Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/03/2022 16:25 (GMT+7)

Trộm của dì 250 triệu đồng rồi mặc sức đi hát karaoke, 'bo' không tiếc tay cho các nữ tiếp viên

Ngày 2/3, Công an quận Thanh Khê, Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Hoàng Giang (24 tuổi, ngụ TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) về tội "Trộm cắp tài sản".

Thông tin ban đầu, ngày 19/2, chị Lê Thị Mỹ Tường (39 tuổi, ngụ K122/42/25 Phan Thanh, P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê) đến trụ sở Công an trình báo việc chị bị kẻ gian đột nhập vào nhà, lấy trộm 250 triệu.

Nhận tin báo, đội CSHS Công an Q.Thanh Khê cùng các đơn vị điều tra khám nghiệm hiện trường, phát hiện điều lạ là trong nhà có nhiều tài sản giá trị nhưng chỉ mất số tiền trên, không có dấu vết cạy phá.

Do đó, Cơ quan Công an nhận định, nghi phạm rất có thể là người thân quen với chị Tường. Tiến hành xác minh người thân, người quen, Đội CSHS nghi vấn Giang, là cháu gọi chị Tường bằng dì, ở chung với dì gần đây nhưng đột ngột không liên lạc được.

Trộm của dì 250 triệu đồng rồi mặc sức đi hát karaoke, 'bo' không tiếc tay cho các nữ tiếp viên Ảnh 1
Đối tượng Nguyễn Ngọc Hoàng Giang.

Qua theo dõi và xác minh, đến rạng sáng 24/2, lực lượng chức năng đã ập vào quán Karaoke S.H (TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế), phát hiện Giang đang cùng 4 “em út” ca hát say sưa. Giang sau đó được di lý về Đà Nẵng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan Công an, Giang thừa nhận đã trộm 250 triệu đồng của chị Tường vào trưa 16/2.

Lấy được tiền, Giang bắt taxi về huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên - Huế) thuê khách sạn nghỉ ngơi,

Sau đó, Giang đến hiệu vàng gần đó mua 1 dây chuyền vàng, 1 lắc tay, 1 nhẫn vàng cùng áo quần hàng hiệu đắt tiền.

Sẵn có tiền trong người, Giang đến các quán karaoke trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế để vui chơi. Trong quá trình này, Giang liên tục yêu cầu chủ quán gọi cùng lúc nhiều nữ tiếp viên và cho tiền "bo" rất đậm.

Giang khai, có ngày Giang hát 2 - 3 quán, lúc nào cũng gọi 3 - 4 nữ tiếp viên vào phục vụ, mỗi nữ tiếp viên Giang "bo" 5 triệu đồng, có người được "bo" nhiều hơn, tùy tâm trạng Giang.

Tại thời điểm bị bắt, Giang đã tiêu hết 235 triệu đồng, chỉ còn lại 15 triệu đồng. Công an quận Thanh Khê cũng thu hồi thêm 1 dây chuyền, 1 lắc và 1 nhẫn vàng.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.