Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/09/2021 10:54 (GMT+7)

Toàn cảnh 'cơn mưa sao kê' gây 'ngập lụt' showbiz Việt

Liên quan đến việc sao kê tiền từ thiện, gần đây nhất, MC Trấn Thành đã tung ra bản sao kê dài hơn 1.000 trang để chứng minh sự trong sạch của bản thân trong quá trình kêu gọi quyên góp.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng "dậy sóng" khi nhắc đến cụm từ "sao kê". Sự việc này được bắt nguồn từ CEO Đại Nam khi nữ doanh nhân không ngần ngại "tố" hàng loạt nghệ sĩ "ăn chặn" tiền kêu gọi từ thiện.

Trong số này có cả những tên tuổi lớn của làng giải trí như NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên,... Hãy cùng nhìn lại toàn cảnh "cơn mưa sao kê" gây "ngập lụt" toàn showbiz Việt những ngày vừa qua nhé!

Toàn cảnh 'cơn mưa sao kê' gây 'ngập lụt' showbiz Việt
Toàn cảnh 'cơn mưa sao kê' gây 'ngập lụt' showbiz Việt

Cùng chuyên mục

Những chính sách có hiệu lực từ tháng 9-2021
Từ tháng 9-2021, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: Quy trình rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo định kỳ hằng năm; Không cần nộp bản sao giấy tờ tùy thân khi làm sổ đỏ; Các trường hợp chuyển mục đích sử dụng đất không phải xin phép...

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.