Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/02/2023 14:04 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 23/2/2023

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 23/2 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Đánh giá tử vi hôm nay 23/2/2023 của 12 con giáp:

  • Tuổi nào may mắn nhất trong ngày? Thìn, Tý.
  • Con giáp nào vướng nhiều rắc rối nhất? Thân, Mão.
  • Mục đích xem tử vi ngày 23/2/2023 là gì? Xem tử vi trọn đời nói chung, tử vi hàng ngày nói riêng đều nhằm mục đích dự đoán vận mệnh, chủ động nắm bắt cơ hội tốt, tránh xa những rắc rối hay xui xẻo có thể gặp phải, cuộc sống thêm phần thuận lợi.

1. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 23/2/2023 của 12 con giáp, Kiếp Tài cho thấy những mâu thuẫn từ bên ngoài lẫn bên trong bản thân con giáp tuổi Tý ngay lúc này. Nếu bạn muốn nhận được thành quả xứng đáng, bạn phải biết cách vượt qua rất nhiều áp lực từ cuộc sống của mình.

Tương xung dự báo về những tranh cãi xung quanh một việc nào đó. Việc khác quan điểm trong cuộc sống là không thể trốn tránh, tuy nhiên đừng để mọi người thay thế bạn quyết định cuộc sống của chính mình.

Đôi khi những vấn đề xảy ra không phải do bạn xui hay ngoại cảnh mà là do chính bạn không chịu thay đổi tư duy mà thôi. Cuộc sống vẫn vậy nhưng khi bạn lạc quan, tích cực, chịu khó học hỏi hơn thì chẳng có gì ngăn trở bạn tới thành công.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

2. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày 23/2/2023 của 12 con giáp, Tam hội xuất hiện hứa hẹn con giáp tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ những người xung quanh, đó có thể là người thân, bạn bè, những người bạn luôn tin tưởng. Sự hỗ trợ của họ sẽ giúp bạn vững vàng hơn và gặt hái nhiều thành công trong những dự định sắp tới.

Chính Quan sẽ mang đến cho con giáp tuổi Sửu nhiều ý tưởng và những động lực mới trong công việc. Có thể bạn sẽ có cơ hội được tận dụng khả năng và thể hiện năng lực của mình tại trường học hoặc nơi làm việc.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bạn không nên hoài phí tình cảm và công sức vào những người không tương xứng. Thay vì cứ mãi mãi giữ trong lòng, hãy loại bỏ sự hiện diện của người đó ra khỏi cuộc sống của bạn một cách hoàn toàn.

  • Giờ tốt: 9h-11h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

3. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Dần

Tử vi hàng ngày 23/2/2023 của 12 con giáp, Thực Thần ghé thăm rất đúng thời điểm để bạn có thời gian cho riêng mình, nhờ đó mà con giáp tuổi Dần tập trung tối đa cho việc nâng cấp không gian sống. Sự thay đổi này chắc chắn sẽ đem lại những cảm giác mới mẻ mà chính bạn không ngờ tới.

Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi bạn đối xử hòa nhã, vui vẻ với bạn bè, đối tác. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa rằng ai cũng phải yêu quý bạn. Nhớ rằng, bạn không có nhiệm vụ phải làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh mình.

Lúc này là thời điểm lý tưởng để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc. Hãy lắng nghe lời khuyên của những người thân cận, họ sẽ chỉ đường tốt cho bạn.

  • Giờ tốt: 19h-21h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 23/2/2023.

4. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Mão

Hôm nay dù có rất nhiều việc không vừa ý nhưng con giáp tuổi Mão vẫn nên cố gắng xử lý hòa nhã với mọi người. Việc bạn thường xuyên hờn dỗi, trách mắng hoàn toàn không thể làm tình hình trở nên tốt đẹp hơn như cách bạn vẫn nghĩ.

Có vẻ như Thương Quan đã cho thấy con giáp tuổi Mão đang gặp nhiều bế tắc trong thời điểm hiện tại. Bạn đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn chưa có một bước tiến cụ thể nào, trong khi đó, nhiều người đã vượt xa họ.

