Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/05/2024 17:09 (GMT+7)

Từ tháng 4 Âm đến Tết: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc rực đỏ, tiền đồ thênh thang

Nhờ có nhiều cát tinh soi chiếu, từ tháng 4 Âm cho đến cuối năm 2024, 3 con giáp này vận khí hanh thông, tiền tài rộng mở, cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Từ tháng 4 Âm đến Tết: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc rực đỏ, tiền đồ thênh thang Ảnh 1

Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí từ nay đến cuối năm, tuổi Dậu vô cùng hanh thông.

Nếu tuổi Dậu vẫn phát huy được những đức tính tốt như chăm chỉ, siêng năng, tiết kiệm thì vẫn có thể được thăng tiến trong công việc và có cơ hội thăng tiến, tăng lương. Quá trình có thể gặp phải khó khăn nhưng mọi thứ sẽ giải quyết nhờ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, mọi việc sẽ chuyển thành may mắn.

Nhiều bạn trẻ còn muộn duyên sẽ gặp được người yêu trong 6 tháng cuối năm nay. Mối tình này có thể sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc sống và con người của Dậu theo hướng tích cực.

Tuổi Thân

Từ tháng 4 Âm đến Tết: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc rực đỏ, tiền đồ thênh thang Ảnh 2

Tuổi Thân đang trong năm thứ 3 của hạn Tam Tai, song từ nay đến cuối năm 2024, Chính Quan cát thần mang tới nhiều cơ hội mở rộng, thay đổi công việc và tiền bạc của con giáp này.

Đầu tư chơi nhưng thu lãi thật, bỏ ra một vốn nhưng thu lại bốn lời, chuyện làm ăn và tài chính của tuổi Thân cuối năm này bắt đầu tăng nhanh chóng mặt. Những người sinh năm Thân vốn dũng cảm và quyết đoán, từ tháng 4 Âm trở đi bạn sẽ thể hiện được tài năng và khả năng lãnh đạo của mình.

Thân nhận được hỗ trợ từ quý nhân sẽ gặp mọi điều suôn sẻ, nguồn tài chính dồi dào.

Thần may mắn sẽ luôn ở bên bạn, nhiều chiến thắng và lợi ích bất ngờ sẽ thường xuyên đến với những người chăm chỉ, đặc biệt là những bạn làm trong ngành kỹ thuật phần mềm, buôn bán lúa gạo, trái cây hoặc thực phẩm ăn uống hàng ngày.

Tuổi Mùi

Từ tháng 4 Âm đến Tết: 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tài lộc rực đỏ, tiền đồ thênh thang Ảnh 3

Tử vi dự báo từ nay đến cuối năm 2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, gia đạo hay sức khỏe đều duy trì ở mức hài hòa, ổn định.

Mùi vốn là con giáp thông minh, giỏi quan sát và biết nắm bắt cơ hội nên những tháng cuối năm sẽ có khả năng phát triển sự nghiệp nhanh chóng và tích lũy tài lộc nhanh chóng.

Con đường học hành, thi cử cũng đạt thành tích tốt, được học bổng hay cơ hội đi du học mở ra hoặc sẽ được một thành tích nào đó khá lớn trong giảng đường.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới