Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 19/01/2024 06:16 (GMT+7)

Truyền thông Indonesia yêu cầu đội nhà phải để mắt đặc biệt đến 3 ngôi sao của tuyển Việt Nam: Bao gồm Nguyễn Filip

Theo tờ Bola.com, 3 ngôi sao này của tuyển Việt Nam có thể khiến đội tuyển Indonesia phải dừng chân sớm tại Asian Cup 2023.

Cùng để thua ở trận ra quân, đội tuyển Việt Nam và Indonesia đều quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm khi đôi bên chạm trán nhau vào tối 19/1. Trước thềm cuộc đối đầu, tờ Bola của Indonesia đã chỉ ra 3 ngôi sao của tuyển Việt Nam mà đội nhà phải đặc biệt để mắt. Theo trang tin này, đây là những cái tên quan trọng có thể mang về chiến thắng cho những "chiến binh sao vàng".

Cái tên đầu tiên được Bola nhắc đến chính là tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ 19 tuổi đã chơi rất hay ở trận gặp Nhật Bản.

"Đình Bắc chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng vào lưới Nhật Bản cách đây ít ngày. Cậu ấy chỉ cao 1m77 nhưng sở hữu khả năng đánh đầu rất tốt. Cầu thủ chạy cánh này cũng rất nhanh, có thể gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ tuyển Indonesia trận tới", trang tin mô tả.

Truyền thông Indonesia yêu cầu đội nhà phải để mắt đặc biệt đến 3 ngôi sao của tuyển Việt Nam: Bao gồm Nguyễn Filip - Ảnh 1.
Đình Bắc đã chơi ấn tượng trong trận ra quân của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023. Ảnh: Getty.

Phạm Tuấn Hải là cái tên tiếp theo được nhắc tới. Bola cho rằng Tuấn Hải đã thay thế hoàn hảo cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ của CLB Hà Nội được đánh giá cao ở tốc độ cũng như khả năng chọn vị trí.

Ngôi sao thứ 3 của tuyển Việt Nam được tờ Bola dành lời khen là thủ môn Nguyễn Filip. Là thủ môn có đẳng cấp châu Âu, Nguyễn Filip có thể khiến các tiền đạo của Indonesia nản lòng. "Tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm vì chấn thương. Tuy nhiên, Nguyễn Filip là cái tên xứng đáng. Cậu ấy thậm chí từng có cơ hội thi đấu cho tuyển quốc gia CH Séc", Bola nhận định.

Truyền thông Indonesia yêu cầu đội nhà phải để mắt đặc biệt đến 3 ngôi sao của tuyển Việt Nam: Bao gồm Nguyễn Filip - Ảnh 2.
Thủ môn Nguyễn Filip.

Tuyển Việt Nam được đánh giá có lực lượng đồng đều hơn so với Indonesia. Toàn đội cũng bất bại trong 6 lần gần nhất đối đầu với đội tuyển xứ vạn đảo. Giành chiến thắng, thầy trò HLV Troussier sẽ sáng cửa đi tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 21h30 ngày 19/1.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.