Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 13/11/2023 07:30 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 13/11-19/11: Dậu có quý nhân chỉ lối dẫn đường, Mão áp lực

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này có những biến động nhỏ nhưng nhờ sự giúp đỡ của quý nhân sẽ vượt qua một cách an toàn. Vận trình của người tuổi Mão có xu hướng giảm trong tuần này.

Tuổi Tý 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng có những ẩn số biến động trong vận trình của người tuổi Tý tuần này. Về mặt công việc, bản mệnh có động lực hơn trong việc thử những điều mới hoặc thay đổi kế hoạch ban đầu. Trong quá trình thực hiện, hãy lắng nghe những lời khuyên bổ ích và tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác, tránh tư duy chỉ làm việc một mình. 

Về tài lộc, vận trình của tuổi Tý tuần này không ổn định, có dấu hiệu tiền chảy ra ngoài, dễ tiêu hao do sự nghiệp, các mối quan hệ hoặc vấn đề cá nhân. Về tình cảm, hãy cẩn thận vì thái độ quá coi trọng bản thân có thể dễ dàng khiến người khác cảm thấy không được coi trọng, ảnh hưởng đến sự tương tác tích cực trong mối quan hệ.

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, sẽ có cơ hội kiếm lời nhờ sự giúp đỡ của người lớn tuổi.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, chuyện tình cảm dễ chuyển biến tốt đẹp hơn.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, cố gắng tránh phạm sai lầm. 

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Sửu có công việc tương đối tốt trong tuần này. Gần đây, bản mệnh làm việc tương đối tích cực chăm chỉ cho sự nghiệp của mình và sự chăm chỉ này sẽ mang lại cho tuổi Sửu phần thưởng xứng đáng. 

Về mặt tài lộc, 3 ngày đầu tuần bản mệnh có thể nắm bắt cơ hội kiếm nhiều tiền hơn và gia tăng tiết kiệm; 4 ngày sau tài lộc suy yếu, dễ gặp trở ngại. Về tình cảm, đàn ông tuổi Sửu sẽ có mối quan hệ yêu đương bền chặt hơn trong nửa đầu tuần, việc bày tỏ và cho đi nhiều hơn có thể khiến đối phương cảm nhận rõ được tình cảm. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, bản mệnh có thể được hưởng lợi thông qua các dự án, ký kết hợp đồng... 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, dễ gây ấn tượng tốt nhờ kiến ​​thức, tài năng. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất. Khi bày tỏ quan điểm, bản mệnh hãy chú ý đến cách diễn đạt của mình để tránh truyền đạt sai dẫn đến hiểu lầm.

Tuổi Dần 

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dần tuần này vận trình không được tốt. Về công việc, gần đây bản mệnh có thể gặp phải một số bế tắc, nên tập trung vào những việc cần làm, quan trọng và cấp bách nhất. 

Về tài lộc, vận trình tuần này không quá tốt, bản mệnh nên sống trong khả năng của mình. Về tình cảm, mối quan hệ yêu đương của nam giới độc thân diễn ra sôi nổi; nữ độc thân có thể thử hẹn hò và kết bạn mới. .

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, nên nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, bản mệnh dễ được giúp đỡ hoặc đạt được sự đồng thuận trong hợp tác.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, nên học cách lắng nghe một cách tích cực.

Tuổi Mão

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mão có xu hướng giảm trong tuần này. Bản mệnh có nhiều áp lực về mọi mặt, nên tránh xa ám ảnh đúng sai, xử lý linh hoạt nhất có thể để giải quyết rắc rối trong công việc. 

Về tài lộc, tuổi Mão cần cẩn trọng kẻo có người cướp thành quả của mình. Về tình cảm, bản mệnh dễ bị ảnh hưởng và xung đột cảm xúc.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có quý nhân chỉ lối dẫn đường. 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất. Chỉ số đào hoa trong tuần ở mức trung bình, chủ động chính là chìa khóa để phá vỡ cục diện.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách hợp lý.

Tuổi Thìn 

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn giảm đáng kể trong tuần này. Trọng tâm của tuần là hãy kiểm soát sự lo lắng và cảm xúc tiêu cực của bản mệnh, điều quan trọng cần nhớ là hoàn thành tốt công việc của bản thân, đề phòng tiểu nhân xung quanh. 

Tuần này tài lộc biến động nhiều, tuổi Thìn hãy cố gắng tiết kiệm những chi phí không cần thiết. Về tình cảm, bản mệnh nên chân thành khi giải quyết các mối quan hệ, sự nửa vời sẽ dễ khiến các mối quan hệ rơi vào khủng hoảng.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, sự tận tâm quên mình sẽ mang lại cho bản mệnh những kết quả tốt đẹp.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất. Chỉ số hoa đào tuần này ở mức thấp nên người độc thân nên tích cực ra ngoài và kết bạn mới.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cố gắng tập trung vào tương lai và cải thiện bản thân.

Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này, những người tuổi Tỵ có vận trình sa sút rõ rệt. Áp lực lớn hơn, công việc không tiến triển suôn sẻ, bản mệnh sẽ có một tuần tương đối khó khăn. Hãy cố gắng tránh xa những tranh chấp và linh hoạt trong việc giải quyết mọi việc. 

