Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 11/09/2023 09:13 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 11/9-17/9: Mão mọi sự suôn sẻ, Tuất khó khăn nhưng vẫn có thành tựu

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão tuần này vận trình đi lên rõ rệt. Người tuổi Tuất phải đối mặt với không ít khó khăn song vẫn sẽ đạt được những thành tựu nhất định.

Tuổi Tý

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tý tuần này vận trình không ổn định. Về mặt công việc, sự tương tác trong các mối quan hệ cá nhân của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, giúp phát triển mạng lưới chất lượng cao, khi khó khăn dễ có người giúp đỡ. Hãy chú ý đến cách giao tiếp, biểu đạt, tránh nói thẳng quá khiến người khác hiểu lầm. 

Về tài lộc, tuần này bản mệnh có thể gia tăng thu nhập từ nguồn thu phụ nhưng phải chú ý kiểm soát cách chi tiêu. Về tình cảm, nữ mệnh nên cảnh giác khi gặp người ăn nói quá ngọt ngào. 

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, công việc sẽ tiến triển tốt và mưu cầu tài lộc khá suôn sẻ.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, có cơ hội tốt để gặp gỡ những đồng nghiệp xuất sắc hoặc được cấp trên tạo điều kiện, giúp đỡ. 

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay không phải là lúc để bản mệnh bướng bỉnh và đưa ra quyết định quá nhanh, hãy chú ý đến lời khuyên của những người xung quanh. 

Tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu tuần này vận trình tương đối tốt. Về công việc, tuy có thể xảy ra một số tình huống bất ngờ nhưng bản mệnh có thể nhanh chóng giải quyết, hiệu quả công việc được nâng cao, gây ấn tượng với lãnh đạo và đồng nghiệp. 

Về tài lộc, thu nhập của người tuổi Sửu tuần này rất hứa hẹn, cơ hội kiếm tiền tăng lên, có thể mở ra nguồn thu mới. Về tình cảm, người độc thân gặp thuận lợi hơn, các cặp đôi dễ xảy ra xích mích, chớ ích kỷ. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, tài vận được nâng cao; các kế hoạch kiếm tiền đều dễ dàng thực hiện.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, có thể được hưởng lợi từ người lớn tuổi. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất, cần chú ý giải quyết những mâu thuẫn nội bộ trong công việc. 

Tuổi Dần 

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần sẽ khó thuận lợi trong tuần này. Về công việc, bản mệnh có thể bắt đầu một số kế hoạch, dự án mới hoặc đối mặt với những thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh phân tích ưu nhược điểm cũng như tính khả thi của kế hoạch rồi quyết định hướng đi tiếp theo. 

Về tài lộc, tuần này người tuổi Dần dễ xảy ra tranh chấp tiền bạc, thiệt hại về tài sản, chi phí tăng cao nên cần chú ý hơn. Về tình cảm, con giáp này cần thực tế hơn trong mối quan hệ của mình, chớ đòi hỏi hay chờ đợi những điều không thực tế hoặc trở nên phụ thuộc quá mức vào đối tác của mình.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dự đoán sẽ mang lại thu nhập dồi dào.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, là ngày tốt để mở rộng mối quan hệ kinh doanh cũng như tiến hành học tập và trao đổi liên quan đến kinh doanh.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, tránh chạy theo xu hướng đầu tư kẻo thua lỗ.

Tuổi Mão 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão trong tuần này đã được cải thiện. Bản mệnh sẽ rất bận rộn trong tuần, cần tự mình làm nhiều việc, chú ý ổn định cảm xúc và bình tĩnh giải quyết vấn đề. Thu nhập hứa hẹn sẽ tăng lên, những nỗ lực của người tuổi Mão được đền đáp xứng đáng. Tuần này, tử vi có lời khuyên người tuổi Mão nên hài hòa về mặt cảm xúc và tránh những cuộc cãi vã không cần thiết. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, đầu tư vào sự nghiệp sẽ mang lại kết quả hài lòng.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, muốn tiến xa hơn có thể nhờ đến sự giúp đỡ. 

Thứ 3: Vận trình kém nhất, hãy chú ý đến cách sử dụng từ ngữ khi giao tiếp với người khác. 

Tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình trong tuần của người tuổi Thìn tăng lên đáng kể, mọi mặt đều được cải thiện. Công việc tiến triển thuận lợi, lúc này bản mệnh nên chú ý tối ưu hóa các mối quan hệ cá nhân, coi trọng sự hòa hợp và mở ra những điều tốt đẹp nhất, hợp tác đôi bên cùng có lợi. Tuy nhiên, người tuổi Thìn tuần này cũng phải đề phòng có kẻ đâm sau lưng. 

Tiềm năng làm giàu còn rất nhiều nên tuổi Thìn nếu có cơ hội hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Về mặt tình cảm, con giáp này chớ bị dao động bởi các yếu tố bên ngoài.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, có thể có cơ hội phát huy tốt khả năng, thu được những lợi ích tốt.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân giúp mở rộng mạng lưới quan hệ và gặp được đối tượng phù hợp. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người quen, bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. 

Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tỵ tuần này khá phức tạp, có lúc thăng có lúc trầm, cần kiên nhẫn và tỉ mỉ hơn, cố gắng không để những chuyện nhỏ gây ra mâu thuẫn. Thu nhập trong tuần tốt song con giáp này cần cẩn thận kẻo bị kẻ khác lừa dối. Mối quan hệ hiện tại tương đối ổn định, đôi bên cần chú ý hạn chế tối đa xung đột. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay bản mệnh sẽ gặp may mắn và sự chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để thể hiện tích cực.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh mệt mỏi cả về thể chất và tinh thần, dễ xảy ra mâu thuẫn, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và thái độ lạc quan.

Tuổi Ngọ 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ nên chú ý hơn đến những trường hợp khẩn cấp trong tuần. Về công việc, bản mệnh có thể phải đi công tác, khá vất vả. Song chỉ cần tuổi Ngọ không mù quáng bốc đồng, tận dụng cơ hội phát huy năng lực cá nhân thì sẽ dễ dàng đạt được kết quả tốt. 

Về tài lộc, thu nhập dễ có biến động nên hãy đề phòng. Về tình cảm, các cặp đôi có thể cảm thấy ngờ vực, dễ dẫn đến bất hòa, những người độc thân khó có bước tiến đáng kể. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có xu hướng thể hiện khả năng cá nhân của mình trong giao tiếp xã hội và dễ nhận được sự công nhận, khen ngợi từ lãnh đạo.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể nhận được sự giúp đỡ hoặc giới thiệu từ người lớn tuổi.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động, chớ mù quáng mà đưa ra những phán xét sai lầm.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng những người tuổi Mùi sẽ trải qua biến động về tài lộc trong tuần này, các tương tác xã hội dễ bị cản trở. Về công việc, bản mệnh rất có mục đích và sẵn sàng làm việc chăm chỉ, có việc phát sinh đều nhanh chóng giải quyết suôn sẻ. 

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để người tuổi Mùi thực hiện những động thái lớn trong đầu tư hoặc hợp tác vì có thể rơi vào bẫy. Về tình cảm, mối quan hệ hiện tại sẽ ngày càng ổn định nhờ sự vun đắp của người tuổi Mùi; người độc thân sẽ gặp may mắn hơn trong tình yêu.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất. Hãy bình tĩnh và quyết đoán khi gặp vấn đề trong ngày hôm nay, lòng dũng cảm có thể mang lại may mắn.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để những người độc thân tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất, hãy làm mọi việc một cách bình tĩnh, chớ bốc đồng.

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân cần học cách im lặng nhiều hơn trong tuần này. Trong công việc, đừng nghĩ mình thông minh mà chủ quan, bỏ lỡ cơ hội phát triển. Về tài lộc, bản mệnh nên học cách hài lòng với những gì mình đã đạt được, đừng nôn nóng mở rộng đầu tư, rất dễ bị thua lỗ. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại tương đối ổn định, người độc thân có thể có tin vui.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ được người khác ưu ái, đạt được thành tựu.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ, nên tích cực thể hiện sự quyến rũ của mình trước mặt người khác giới.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, chuyện tưởng đạt được đến nơi lại đột ngột thay đổi; cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Tuổi Dậu 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ thấy những thay đổi lớn trong suy nghĩ và cảm xúc của mình trong tuần này. Về công việc, bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng thiếu tự tin, ảnh hưởng đến sự phát triển của mọi việc, dễ mắc phải sai lầm không đáng có. 

Về tài lộc, thu nhập tuần này ở mức tương đối trung bình, chú ý tăng thu giảm chi, chớ lãng phí. Về tình cảm, bản mệnh có khả năng xảy ra xích mích, cãi vã trong mối quan hệ hiện tại; người độc thân khó có bước tiến đáng kể. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể nhận được sự giúp đỡ từ người lớn tuổi.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người bạn độc thân có thời gian tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn. 

Thứ 3: Vận trình kém nhất, việc giao tiếp với người khác dễ bị cản trở, thiếu tự tin, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. 

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng đây là một tuần khó khăn đối với người tuổi Tuất nhưng vẫn có những thành tựu nhất định. Về công việc, hãy chú ý đến những thay đổi tiêu cực trong suy nghĩ của bản mệnh, đặc biệt là nửa đầu tuần. 

Về tài lộc, tuần này bản mệnh dễ gặt hái, gia tăng thu nhập từ cả nguồn thu chính và phụ. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định và ngọt ngào; người độc thân khó có bước tiến. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, hãy hành động theo trực giác và dễ đạt được thành tựu.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể tìm thấy tình yêu của mình.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, phải đi lại nhiều, cần tập trung và kiên trì hơn trong hành động, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới 11/9-17/9 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi sẽ được giúp đỡ rất nhiều khi gặp khó khăn, có thể vượt qua bằng chính sức lực của mình. Về công việc, bản mệnh hòa hợp hơn với lãnh đạo và đồng nghiệp, có thể nhận được sự giúp đỡ từ họ vào những thời điểm quan trọng. 

Về tài lộc, tuần này bản mệnh sẽ có cơ hội tốt gia tăng thu nhập, chú ý nắm bắt. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn. 

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, dễ đạt được thành tích cao. 

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân sẽ mở ra mối quan hệ lãng mạn và nhận được sự giúp đỡ khi tiếp xúc với người khác phái.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. hãy chú ý đến những trở ngại trong mối quan hệ cá nhân do cảm xúc gây ra. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.