu 110 tỷ như 110k vậy".

- "Xin vía cho tôi được giàu có như bạn".

- "Toàn những món đồ đắt tiền, xa xỉ không kém các sao hạng A, có khi còn đẳng cấp hơn".

- "Đúng là tiền nhiều tiêu không hết mà".

TikToker Việt gây choáng vì tiêu 110 tỷ trong một tháng Ảnh 1
TikToker Việt gây choáng vì tiêu 110 tỷ trong một tháng Ảnh 2
Nam TikToker này thoải mái mua những món đồ hiệu, thậm chí tậu luôn xế hộp hơn 50 tỷ đồng.

Chủ nhân của đoạn clip là anh Đức Nam, sinh năm 1994. Chia sẻ với SAOstar, anh cho biết clip trên hoàn toàn chân thật, không dàn dựng hay cắt ghép để câu view.

Hiện tại, Đức Nam đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, chứng khoán. Nam TikToker cho biết trước đây, bản thân cũng là một người nghèo khó, để có được cuộc sống như hiện tại cũng từ bàn tay trắng đi lên. "Tôi học hỏi kinh nghiệm từ đàn anh, đàn chị, sau đó nỗ lực cố gắng từng ngày từ những gì bản thân đang có. Thật vui nếu tôi truyền động lực đến các bạn trẻ", anh nói.

TikToker Việt gây choáng vì tiêu 110 tỷ trong một tháng Ảnh 3
Chân dung TikToker tiêu 110 tỷ trong một tháng.
Bạn thân tiết lộ Huyền 2k4 gặp tâm lý bất ổn sau phát ngôn 'vạ miệng' về chồng mới cưới trên livestream Ảnh 4

"Vũ trụ TikToker" là tuyến bài của tạp chí điện tử SAOstar với đa dạng tin tức về KOC, KOL hoạt động chính trên nền tảng TikTok. Tại đây, nội dung được cập nhật liên tục giúp độc giả nắm bắt thông tin nhanh chóng và chính xác nhất!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ TN&MT đã hoàn thành các văn bản hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024
Trả lời báo giới về tiến độ để chuẩn bị cho Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 01/7, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân cho biết, Bộ này đã hoàn thành dự thảo 6 Nghị định và 4 Thông tư. Bộ Tư pháp đã thẩm định, dự kiến trước ngày 10/5, Bộ TN&MT sẽ trình Chính phủ các Nghị định hướng dẫn thi hành.
Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với