Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/10/2021 06:43 (GMT+7)

Trấn Thành tuyên bố tái xuất, liền bị netizen kêu gọi tẩy chay tới cùng vì ồn ào từ thiện

Trấn Thành sẽ có màn tái xuất với vai trò MC, tuy nhiên lần trở lại này của anh đang không được lòng rất nhiều người.

Sau thời gian "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật, mới đây Trấn Thành vừa mới tuyên bố sẽ trở lại với vai trò MC trong một chương trình và nhận được sự chú ý của khán giả.

Tái xuất sau khoảng thời gian dính phốt tiền từ thiện, Trấn Thành cũng trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

Bên cạnh những chia sẻ bày tỏ sự quan tâm dành cho nam MC thì có rất nhiều khán giả thể hiện rõ sự tức giận khi tuyên bố sẽ tẩy chay chương trình này tới cùng vì không thể để một người nghệ sĩ đang vướng ồn ào xuất hiện trên sóng truyền hình.

Trấn Thành tuyên bố tái xuất, liền bị netizen kêu gọi tẩy chay tới cùng vì ồn ào từ thiện Ảnh 1
Trấn Thành thông báo trở lại với vai trò MC trong một chương trình.

Trên fanpage của Trấn Thành, rất nhiều khán giả đã để lại vô số những lời bình luận đòi tẩy chay chương trình. Thậm chí có người còn cho rằng nếu khán giả vẫn còn quá dễ dãi với những nghệ sĩ đang "dính phốt" thì chẳng khác nào tiếp tay cho họ.

Trấn Thành tuyên bố tái xuất, liền bị netizen kêu gọi tẩy chay tới cùng vì ồn ào từ thiện Ảnh 2
Netizen tấn công đòi tẩy chay chương trình lẫn Trấn Thành.

Cách đây 1 tháng, Trấn Thành công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết, tổng cộng có 1.000 trang sao kê và sẽ được anh chia nhỏ ra cho nhiều bài đăng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi.

Trấn Thành tuyên bố tái xuất, liền bị netizen kêu gọi tẩy chay tới cùng vì ồn ào từ thiện Ảnh 3
Trấn Thành tuyên bố tái xuất, liền bị netizen kêu gọi tẩy chay tới cùng vì ồn ào từ thiện Ảnh 4

Nam MC cũng khẳng định anh minh bạch với số tiền các nhà hảo tâm trao. Đồng thời, Trấn Thành thẳng thắn cho biết sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp nếu tiếp tục bị vu khống như thời gian qua: “Tôi đã dám tung 1.000 bản sao kê thì nếu làm sai, tôi là người phải đối diện trước pháp luật. Khi tôi tung ra bằng chứng đã có sự hỗ trợ của luật sư và kế toán bên tôi rồi. Tôi không làm sai nên tôi không sợ. Cho nên những lời vu khống, bịa đặt tiếp theo gây ảnh hưởng đến danh dự, cuộc sống của chúng tôi... thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp".

Dù đã công khai 1.000 trang sao kê tiền từ thiện, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán về nam MC. Thậm chí, trong các buổi livestream, nữ CEO Đại Nam cũng liên tục có động thái réo tên Trấn Thành.

Cùng chuyên mục

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.