Về tài lộc, vận trình không được như ý, tuổi Tỵ không nên có quá nhiều kỳ vọng. Về tình cảm, bản mệnh khó có biến động đáng kể trong tuần. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, dễ khơi nguồn cảm hứng, sự sáng tạo, nhận được khen ngợi. 

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất. 

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh cần cố gắng kiềm chế cơn tức giận, những cảm xúc tiêu cực và tập trung làm việc.

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này người tuổi Ngọ có xu hướng tương đối ổn định, không có thăng trầm hay xoay chuyển lớn. Trong công việc, mối quan hệ với lãnh đạo và đồng nghiệp sẽ hài hòa hơn, bản mệnh dễ đạt được thành tựu nhỏ.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh nên chú ý kiểm soát các khoản chi tiêu phát sinh, học hỏi thêm kinh nghiệm trong vấn đề hợp tác đầu tư. Về tình cảm, tuổi Ngọ nên đầu tư công sức và thời gian nhiều hơn cho mối quan hệ hiện tại. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể đạt được kết quả tốt nhờ sự giúp đỡ của người khác.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể toả sáng khi tham gia các các hoạt động tập thể. 

Thứ 3: Vận trình kém nhất, chớ hành động bốc đồng khi bị người khác khiêu khích.

Tuổi Mùi

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng mặc dù tuổi Mùi có những biến động và thay đổi trong xu hướng tuần này nhưng nhìn chung là tốt. Về công việc, bản mệnh có những áp lực và khó khăn từ bên ngoài, cần chú ý đến tinh thần đồng đội, nắm bắt cơ hội để thể hiện năng lực của mình và chung tay giải quyết. 

Về tài lộc, tuổi Mùi có thể thấy được xu hướng mới trong hợp tác đầu tư. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể thu hoạch một cách bất ngờ.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân sẽ gặp may mắn với người khác giới; người đã có gia đình nên chú ý trong giao tiếp, tránh để người khác hiểu lầm. 

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh hãy giao tiếp nhiều hơn với người khác khi gặp vấn đề, đồng thời đặc biệt chú ý tránh mâu thuẫn với lãnh đạo. 

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng tuần này tuổi Thân nên quan sát nhiều hơn là nói. Về công việc, bản mệnh cần dành nhiều sức lực và thời gian hơn, chú ý điều phối lịch trình cá nhân; những biến động, xáo trộn sẽ được giảm bớt vào cuối tuần. 

Về tài lộc, thu nhập có thể tăng thêm, không thích hợp đầu tư, hợp tác, dễ bị thua lỗ. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại sẽ hài hòa và ngọt ngào; người độc thân khó có biến động đáng kể. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Với sự giúp đỡ của quý nhân là người lớn tuổi, bản mệnh có thể đạt được điều gì đó.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên nói ít, làm nhiều; cân nhắc khi kết thân với người khác giới.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, việc tưởng ổn có thể trở nên hỗn loạn; đồng thời phải chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu tuần này có những biến động nhỏ nhưng nhờ sự giúp đỡ của quý nhân sẽ vượt qua một cách an toàn. Về công việc, bản mệnh được lãnh đạo ưu ái hơn, có thể nhận được sự giúp đỡ khi gặp khó khăn; mọi việc được thực hiện tương đối ổn định và suôn sẻ. 

Về tài lộc, thu nhập ở mức trung bình, bản mệnh gặp được cơ hội tốt nên nhanh chóng nắm bắt. Về mặt tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đều ổn định, những người độc thân khó có biến động. 

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, nỗ lực của bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động, dễ có tình yêu bất ngờ xuất hiện.

Thứ 6: Vận trình kém nhất, chớ hành động bốc đồng hoặc bỏ lỡ cơ hội tốt. 

Tuổi Tuất

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Tuất có xu hướng ổn định trong tuần này. Về công việc, các mối quan hệ ở nơi làm việc ổn định, mọi việc tiến triển tương đối suôn sẻ, bản mệnh cần chủ động và tận dụng hoàn cảnh để tiến lên một tầm cao mới. Đừng bằng lòng với hiện trạng và an phận với cái gọi là sự ổn định đó.

Về tài lộc, tuổi Tuất có thể có một khoản tăng lương nhỏ; quan hệ đối tác đầu tư vẫn còn ở giai đoạn đầu. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đều ổn định, người độc thân cũng có tin vui. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ đạt được những thành tựu tốt đẹp trong công việc, gặt hái cả về vật chất lẫn danh tiếng.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, nếu độc thân dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, đừng quá thẳng thắn khi tiếp xúc với mọi người, nên khéo léo trong giao tiếp. 

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới 13/11-19/11 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Hợi sẽ có nhiều thăng trầm trong cảm xúc tuần này, bản mệnh dễ rơi vào tình trạng tự vướng mắc, ảnh hưởng tới mọi mặt của cuộc sống. Trong công việc, đôi khi bản mệnh cảm thấy thiếu tự tin và suy nghĩ quá nhiều, tự khiến bản thân căng thẳng, kiệt sức. 

Về tài lộc, hãy chú ý đến việc tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại đều ổn định, người độc thân có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có tiền thì nên khiêm tốn, không nên khoe khoang.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động giao lưu, cởi mở hơn và tiếp xúc nhiều hơn với người khác giới.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất, việc tưởng chừng ổn có thể trở nên xấu đi; cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.