Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/12/2023 07:49 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 18/12-24/12: Hợi có quý nhân dẫn đường, Thìn thăng trầm nhiều mặt

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Hợi có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và phát huy khả năng của mình. Trong khi đó, người tuổi Thìn vận trình giảm sút, nên bình tĩnh hơn, duy trì tâm lý tích cực.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý tuần này sẽ giảm dần rồi lại tăng lên. Về mặt công việc, áp lực tăng lên, nếu bản mệnh kỳ vọng quá cao sẽ dễ gây ra xích mích nội bộ, cần dựa vào hiện tại và phát triển từng bước trên cơ sở ổn định.

Về mặt tài lộc, cơ hội tìm kiếm sự giàu có của tuổi Tý bị hạn chế trong nửa đầu tuần, nên phát triển thêm các mối quan hệ, được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao cơ hội. Về tình cảm, nam nữ tuổi Tý có thể xảy ra một số tranh chấp tình cảm trong nửa đầu tuần nhưng có thể mong muốn chủ động hòa giải trong nửa cuối tuần.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, cải thiện hiệu suất, tăng lượng khách hàng hoặc đơn đặt hàng.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để sắp xếp các hoạt động nhóm, tích cực giao lưu hoặc học tập để nạp lại năng lượng.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cẩn thận kẻo tự chuốc lấy rắc rối. 

Tuổi Sửu 

Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý tuần này sẽ giảm dần rồi lại tăng lên. Về mặt công việc, áp lực tăng lên, nếu bản mệnh kỳ vọng quá cao sẽ dễ gây ra xích mích nội bộ, cần dựa vào hiện tại và phát triển từng bước trên cơ sở ổn định.

Về mặt tài lộc, cơ hội tìm kiếm sự giàu có của tuổi Tý bị hạn chế trong nửa đầu tuần, nên phát triển thêm các mối quan hệ, được kỳ vọng sẽ giúp nâng cao cơ hội. Về tình cảm, nam nữ tuổi Tý có thể xảy ra một số tranh chấp tình cảm trong nửa đầu tuần nhưng có thể mong muốn chủ động hòa giải trong nửa cuối tuần.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, cải thiện hiệu suất, tăng lượng khách hàng hoặc đơn đặt hàng.

Thứ 5: Đào hoa vượng nhất, thích hợp để sắp xếp các hoạt động nhóm, tích cực giao lưu hoặc học tập để nạp lại năng lượng.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, cẩn thận kẻo tự chuốc lấy rắc rối. 

Tuổi Sửu 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Sửu nhìn chung sẽ gặp nhiều may mắn trong tuần này. Về công việc, bản mệnh có sức khỏe tốt, có thể linh hoạt xử lý các tình huống khẩn cấp hoặc giải quyết vấn đề.

Về mặt tài lộc, tài lộc trong 4 ngày đầu khá mạnh, tuổi Sửu nên nắm bắt thời cơ thuận lợi và tích cực tìm kiếm tài lộc. 3 ngày cuối tài vận giảm sút, đây là lúc tuổi Sửu nên giảm bớt những khoản chi tiêu tiền bạc không cần thiết. Về tình cảm, đàn ông tuổi Sửu sẽ có những mối quan hệ lãng mạn bền chặt trong nửa đầu tuần, người độc thân nên mạnh dạn theo đuổi; phụ nữ vận trình tốt hơn trong nửa cuối tuần, dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác giới.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có được của cải thì phải kịp thời tiết kiệm.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể gặp được một đối tượng tốt khác giới.

Thứ 2: Vận trình kém nhất, hãy chú ý đến lời nói và hành động của mình để tránh gặp rắc rối và thu hút những lời đàm tiếu.

Tuổi Dần 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Dần sẽ có vận trình từ trung bình đến thấp trong tuần này. Về công việc, một số kế hoạch hoặc công việc sẽ tiến triển chậm trong nửa đầu tuần nhưng tình hình sẽ cải thiện vào nửa cuối tuần.

Về tài lộc, tình hình chung trong tuần này yếu, bản mệnh khó đạt được lợi nhuận trong một số dự án như mong đợi, nên thận trọng khi xử lý các cơ hội đầu tư mới. Về tình cảm, nam nữ độc thân khó có tín hiệu mới, dành quá nhiều thời gian và sức lực cho công việc. 

