Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/07/2023 08:45 (GMT+7)

Tử vi tuần mới 24/7-30/7: Thìn giàu có, Dậu dễ bị bên ngoài tác động

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thìn tuần này có xu hướng đi lên, tài lộc rất tốt. Người tuổi Dậu dễ bị các yếu tố bên ngoài tác động, cần tin tưởng hơn vào chính mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý tuần này không thuận lợi. Về công việc, 3 ngày đầu tuần bản mệnh dễ xảy ra một số chuyện không như ý, không nên tranh giành với người khác hay nảy sinh mâu thuẫn, giữ bình tĩnh và lý trí để hành động sáng suốt.

Về tài lộc, sắp tới tuổi Tý có thể gặp chút đình trệ trong dòng tiền, chi tiêu hàng ngày nên tiết kiệm. Về tình cảm, một số người độc thân có thể gặp gỡ những người bạn mới, một số có thể bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp của người lớn tuổi và người thân.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, duy trì đà làm việc chăm chỉ sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, đường tình duyên hanh thông, người độc thân nên giao tiếp với người khác phái nhiều hơn.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh có nhiều suy nghĩ và mối quan tâm hơn, giao tiếp và biểu hiện bên ngoài có thể trông thiếu chân thành hoặc dè dặt.

Tuổi Sửu

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Sửu tuần này mọi thứ diễn ra tương đối chậm trong tuần này. Về sự nghiệp, bản mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến điều kiện làm việc của nhân viên cấp dưới, hoặc kịp thời phản hồi các vấn đề do khách hàng phản ánh, tránh để sai sót nhỏ biến thành rắc rối lớn.

Về tài lộc, nếu đã lên kế hoạch cần tập trung sức lực để thực hiện, không được chần chừ, bỏ lỡ thời cơ. Về tình cảm, người độc thân có nhiều mối quan hệ hơn nhưng khó gặp được người đối xử chân thành với mình.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất. Chỉ số giàu có hôm nay đang tăng lên, tuổi Sửu có thể tận dụng thời điểm tốt này để hiện thực hoá kế hoạch.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, một mối quan hệ có thể có bước ngoặt vào ngày hôm nay, phá vỡ cái cũ và tạo ra cái mới.

Thứ 2: Vận trình kém nhất. Trong công việc, bản mệnh có thể gặp phải những chuyện như tranh giành lợi nhuận, khách hàng, nên chú ý xử lý cho khéo léo, ổn thỏa.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dần có xu hướng tốt hơn trong tuần này. Về công việc, bản mệnh có thể mở ra cơ hội hợp tác bên ngoài, học hỏi trao đổi, thăng quan tiến chức, nên tận dụng tốt các mối quan hệ cá nhân.

Về tài lộc, chính phong cách cư xử khiêm tốn và bình tĩnh có thể giúp bản mệnh thu hút quý nhân, mở ra cơ hội gia tăng thu nhập. Về tình cảm, đàn ông độc thân cần chủ động để mở ra cơ hội, phụ nữ độc thân có mối quan hệ bền chặt hơn với người khác phái.

Thứ 5: Tài lộc vượng nhất, có thể gia tăng thu nhập nếu hành động một cách quyết đoán.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh để thăng tiến.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, cần chú ý hơn tới sức khoẻ của mình.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mão dần thoát khỏi tình trạng khó khăn, vận trình được cải thiện. Công việc tiến triển tương đối thuận lợi, nhưng bản mệnh vẫn cần đề phòng mâu thuẫn lời qua tiếng lại và tranh cãi đúng sai. Tuần này, người tuổi Mão chớ lười biếng, hãy hành động và nỗ lực sẽ được đền đáp.

Tài lộc vượng nhưng người tuổi Mão có nguy cơ hao tổn do mâu thuẫn, nên chú ý giữ hòa khí. Hãy kiềm chế cảm xúc và tránh những tranh cãi với nửa kia về những vấn đề nhỏ nhặt.

Thứ 2: Tài lộc vượng nhất, có thể có khoản thu bất ngờ.

