Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 27/02/2023 13:01 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/2/2023

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 27/2 của 12 con giáp, tử vi tuần mới của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp, vận hạn tốt xấu...

Đánh giá tử vi ngày 27/2/2023 của 12 con giáp:

  • Tuổi may mắn nhất trong ngày?: Thân, Dậu
  • Con giáp vướng nhiều rắc rối nhất?: Sửu, Hợi
  • Xem tử vi hàng ngày 27/2/2023 có ý nghĩa gì: Xem tử vi hàng ngày có tác dụng tham khảo, giúp bạn biết được sơ lược những gì mà mình phải đối mặt trong ngày. Dù gặp may mắn hay xui xẻo, bạn không nên lấy đó để chủ quan hoặc bi quan, mà hãy vững vàng và nhanh chóng nhận ra đâu là việc mình nên làm, giúp cuộc sống phát triển theo hướng tốt đẹp hơn.

1. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Tý

Tử vi hôm nay thấy rằng, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Tý có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn biết mình cần phải làm gì và lên kế hoạch làm việc khoa học, nhờ thế mà dù có bận rộn, bạn cũng không cảm thấy quá bối rối.

Với người làm ăn, hôm nay bạn có thể được quý nhân giới thiệu cho một vài mối làm ăn khá đáng cân nhắc. Hãy căn cứ vào năng lực của bản thân và tình hình thực tế để có thể đưa ra những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Thổ khắc Thủy, tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại có dấu hiệu bất ổn. Trong gia đình, muốn bầu không khí hòa hợp thì mọi người đều cần thay đổi bản thân để dung hòa với nhau, đừng giữ mãi cái tôi của mình.

  • Giờ tốt: 15h-17h
  • Màu sắc cát tường: Trắng, xanh dương
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

1. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Sửu

Người tuổi Sửu phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá khiến tài lộc có dấu hiệu suy giảm. Có thể những sơ suất trong công việc khiến bản mệnh phải dùng tiền của mình để bù đắp sai lầm. Hãy coi đây là bài học để tránh khỏi lần sau.

Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt được biến động thị trường để có thể đưa ra những quyết định đầu tư thông minh. Bạn không nên chạy theo những điều viển vông không thực tế, không phù hợp với khả năng của mình.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức, dù bạn vẫn còn trẻ tuổi đi chăng nữa. Nếu cơ thể có dấu hiệu cảnh báo, hãy đi khám chữa ngay trước khi bệnh tình trở nặng.

  • Giờ tốt: 9h-11h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

3. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày, Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần khá bốc đồng khi có ý định sẽ thổ lộ với người mình thầm mến từ lâu vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ hoàn cảnh trước khi bày tỏ thì tỉ lệ thành công mới cao.

Với người có đôi có cặp, bản mệnh thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy. Bạn không nên ích kỉ như vậy mà hãy nghĩ đến người khác nhiều hơn.

Thiên Ấn chiếu mệnh, sự nghiệp của con giáp này nhìn chung tiến triển thuận lợi. Bạn phát huy được thế mạnh của mình trong tập thể nên nhận được sự đánh giá cao của mọi người xung quanh, thậm chí có người chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

  • Giờ tốt: 17h-19h
  • Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/2/2023.

4. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Mão

Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Mão hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn có thể tìm ra cách làm mới khiến tất cả mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và nể phục. Bạn đang dần dần khẳng định được vị thế của bản thân.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp với tập thể và đem lại hiệu quả rõ rệt. Có thể bạn sẽ phải hơi vất vả một chút, song thành quả nhận được chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải hài lòng.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, người độc thân khó tìm được người đáp ứng được các yêu cầu của mình. Có lẽ bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao đấy. Hãy quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn để nhận ra ai xứng đáng được trân trọng.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh rêu
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

5. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Thìn

Theo tử vi hàng ngày 27/2/2023 của 12 con giáp, cục diện Tự Hình khiến người tuổi Thìn thường hoài nghi bản thân. Bạn tự cho rằng mình kém cỏi nên không dám bắt tay vào những công việc mới mang tính thử thách.

Đừng để lòng tự ti khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Chỉ khi dám thử sức, bạn mới biết được khả năng của mình đến đâu. Thậm chí, dù có thất bại, bản mệnh vẫn sẽ học được thêm những bài học hữu ích áp dụng cho tương lai.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Đông để gặp Tài Thần. Như vậy, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi thực hiện bất cứ công việc nào, đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có.

  • Giờ tốt: 15h-17h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, xám
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

6. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Tị

Theo tử vi, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị đã xác định rõ được tình cảm trong lòng mình. Nếu đang có thiện cảm với ai đó, bạn nên dũng cảm kéo gần khoảng cách với đối phương, không nên chần chừ, do dự để lỡ những cơ hội tốt.

Với người đã lập gia đình, bạn và người ấy luôn giúp đỡ nhau trong những công việc nhà, nhờ vậy mà bầu không khí gia đình trở nên hài hòa, ấm áp, các thành viên gắn kết và luôn bao dung với nhau trong mọi việc.

Tỷ Kiên giáng họa, tiếc là công việc lại không thuận lợi như vậy. Nếu có gì không thể tự giải quyết được, bạn nên tham khảo ý kiến của mọi người và xin sự trợ giúp, chớ nên tìm cách lấp liếm hoặc đẩy công việc cho người khác.

  • Giờ tốt: 17h-19h
  • Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/2/2023.

7. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Ngọ

Xem tử vi hàng ngày 27/2/2023 của 12 con giáp, Kiếp Tài gây rối, người tuổi Ngọ có thể rơi vào cảnh bị cô lập trong ngày hôm nay. Dường như bạn quá kiêu ngạo, lúc nào cũng muốn làm theo ý mình nên không ai muốn hợp tác.

Đã đến lúc con giáp này nên thay đổi mặt tính cách không tốt của mình để có thể tiến bộ hơn và xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người. Ý kiến của bạn không phải lúc nào cũng đúng đắn và chuẩn xác, hãy học cách lắng nghe nhiều hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng trở nên ổn định hơn. Bạn dần bao dung và bỏ qua cho những tật xấu nho nhỏ của đối phương. Hai người cũng luôn trao đổi, thảo luận với nhau mọi việc quan trọng.

  • Giờ tốt: 3h-5h
  • Màu sắc cát tường: Tím, hồng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Mùi

Thương Quan cản trở, người tuổi Mùi dễ gặp vướng mắc với người làm lãnh đạo trong ngày hôm nay. Bạn cần bình tĩnh đưa ra những ý kiến nhằm thuyết phục đối phương. Đừng nói lời khó nghe khiến mọi chuyện lâm vào bế tắc.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên hạn chế qua lại làm việc với những người có quyền cao chức trọng. Hành động vô tình của bạn có thể gây ra những mâu thuẫn, thị phi bất ngờ, đẩy bản thân vào những rắc rối không đáng có.

Phương diện tình cảm nhìn chung là bình ổn. Bạn và người ấy nên dành thêm thời gian ở bên nhau, dù có bận rộn thế nào đi nữa. Hãy luôn trò chuyện cùng nhau để gắn kết quan hệ và hiểu thêm về đối phương.

  • Giờ tốt: 21h-23h
  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

9. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Thân

Tam Hợp phù trợ, người tuổi Thân có cơ hội gặt hái được thành công, một phần lớn là nhờ sự tài hoa và kinh nghiệm của bạn. Ngoài ra, sự may mắn cũng có thể giúp bạn đạt được thành công mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển khá thuận lợi. Bạn gặp được người có cùng chí hướng với mình nên đôi bên hợp tác khá ăn ý. Hãy luôn kiểm tra lại sổ sách giấy tờ để tránh những sai sót, bất đồng không đáng có trong tương lai.

Thổ sinh Kim, bản mệnh có thể nhận được lời bày tỏ của người khác giới. Dù có bất ngờ nhưng bạn cũng không nên vội vàng từ chối. Nếu thấy bất ngờ, hãy dành thêm thời gian để trò chuyện với người đó, tìm hiểu xem đối phương có phù hợp với mình không.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 2 ngày 27/2/2023.

10. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Dậu

Tiếp nối tử vi hàng ngày 26/2/2023 của 12 con giáp, Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Dậu tìm ra được cách giải quyết những vấn đề bế tắc đã lâu. Bản mệnh dễ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên, thậm chí có cơ hội nhận tiền thưởng nóng.

Với người làm ăn kinh doanh, bạn nhanh chóng nhận là đâu là cơ hội phù hợp với mình để có thể vượt lên trên đối thủ. Chính vì thế, bạn thu hút được lượng lớn khách hàng và khiến tiền đổ ầm ầm về túi. Thổ sinh Kim, các cặp vợ chồng có thể hóa giải được hiểu lầm giữa đôi bên bằng cách trò chuyện thẳng thắn với nhau. Sự thẳng thắn và chân thành là cần thiết trong mối quan hệ, đừng giấu những điều không hay hoặc những chuyện khiến mình ấm ức trong lòng.

  • Giờ tốt: 9h-11h
  • Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Tuất

Trong ngày hôm nay, người tuổi Tuất phải chịu ảnh hưởng lớn lao của cục diện Tương Xung. Bạn dễ mâu thuẫn với người khác do tính nóng nảy của mình, khiến "chuyện bé xé ra to", các kế hoạch cũng khó có thể tiến triển như dự kiến.

Bên cạnh đó, đừng để mình bị lừa gạt vì nhẹ dạ cả tin. Khi ai đó đưa thông tin cho bạn, bạn cần kiểm chứng rõ ràng. Hãy giữ chính kiến của mình và tin tưởng hơn vào bản thân, đừng quá ngập ngừng khi đưa ra quyết định.

Người độc thân nên cởi mở hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Bên cạnh bạn vốn có người luôn thầm lặng quan tâm đến bạn, hãy cho đối phương cơ hội và cũng là cho mình cơ hội được tận hưởng niềm hạnh phúc.

  • Giờ tốt: 3h-5h
  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

12. Tử vi hôm nay 27/2 tuổi Hợi

Căn cứ tử vi hàng ngày 27/2/2023 của 12 con giáp, Thiên Quan ngáng trở, hôm nay người tuổi Hợi khó phát huy được điểm mạnh của mình vì bạn thường bị cấp trên chèn ép. Bạn cần tìm cách để hóa giải căng thẳng giữa mình và lãnh đạo.

Với những người có quyền có chức, bản mệnh chớ nên độc đoán, chuyên quyền, bắt người khác phải làm theo ý mình. Bạn cần lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn vì họ mới là những người trực tiếp bắt tay vào giải quyết công việc.

Thổ khắc Thủy, bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Trục trặc trong tình cảm vốn cũng không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng quan trọng là bạn cần hành xử khéo léo để không làm tổn thương người ấy.

  • Giờ tốt: 7h-9h
  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.