Chủ nhật: Tài lộc vượng nhất, có thể có một số lợi ích tài chính hoặc vận may bất ngờ.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ từ các cấp trên hoặc quý nhân xung quanh. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất, không có lợi cho việc giao tiếp và cạnh tranh giữa các cá nhân. 

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão tuần này vận trình cải thiện đôi chút. So với tuần trước, bản mệnh thoải mái hơn và ít áp lực hơn về mọi mặt. Về công việc, tử vi nói người tuổi Mão có quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhưng cũng có những người có động cơ thầm kín can thiệp.

Thu nhập tuần này của tuổi mão hứa hẹn sẽ được cải thiện, nhưng hãy cẩn thận với việc người khác lợi dụng. Về tình cảm, các mối quan hệ nhìn chuhng tốt, đôi bên trở nên hiểu và bao dung lẫn nhau. 

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, dễ nhận được sự hỗ trợ tài chính tốt và có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, nên chân thành hơn khi đối xử với người khác.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, dễ rơi vào trạng thái cảm xúc cực đoan, cố gắng tránh tranh cãi với người khác.​

Tuổi Thìn 

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng tuần này, người tuổi Thìn vận trình rõ ràng giảm sút. Dù trong công việc hay cuộc sống, bản mệnh dễ gặp trục trặc trong mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tuần này, lời khuyên dành cho những người tuổi Thìn là đừng bối rối khi gặp vấn đề và cố gắng duy trì tâm trạng tích cực. Tài lộc biến động lớn, bản mệnh nên giữ chặt ví của mình. Về tình cảm, đôi lứa dễ nảy sinh mâu thuẫn. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn, nên làm việc chăm chỉ và chủ động.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, nên ra ngoài gặp gỡ nhiều hơn. 

Thứ 2: Vận trình kém nhất, dễ cáu gắt với những người quen, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh, dẫn đến mâu thuẫn.​

Tuổi Tỵ 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng xu hướng chung của người tuổi Tỵ sẽ suy giảm trong tuần này, bản mệnh sẽ cảm nhận được rõ điều đó. Công việc sẽ gặp nhiều trở ngại hơn, nhiều vấn đề vụn vặt và mâu thuẫn trong mối quan hệ cá nhân cũng xuất hiện khiến bản mệnh kiệt sức cả về thể chất và tinh thần.

Trong tuần này, tuổi Tỵ nên tránh xa đúng sai. Có thể có những cơ hội tốt để làm giàu song bản mệnh cũng cần chú ý kẻo bị lừa. Về tình cảm, bản mệnh có mối quan hệ tốt với người khác giới, chớ để xảy ra hiểu nhầm.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, những ý tưởng sáng tạo và phản ứng khéo léo có thể mang đến cho bản mệnh cơ hội làm giàu.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, nên cười nhiều hơn, luôn lạc quan, tích cực trong ứng xử với mọi người và mọi việc.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh dễ trở nên nghi ngờ và lo lắng, hãy chú ý hơn đến sức khỏe tinh thần của mình và thư giãn hợp lý. 

Tuổi Ngọ 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Ngọ sẽ chi tiêu nhiều hơn trong tuần này, tuy có thể nhận được sự giúp đỡ nhưng sẽ không nhiều. Về mặt công việc, bản mệnh gặp phải tương đối nhiều tình huống bất ổn, dễ ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần.

Về mặt tài lộc, chi tiêu tăng thêm trong tuần, tuổi Ngọ nên chú ý tăng thu nhập và giảm chi tiêu. Về tình cảm, đã có dấu hiệu bất ổn trong các mối quan hệ mà con giáp này cần chú ý, người độc thân dễ có nhiều mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, có những cơ hội tốt nhưng cũng đi kèm với áp lực và khó khăn, nếu đối mặt với khó khăn thì sẽ thành công.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động giao lưu hơn thay vì ở nhà.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, hãy cẩn thận trong hành động và lời nói của mình để tránh gây ra những rắc rối không đáng có.

Tuổi Mùi

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng người sinh năm Mùi thiếu sự ủng hộ của quý nhân trong tuần này. Về công việc, hiệu quả làm việc nhóm không được tốt, tuổi Mùi có nhiều việc cần phải hoàn thành một mình, tiêu tốn nhiều công sức hơn.