Khó khăn hiện tại ở khía cạnh tài chính cũng là tạm thời khi mà bạn luôn nỗ lực để tìm cách gia tăng thu nhập. Rồi bạn sẽ khai mở được bí quyết tiền bạc, tài lộc sớm đổ về trong thời gian tới.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Hồng, tím
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

5. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hợp khuyên bạnhãy chuẩn bị một vài kế hoạch thật lãng mạn để tạo bất ngờ cho “nửa kia”. Mối quan hệ với người thân đang được cải thiện, cả gia đình bạn sẽ quây quần để cùng nhau tận hưởng bữa cơm nhà đơn giản nhưng ấm cúng.

Thiên Quan đẩy con giáp tuổi Thìn vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Hoặc bạn đang đau đầu với những kế hoạch, mục tiêu của bản thân trong công việc mà chưa tìm được hướng đi đúng.

Sức khỏe thời điểm thay đổi thời tiết thất thường như hiện nay tác động không tốt tới cuộc sống của bạn. Nhiều người hay đau ốm, thường xuyên phải tốn tiền thăm khám, nhớ giữ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong nhà.

  • Giờ tốt: 23h-1h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

6. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Tị

Tiếp nối tử vi hàng ngày 22/2/2023 của 12 con giáp, Thiên Tài chỉ ra rằng có thể con giáp tuổi Tị đang thực hiện những việc của mình với lý do tiền bạc. Thế nhưng, bạn vẫn cố gắng hoàn thành thật tốt vai trò của mình bằng trái tim chân thành, nhiệt huyết và thuần khiết, nhờ vậy mà thành tựu còn vượt xa cả mong đợi.

Thủy - Hỏa xung khắc điềm báo về những mâu thuẫn, căng thẳng nổ ra trong gia đình. Anh em có thể bất hòa vì chuyện tiền bạc không phân minh, rõ ràng. Bạn nên tránh việc cho mượn tiền thời gian này nhé.

Với những ai đang mải miết tìm hạnh phúc cho mình thì nên nhớ rằng không có ai đảm bảo cho những niềm vui của bạn. Tốt hơn hết hãy tạo ra cuộc sống mà mình muốn, rồi người phù hợp sẽ xuất hiện đúng thời điểm.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 23/2/2023.

7. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Ngọ

Mối quan tâm của của con giáp tuổi Ngọ lúc này đa phần sẽ hướng về mảng tài chính trong ngày Chính Tài xuất hiện. Dù vừa kiếm được một khoản kha khá thì bạn cũng hãy kiểm kê tài chính cá nhân của bạn, đánh giá xem bạn có đang đi đúng hướng với khoản tiết kiệm của mình hay không.

Tình trạng sức khỏe đang đi xuống nhưng bạn không hiểu lý do. Bạn nên hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ của nó, đừng chỉ chữa phần ngọn nếu không bệnh sẽ tiếp tục tái phát trong thời gian tới.

Trong chuyện tình cảm, bạn cứ từ tốn xây dựng niềm tin, đừng vồ vập quá kẻo người ta cảm thấy ái ngại. Nếu có thể hãy bắt đầu bằng việc dành thời gian chuyện trò, hiểu nhau nhiều hơn.

  • Giờ tốt: 19h-12h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

8. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Mùi

Tương hại xuất hiện cho thấy một vài tin đồn không hay sẽ xuất hiện trong cuộc sống để thử thách con giáp tuổi Mùi. Vì vậy, đây là lúc bản mệnh nên xem xét lại cách làm việc của bản thân để tìm ra điểm sai lầm.

Lời khuyên cho bạn trong chuyện tình cảm đó là nên dứt khoát, với những mối quan hệ mập mờ hoàn toàn không có lợi cho bạn lúc này. Tốt hơn hết là nên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, khi bạn thú vị, vui vẻ, bạn sẽ gặp được người có năng lượng tương ứng.

Chính Quan nâng đỡ để con giáp tuổi Mùi có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Chỉ cần bạn luôn giữ một thái độ chuẩn mực, nhiệt tình, nghiêm túc trong mọi việc mình làm, bạn sẽ nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Ghi, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

9. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Thân

Nhờ Tam hợp ghé thăm nên có vẻ chuyện tình yêu của bản mệnh cũng nở rộ trong ngày mới. Nếu đối phương ở thời điểm hiện tại có nhiều điểm phù hợp mà bạn tìm kiếm, hãy mạnh dạn tiến tới để tìm hiểu nhé.

Thiên Ấn dự báo tuổi Thân có cơ hội tốt trong công việc, đối với một số người, có thể bạn sẽ được đảm đương một trách nhiệm mới, giúp bạn khai phá tiềm năng và chứng tỏ năng lực của mình với mọi người xung quanh.

Một số vấn đề về chuyện tiền nong không nên tiết lộ cho người ngoài vì họ chỉ mang thêm cho bạn những rắc rối. Hãy tìm tới những chuyên gia thực sự để nhờ họ tư vấn thêm cho bạn.

  • Giờ tốt: 23h-1h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, đỏ
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay 23/2/2023.

10. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Dậu

Người tuổi Dậu nên có sự cảnh giác cao trong ngày có xuất hiện của Tương phá. Sự thật là nỗ lực thôi chưa đủ vì sự tập trung phải đi đúng hướng mới tạo ra kết quả, do đó bạn phải có lựa chọn đúng đắn trước đã nhé.

Hôm nay có Chính Ấn thúc đẩy nên con giáp tuổi Dậu hào hứng hơn bao giờ hết. Trong công việc, hãy cố gắng hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu. Những công việc được hoàn thành trong thời điểm này sẽ giúp bạn xây dựng được cảm tình với người khác.

Niềm tin giữa bạn và người ấy đang lung lay, cần thêm thời gian để hiểu nhau hơn, tránh việc người ta liên tục đưa ra những thông tin không hay và bạn tin họ răm rắp mà không cần quan tâm đối phương đang đối xử với mình như thế nào.

  • Giờ tốt: 9h-11h
  • Màu sắc cát tường: Bạc, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Ngọ

11. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Tuất

Thiên Quan khiến người tuổi Tuất đành phải chấp thuận tình hình hiện tại, nếu không bạn sẽ tự làm tổn thương mình bằng sự chống đối. Càng tỏ ra mình đúng, mình giỏi thì bạn càng bị người khác chê bai hoặc tỏ thái độ không tôn trọng.

Lời khuyên cho bạn lúc này đó là nên dành thời gian cho những việc quan trọng, đừng vì một ai đó mà buồn bực vì bạn đang phí hoài công sức của mình do tập trung không đúng chỗ. Nếu có thể, nên đọc sách, nghe nhạc, nằm thư giãn,... thay vì suy nghĩ tiêu cực.

Thủy - Thổ xung khắc ảnh hưởng tới cả mối quan hệ của bạn với một nửa của mình. Bạn cảm thấy thiếu sự kết nối, không muốn mở lòng để chia sẻ. Bạn cần tự chữa lành mình trước nếu không sẽ lại tiếp tục gây ra ảnh hưởng xấu tới người ấy nhé.

  • Giờ tốt: 1h-3h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, đen
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

12. Tử vi hôm nay 23/2 tuổi Hợi

Hôm nay, Tam hội ghé thăm hứa hẹn con giáp tuổi Hợi sẽ tìm được đối tác để làm ăn hoặc một người để bạn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Sắp tới, bạn sẽ gặp được một người giúp bạn vượt qua những khó khăn hiện tại, đưa ra lời khuyên và định hướng hợp lý cho con đường sắp tới.

Tỷ Kiên chỉ ra rằng, tâm trạng của con giáp tuổi Hợi khá nhạy cảm trong thời gian này. Vì vậy hãy tránh xa những người có năng lượng tiêu cực để tránh bị ảnh hưởng theo.

Nếu bạn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình trong một số tình huống nào đó, nhất là trong chuyện tiền bạc thì nên dành thời gian để có những phân tích riêng cho mình. Một số thông tin của người khác dùng để tham khảo, đừng quá nặng nề chuyện đúng sai.

  • Giờ tốt: 13h-15h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.