Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/10/2024 06:10 (GMT+7)

Tình hình sức khoẻ đáng lo của người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook

Hiện tại, ông Lư - người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng đa chấn thương.

Liên quan đến vụ người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook, Công an huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã làm việc với nhóm người đánh ông Ngô Văn Lư (xã Ngư Thủy, nạn nhân của vụ việc).

Qua làm việc, nhóm 7 người này đã thừa nhận hành vi của mình. Nguyên nhân đánh ông Lư vì nhóm người này cảm thấy bị xúc phạm bởi bài thơ mà ông này đăng trên Facebook.

“Hiện chúng tôi đang chờ kết quả giám định mức thương tật của ông Lư để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, đại diện Công an huyện Lệ Thủy thông tin thêm.

Tình hình sức khoẻ đáng lo của người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook Ảnh 1
Ông Lư bị nhóm người hành hung tại nhà.

Thông tin thêm trên báo Thanh Niên, Thượng tá Trần Tuấn Anh, Trưởng công an huyện Lệ Thủy cho biết, nhóm người đánh ông Lư xin được khắc phục hậu quả.

Cũng theo Thượng tá Trần Tuấn Anh, vụ việc cơ bản không có gì phức tạp, nhưng cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định và quan điểm của người nhà. Nếu đủ yếu tố sẽ khởi tố vụ án theo thủ tục tố tục.

Về tình hình sức khoẻ ông Lư sau khi bị hành hung: Hiện tại, ông Lư đang nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng đa chấn thương, chưa ngồi dậy được, chưa đi vệ sinh được. Theo các bác sĩ, ngoài các vết thương ngoài da, ông Lư còn bị tổn thương phổi, nghi có máu tụ trên đầu. Điều này khiến gia đình nạn nhân rất lo lắng.

Tình hình sức khoẻ đáng lo của người đàn ông bị đánh do làm thơ trên Facebook Ảnh 2
Bài thơ mà ông Lư đăng tải trên Facebook cá nhân.

Như tin đã đưa, tối 10/10, ông Ngô Văn Lư cùng vợ và các cháu đang ăn cơm, bất ngờ bị một nhóm người đi trên hai xe ô tô lao vào nhà hành hung đến bất tỉnh tại chỗ.

Bà Ngô Thị Mai (vợ ông Lư) vội hô hoán, kêu cứu. Khi hàng xóm xung quanh chạy đến, nhóm người nói trên mới dừng tay và lên xe rời khỏi hiện trường.

Vụ việc sau đó được người nhà ông Lư trình báo lên Cơ quan chức năng.

Cùng chuyên mục

Trào lưu "bắt pen" và những hậu quả khôn lường
Thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện nhiều video theo trào lưu “bắt pen” khiến giới trẻ thích thú và tò mò thực hiện bởi cảm giác lâng lâng. Các chuyên gia y tế cảnh báo, hành động này tiềm ẩn nguy cơ gây thiếu máu não, ngưng tim, đột quỵ, thậm chí tử vong.
Bộ Y tế bổ sung danh mục thuốc BHYT
Theo Bộ Y tế, để đảm bảo tốt hơn quyền lợi của người tham gia BHYT, Bộ Y tế đang tiến hành rà soát, sửa đổi và bổ sung danh mục thuốc BHYT, trong đó đặc biệt chú trọng việc mở rộng danh mục thuốc cho tuyến dưới, nhất là tuyến tỉnh, huyện, xã...
Những thức uống giúp tăng cường hệ miễn dịch thời điểm giao mùa
Thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường làm tiêu hao năng lượng nhanh và giảm khả năng thích nghi của con người với môi trường sống. Để nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hãy lưu ý bổ sung các loại vitamin, thực phẩm bổ dưỡng và tham khảo một số loại đồ uống sau đây.
Lợi ích từ việc cấm bán thuốc lá cho thanh thiếu niên
Theo kết quả một nghiên cứu được công bố trên tạp chí The Lancet Public Health, việc cấm bán thuốc lá cho thanh thiếu niên và tạo ra một thế hệ không hút thuốc có thể ngăn chặn 1,2 triệu ca tử vong do ung thư phổi trên toàn cầu.
Đình chỉ lưu hành mỹ phẩm RAILEZA do có chứa thành phần thuốc diệt côn trùng
Cục Quản lý Dược có công văn số 3188/QLD-MP về đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc sản phẩm RAILEZA của Công ty Cổ phần Oceanpharm chịu trách nhiệm đưa ra thị trường và công ty TNHH Dược Mỹ phẩm Quang Xanh sản xuất, do có chứa chất Permethrin là chất được sử dụng với vai trò là thuốc diệt côn trùng. Theo quy định quản lý mỹ phẩm của Bộ Y tế, sản phẩm RAILEZA không được phân loại là sản phẩm mỹ phẩm.

Tin mới

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
Cảnh giác trước thủ đoạn mời xem phim online rồi lừa đảo
Ngày 16/10, Phòng An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an thành phố Hà Nội cho biết, gần đây xuất hiện thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua cách thức mời xem phim online và bình chọn được trả phí. Cơ quan Công an khẳng định, không thể kiếm tiền từ những lời mời chào thực hiện nhiệm vụ trên mạng dù dưới bất cứ hình thức nào, bởi đó thường là những chiếc “bẫy” của kẻ lừa đảo.
Chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức xấu
Theo ứng dụng theo dõi chất lượng không khí VN AIR (thông tin được công bố từ nguồn dữ liệu quan trắc do Cục Kiểm soát ô nhiễm môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện), lúc 8 giờ ngày 17/10, kết quả quan trắc cho thấy chất lượng không khí tại một số điểm của Hà Nội ở mức kém và xấu.