Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/03/2022 13:55 (GMT+7)

Trộm 500 thùng bia rồi dựng hiện trường tai nạn giao thông giả, đổ thừa cho người dân 'hôi bia'

Ngày 2/3, Công an huyện Phú Giáo (Bình Dương) đang tạm giữ đối tượng Võ Tấn Trung để điều tra làm rõ hành vi "Trộm cắp tài sản".

Thông tin ban đầu, ngày 27/2, Công an huyện Phú Giáo nhận được tin báo của đại diện Công ty Thành Đạt tố cáo Võ Tấn Trung có hành vi trộm 500 thùng bia.

Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng xác định Trung đã cấu kết cùng với Trần Văn Vĩnh (36 tuổi, ngụ Đồng Nai, hiện đang bỏ trốn) để chiếm đoạt số bia nói trên.

Trộm 500 thùng bia rồi dựng hiện trường tai nạn giao thông giả, đổ thừa cho người dân 'hôi bia' Ảnh 1
Công an huyện Phú Giáo thu giữ 124 thùng bia để phục vụ cho công tác điều tra. Ảnh: Báo Bình Dương.

Ngày 24/2, Trung và Vĩnh nhận vận chuyển bia cho Công ty Thành Đạt để giao cho khách hàng.

Trong lúc chở bia đi giao, 2 đối tượng này thống nhất bán 500 thùng bia cho cửa hàng tạp hóa Minh Châu tại huyện Phú Giáo với giá 300.000 đồng/thùng. Hai đối tượng này đã gom được số tiền 150 triệu đồng từ số bia đã bán này.

Số bia còn lại trên xe, Trung và Vĩnh đã dựng hiện trường giả bị tai nạn giao thông, nhiều thùng bia văng vãi xuống đường.

Sau đó, 2 đối tượng này gọi điện báo cho chủ hàng là xe gặp tai nạn giao thông và bị người dân "hôi bia".

Chủ hàng nghi ngờ vụ tai nạn giao thông là hiện trường giả nên đã đề nghị Công an H.Phú Giáo vào cuộc điều tra làm rõ.

Về phía chủ cửa hàng tạp hóa Minh Châu, đã thừa nhận mua 500 thùng bia từ Trung, Vĩnh và biết rõ đây là tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện tại, Cơ quan điều tra đã thu giữ bia cùng số tiền tang vật để điều tra làm rõ vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã vận động Trung ra đầu thú và khai nhận vụ việc, riêng đối tượng Vĩnh vẫn đang bỏ trốn.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.