Về tài lộc, tuần này không thích hợp để tuổi Mùi tham gia vào đầu tư, quản lý tài chính hay quan hệ đối tác, rất dễ bị lợi dụng bởi những người có động cơ thầm kín. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại có thể xảy ra xích mích, cãi vã, nên chú ý đến việc giao tiếp; người độc thân có mối quan hệ lãng mạn tốt hơn. 

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, nếu làm việc chăm chỉ và kiên định sẽ đạt được lợi ích. 

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có chỉ số tình yêu cao.

Thứ 5: Vận trình kém nhất, dễ gặp rắc rối với người khác vì vấn đề tiền bạc nên cần cẩn thận.​

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thân có thể giành chiến thắng ổn định. Trong công việc, bản mệnh nên giữ mối quan hệ hài hòa ở nơi làm việc, hợp tác tốt với lãnh đạo và đồng nghiệp, mọi việc đều có thể hoàn thành từng bước, thận trọng trước những ý tưởng, sáng kiến ​​đột ngột. 

Về tài lộc, tuần này bản mệnh rất dễ bị thua lỗ trong các khoản đầu tư hoặc cần lưu ý trong quan hệ đối tác. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại rất ngọt ngào và ổn định, người độc thân khó có tin vui. 

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, hứa hẹn gặt hái nhiều lợi ích.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất. Với sự giúp đỡ của quý nhân, người độc thân gia tăng được sức hấp dẫn của mình, nên tương tác nhiều hơn với người khác giới. 

Thứ 6: Vận trình kém nhất, mọi việc dễ diễn biến theo chiều hướng xấu, cần chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân.

Tuổi Dậu 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Dậu sẽ có vận trình không ổn định trong tuần này. Về mặt công việc, bản mệnh phải tuân thủ các nguyên tắc và điểm mấu chốt của mình khi đối xử với người khác, không để gây tổn hại đến danh tiếng của mình nếu phạm sai lầm.

Về mặt tài lộc, việc đầu tư, hợp tác sẽ không suôn sẻ trong tuần này, dễ xảy ra thua lỗ. Về quan hệ, những mối quan hệ hiện tại sẽ vẫn như cũ, người độc thân cũng khó có tín hiệu lạc quan. 

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, cần hành động thận trọng và nắm bắt cơ hội để đạt được thành quả. 

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể được người khác giới thiệu đối tượng phù hợp. 

Thứ 7: Vận trình kém nhất, dù có cơ hội tốt nhưng rất dễ bỏ lỡ và chịu tổn thất cá nhân.

Tuổi Tuất

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng xu hướng của người tuổi Tuất trong tuần này nhìn chung là ổn định, không có quá nhiều khúc mắc. Về mặt công việc, bản mệnh hãy chú ý đến tinh thần đồng đội, chia sẻ một số ý tưởng hay với người khác, phấn đấu hơn nữa.

Về mặt tài lộc, tuần này tuổi Tuất có thể thu thêm lợi ích hoặc gia tăng tiền lương. Về mặt tình cảm, những mối quan hệ hiện tại ổn định và hài hòa; người độc thân có nhiều khả năng mở ra mối quan hệ lãng mạn hơn. 

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất. Những cơ hội tốt sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay, tuổi Tuất hứa hẹn đạt được thành tựu. 

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, có sự giúp đỡ của quý nhân, người độc thân nên chủ động.

Chủ Nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ xảy ra xích mích hay cãi vã với người khác. 

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới 18/12-24/12 của 12 con giáp nói rằng những người sinh năm Hợi đang làm việc tương đối tốt trong tuần này. Họ có thể nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và phát huy khả năng cá nhân của mình.

Về công việc, mọi việc của tuổi Hợi đều có thể được thực hiện và hoàn thành theo đúng kế hoạch, mối quan hệ nơi làm việc hài hòa, hiệu quả công việc tốt, có cơ hội để thể hiện và phát triển khả năng. Về tài lộc, tuần này tuổi Hợi vẫn đang trong giai đoạn tích lũy. Về tình cảm, những mối quan hệ hiện tại dễ buồn tẻ; người độc thân sẽ có mối quan hệ lãng mạn hơn.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, đặc biệt thích hợp cho công việc xã hội hoặc sáng tạo, dễ đạt được thành tựu.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân dễ nhận được sự giúp đỡ từ người khác.

Thứ 3: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh rất dễ bị phân tâm, cuốn vào cảm xúc của chính mình, ảnh hưởng đến cuộc sống.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.