Thứ 6: Đào hoa vượng nhất, dễ nhận được lời khuyên hoặc giúp đỡ của quý nhân để giải quyết vấn đề trong sự nghiệp và chuyện tình cảm.

Thứ 4: Vận trình kém nhất, dễ phải nhận những lời trách móc, chỉ trích.

Tuổi Thìn

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng người tuổi Thìn nhìn chung tuần này vận trình có xu hướng tăng lên. Tuy có những biến động nhỏ nhưng chỉ cần bản mệnh bình tĩnh đối mặt thì vấn đề sẽ được giải quyết êm đẹp. Đừng bị ràng buộc bởi hiện trạng, bản mệnh có thể thực hiện tốt và khám phá ra nhiều khả năng của mình hơn.

Tài lộc tuần này của người tuổi Thìn rất tốt, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng lại dễ hao tốn vì tiểu nhân. Về tình cảm, đào hoa tuần này rất tốt nhưng người độc thân cũng không nên vội vàng.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất, chăm chỉ tìm tòi sẽ thu được kết quả tốt.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để cải thiện mối quan hệ của mình.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Bản mệnh dễ bị tổn thương bởi những người quen và bạn bè xung quanh.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng tuần này, vận trình của người tuổi Tỵ sẽ được cải thiện hơn nữa, những rắc rối trước đó nhanh chóng được tháo gỡ. Trong công việc, bản mệnh sẽ có được có mất, tuy vẫn có trở ngại nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên sẽ nhanh chóng giải quyết thuận lợi.

Trong quá trình hòa hợp với người khác, tuổi Tỵ hãy nhớ coi trọng hòa khí. Tài lộc khá nhưng tiền bạc dễ bị thất thoát nên phải thận trọng trong đầu tư và quản lý tài chính. Về tình cảm, dễ có những khúc mắc nhỏ, đôi bên nên bao dung và thấu hiểu hơn.

Thứ 4: Tài lộc phát đạt nhất, mục tiêu rõ ràng sẽ dễ dàng đạt được thành quả.

Chủ nhật: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên chủ động hơn nếu đã có người mình thích.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh không nên hành động liều lĩnh, hãy suy nghĩ kỹ trước khi hành động và cố gắng tránh những rắc rối không cần thiết.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Ngọ tuần này dễ tiêu hao nhiều, thu hoạch không được như ý. Về công việc, bản mệnh có thể phải đi công tác, sẽ tương đối bận rộn và khó ổn định, cần phải nỗ lực và dốc hết sức mình, chớ lười biếng.

Về tài lộc, tuần này vận trình ở mức trung bình, nên chú ý biến động tiền lương. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại có thể xảy ra xích mích, cãi vã; người độc thân khó có bước tiến đáng kể.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, có thể có một số cơ hội tiềm năng, cần sáng suốt và nắm bắt tốt. Thứ 5: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay bản mệnh có quý nhân phù trợ, người độc thân có thể tận dụng sự giúp đỡ của người khác.

Thứ 7: Vận trình kém nhất, bản mệnh dễ nổi nóng, không kiềm chế được bản thân, mắc vào những rắc rối không đáng có.

Tuổi Mùi

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Mùi tuần này tương đối ổn định, nhưng nên chú ý đến những nguy cơ tiềm ẩn về mặt xã hội và tài chính. Về công việc, khi gặp áp lực hoặc giai đoạn tắc nghẽn, bản mệnh phải duy trì năng lượng dồi dào, tinh thần cao, đối mặt với khó khăn và biến áp lực thành động lực.

Về tài lộc, tuổi Mùi nếu có ý định đầu tư hay mở rộng quan hệ hợp tác cần kiểm tra kỹ lưỡng. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân sẽ có những tín hiệu tích cực hơn.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, bình tĩnh khi gặp phải vấn đề.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể giao lưu nhiều hơn với người khác giới để tăng chỉ số tình cảm.

