Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 22/11/2023 07:25 (GMT+7)

Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý

Sự xuất hiện của Trấn Thành trong lễ cưới của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt tối 20/11 đã gây chú ý, chiếm spotlight không kém nhân vật chính.

Tối 20/11, lễ cưới của diễn viên Phương Lan và Phan Đạt đã diễn ra tại TP HCM. Nhiều sao Việt như: Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Hoa hậu Khánh Vân,... đã có mặt để chia vui cùng cặp đôi.

Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý Ảnh 1
Trấn Thành cùng nhiều sao Việt dự lễ cưới của Phương Lan - Phan Đạt.

Trong ngày đặc biệt của Phương Lan - Phan Đạt, Lê Dương Bảo Lâm đã có tiết mục âm nhạc để góp vui. Sau phần trình diễn, nam nghệ sĩ hài gốc Đồng Nai đã có màn tương tác cực hài hước với "đàn anh" Trấn Thành khiến dân tình không nhịn được cười.

Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm gửi đến khách mời tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn".

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm trách móc Trấn Thành vì không vỗ tay ủng hộ sau tiết mục văn nghệ. Ông xã Quỳnh Quỳnh trêu: "Sao em hát mà anh ăn quá vậy anh Thành, anh ăn cúi mặt vậy anh Thành, anh sao mà anh không thương em.

Ít ra có báo chí, mọi người đồ thì anh quay, anh cổ vũ nhiệt tình. Không ai mà đàn em hát trên đây mà ngồi cặm cụi ăn. Anh không thương em rồi...".

Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý Ảnh 3
Nam nghệ sĩ hài trách móc "đàn anh" Trấn Thành vì mãi ăn, không cổ vũ tiết mục văn nghệ.

Trước lời trách móc của Lê Dương Bảo Lâm, Trấn Thành sau đó đã phải vỗ tay, cổ vũ như lời yêu cầu của "đàn em". Khi Lê Dương Bảo Lâm đặt câu hỏi "Hay không anh?", ông xã Hari Won dành những lời khen đầy ẩn ý: "Hay quá... dũng cảm lắm", sau đó cười gượng.

Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý Ảnh 4
Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý Ảnh 5
Trấn Thành sau đó vỗ tay cổ vũ "đàn em".

Màn tương tác đầy hài hước của Lê Dương Bảo Lâm và Trấn Thành đã khiến những người có mặt được một phen cười ngã nghiêng.

Từ đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt cho đến ngày đặc biệt của Phương Lan - Phan Đạt, Lê Dương Bảo Lâm đều mang đến những tràng cười mệt nghỉ cho khách mời lẫn khán giả.

Trấn Thành bị đàn em trách móc giữa đám cưới vì một hành động, thái độ chính chủ sau đó gây chú ý Ảnh 6
Lê Dương Bảo Lâm "càn quét" từ lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt đến Phương Lan - Phan Đạt.

Thậm chí, tốc độ cập nhật tin tức của nam nghệ sĩ hài quê Đồng Nai không thua kém gì so với phóng viên thực thụ. Anh chàng còn tự nhận là "phóng viên Diệu Lâm" càng khiến dân tình thêm phần thích thú, trông chờ những video hậu trường cực hài hước của Lê Dương Bảo Lâm.

Xem thêm clip: KHÁNH THI: "Tôi Chưa Bao Giờ Nghĩ Sẽ Lấy Phan Hiển!" 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.