Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/02/2022 14:00 (GMT+7)

TP. Hạ Long: Cho phép dịch vụ karaoke, vũ trường được hoạt động trở lại từ ngày 16/02

Thường trực Thành ủy Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa có chỉ đạo mở lại dịch vụ karaoke, vũ trường từ 12h ngày 16/02. Đây là lần tái mở cửa sau gần 10 tháng tạm ngừng hoạt động để thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, các cơ sở kinh doanh dịch vụ massage, bar, pub, club, dịch vụ Internet trên địa bàn TP. Hạ Long sẽ được mở cửa hoạt động trở lại từ 12h ngày 16/02.

tm-img-alt
Ảnh minh họa. 

Theo yêu cầu của TP. Hạ Long, các cơ sở kinh doanh những dịch vụ trên phải có đủ các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19. Ủy ban nhân dân TP. Hạ Long sẽ chỉ đạo hướng dẫn cụ thể các cơ sở kinh doanh dịch vụ; đồng thời thường xuyên kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm.

Ủy ban nhân dân TP. Hạ Long cũng sẽ có văn bản quy định rõ các yêu cầu khi các cơ sở này tái hoạt động để đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Thông tin được mở cửa hoạt động trở lại đối với các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện sau thời gian dài phải tạm đóng cửa được các chủ cơ sở cho rằng như được “cởi trói”. Bởi trong các đợt bùng phát dịch trước đó, đợt từ lần thứ tư là lần tạm ngừng hoạt động để phòng dịch kéo dài nhất của các ngành nghề này. 

Cùng chuyên mục

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông bắt đầu từ 7h đến 22h ngày 25/7/2024 và từ 7h đến 13h ngày 26/7/2024.

Tin mới

Dừng lưu thông và truy xuất tận cùng nguồn gốc sản phẩm rượu nghi ngờ gây ngộ độc
Đây là yêu cầu của Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm chống độc - Bệnh viện Bạch Mai về 5 trường hợp đang cấp cứu, điều trị tại Trung tâm do ngộ độc methanol, trong đó có một trường hợp từ Thái Nguyên và bốn trường hợp từ Thường Tín, Hà Nội cùng uống một loại rượu từ Thái Nguyên.