Chủ nhật: Vận trình kém nhất. Hôm nay, tuổi Mùi hãy giao tiếp nhiều hơn với người khác để giảm bớt những xích mích, cãi vã không đáng có.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Thân trong tuần này có xu hướng ổn định và thoải mái. Về công việc, mọi việc sẽ được tiến hành như ý muốn của bản mệnh, nửa cuối tuần có thể bận rộn đôi chút nhưng nhìn chung là một tuần tương đối thoải mái, dễ chịu.

Về tài lộc, người tuổi Thân có thể có sự gia tăng nhẹ về thu nhập chính. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân cũng mở ra mối quan hệ hứa hẹn hơn.

Thứ 3: Tài lộc vượng nhất, nên cân nhắc đến việc hợp tác, dễ mang lại kết quả.

Thứ 4: Đào hoa vượng nhất, người độc thân thích hợp để tỏ tình hoặc hẹn hò.

Thứ 6: Vận trình kém nhất. Hôm nay bản mệnh hãy chú ý đến vệ sinh và chế độ ăn uống.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Dậu tuần này có xu hướng không được tốt, tư tưởng dễ bị ảnh hưởng và dao động tiêu cực. Về công việc, bản mệnh thiếu sự tập trung, nghiêm túc, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, có thể cản trở tiến độ của nhiều việc.

Về tài lộc, tuần này tuổi Dậu nên chú ý tăng thu giảm chi. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại tương đối ổn định, người độc thân vận trình không được tốt bằng.

Thứ 4: Tài lộc vượng nhất, nên dựa vào những người khác thay vì ôm tất cả về mình. Đừng cố chấp, bản mệnh có thể được đền đáp xứng đáng.

Thứ 3: Đào hoa vượng nhất. Hôm nay, bản mệnh có khả năng có được một mối quan hệ tích cực, người độc thân nên tham gia các hoạt động xã hội, tiếp xúc nhiều hơn với người khác phái.

Thứ 5: Vận trình kém nhất. Khi hành động, tuổi Dậu cần bám sát điểm mấu chốt của mình, chớ để tổn hại danh tiếng.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tuất trong tuần này tương đối ổn định, không có những thăng trầm hay biến động lớn. Về công việc, suy nghĩ của bản mệnh dễ thay đổi hơn, dễ bị người khác ảnh hưởng nên dễ mắc sai lầm trong phán đoán. Lời khuyên dành cho người tuổi Tuất trong tuần mới là nói ít đi và làm nhiều hơn, tập trung vào hiện tại và đừng quan tâm đến những chuyện khác.

Về tài lộc, tuần này bản mệnh có thể có thu nhập tốt. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ngọt ngào và đẹp đẽ, người độc thân khó có được những kết nối tốt.

Thứ 7: Tài lộc vượng nhất.

Thứ 2: Đào hoa vượng nhất, người độc thân nên mạnh dạn đối mặt với các mối quan hệ.

Thứ 4: Vận trình kém nhất. Hôm nay, bản mệnh hãy lắng nghe ý kiến ​​của người khác và tiếp thu một cách chọn lọc thay vì khăng khăng theo ý mình.

Tuổi Hợi

tm-img-alt

Tử vi tuần mới 24/7-30/7 của 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Hợi tuần này có giảm nhẹ nhưng nhìn chung vẫn ổn. Về công việc, bản mệnh được lãnh đạo quan tâm hơn, mối quan hệ giữa các cá nhân nơi công sở cũng suôn sẻ.

Về tài lộc, tuần này tuổi Hợi có thể được tăng lương, ngoài ra có cơ hội tốt để đầu tư hoặc hợp tác. Về tình cảm, các mối quan hệ hiện tại ổn định, người độc thân sẽ tốt hơn trong tình yêu.

Thứ 6: Tài lộc vượng nhất, nên tăng cường hợp tác với đồng nghiệp, công việc hứa hẹn suôn sẻ hanh thông.

Thứ 7: Đào hoa vượng nhất, người độc thân có thể sắp xếp các cuộc đi chơi để tăng thêm sự thân mật.

Thứ 3: Vận trình kém nhất, trong cách cư xử chớ bướng bỉnh.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.